Chủ nhật, 28/04/2024 01:48 (GMT+7)
Thứ ba, 31/10/2023 15:56 (GMT+7)

Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank nhân dịp 10 năm ra mắt thương hiệu

Theo dõi KTMT trên

Hàng trăm nghìn quà tặng như điểm PVOne, Dặm thưởng Bông Sen Vàng, voucher giảm giá… là các ưu đãi PVcomBank dành tặng khách hàng khi thực hiện các giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Hàng trăm nghìn quà tặng như điểm PVOne, Dặm thưởng Bông Sen Vàng, voucher giảm giá… là các ưu đãi PVcomBank dành tặng khách hàng khi thực hiện các giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Trong chuỗi hoạt động “Mở tiềm năng - Mở tương lai” có quy mô lớn nhất mà Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đang triển khai nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra ắt thương hiệu, khách hàng mở mới và kích hoạt thành công một trong các sản phẩm thẻ tín dụng Phong cách sống (Lifestyle) sẽ nhận được 1 lượt mở quà. Ngoài ra, khi phát sinh chi tiêu, thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến, thanh toán qua POS giá trị từ 100.000 đồng, chủ thẻ cũng nhận được 1 lượt mở quà đối với mỗi giao dịch.

Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank nhân dịp 10 năm ra mắt thương hiệu - Ảnh 1
Với mỗi giao dịch từ 100.000 đồng, chủ thẻ tín dụng PVcomBank sẽ được tặng 1 lượt mở hộp quà may mắn.

Là người có thói quen mua hàng online và ít khi mang theo tiền mặt ra đường, chị Oanh (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Trước đây tôi vẫn dùng thẻ tín dụng Cashback, đợt này muốn mở thêm một thẻ Shopping nữa để chi tiêu cho tiện. Gộp các lượt quà đã mở theo chương trình khuyến mại, tính ra tôi đã trúng tới gần 1 triệu điểm PVOne rồi. Tôi vẫn đang tích cực sử dụng thêm để tích đủ điểm đổi một bộ đồ gia dụng”.

Chương trình “Mở tiềm năng - Mở tương lai” mang đến sự thuận tiện cho người dùng trên nền tảng trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng mở quà bằng cách truy cập vào tính năng “Unbox quà xịn” ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking với cơ hội nhận giải đặc biệt lên tới 10 triệu điểm PVOne và đổi điểm thưởng này sang nhiều quà tặng hữu ích, từ hiện vật, tiền mặt cho đến E-voucher…

Bên cạnh đó, các khách hàng thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không cũng có cơ hội nhận ưu đãi từ chương trình “Mở đặc quyền - Kiến tạo vị thế” của PVcomBank. Cụ thể, trong hai đợt ưu đãi (16/10 - 16/11/2023 và 17/11 - 16/12/2023), chủ thẻ tín dụng Phong cách sống có tổng chi tiêu hợp lệ cao nhất sẽ nhận về các phần quà ưu đãi lên đến 13.500 Dặm thưởng Bông Sen Vàng từ Vietnam Airlines và có thể dùng để mua vé máy bay, hành lý ký gửi, sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng Thương gia, nâng hạng vé, đổi sang điểm VinID…

Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank nhân dịp 10 năm ra mắt thương hiệu - Ảnh 2
Ưu đãi lên đến 13.500 Dặm thưởng Bông Sen Vàng dành cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank.

Đối với các khách hàng có thói quen mua sắm online trên Shopee, PVcomBank cũng áp dụng nhiều ưu đãi đến hết ngày 05/12/2023. Trong đó, vào ngày trùng đặc biệt 11/11 sắp tới, khách hàng thanh toán đơn hàng từ 1 triệu đồng bằng các loại thẻ tín dụng Phong cách sống sẽ được giảm ngay 200.000 đồng; bên cạnh ưu đãi giảm 100.000 đồng áp dụng đối với mỗi hóa đơn từ 800.000 đồng vào các ngày thứ 3 hàng tuần.

Nhằm gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn, sử dụng sản phẩm tín dụng, PVcomBank vẫn áp dụng đồng thời chính sách hoàn phí thường niên lên đến 950.000 đồng; tích điểm PVOne tới 3% cho các giao dịch và đổi ngàn quà tặng hấp dẫn trên Ngân hàng điện tử của PVcomBank; ưu đãi tới 50% tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng ẩm thực cao cấp và cơ sở chăm sóc sức khỏe, làm đẹp uy tín; mua sắm trả góp với lãi suất 0% tại nhiều thương hiệu lớn như Samsung, LG, PNJ, Thế giới di động…

Đúng như tên gọi “Phong cách sống”, bộ thẻ tín dụng của PVcomBank được thiết kế theo hướng hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến. Điều này không chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về an toàn, bảo mật thông tin, mà còn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm các giải pháp thanh toán không tiền mặt.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank nhân dịp 10 năm ra mắt thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới