Thứ bảy, 20/04/2024 06:46 (GMT+7)
Chủ nhật, 10/10/2021 13:30 (GMT+7)

Nhiều chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội, Huế, Thanh Hoá đã kín chỗ

Theo dõi KTMT trên

Hãng hàng không Vietnam Airlines ghi nhận nhiều chuyến bay nội địa đã kín chỗ với tỷ lệ trên 80% trong các ngày 10 - 12/10.

Cụ thể, các chuyến bay giữa Hà Nội và TP. HCM, giữa TP. HCM và Thanh Hóa, Huế được đặt chỗ nhiều nhất, thậm chí gần như kín chỗ trong ba ngày 10, 11, 12/10. Các chuyến bay khác từ TP. HCM đi Vinh, Quảng Nam, Đà Nẵng… cũng ghi nhận lượng đặt chỗ tăng lên.

Vietnam Airlines thông tin, hành khách có nhu cầu bay giữa các địa phương này vẫn có thể mua vé nhưng cần cân nhắc quyết định sớm. Các chuyến bay sẽ tuân thủ giãn cách ghế theo quy định của nhà chức trách nên số lượng chỗ rất hạn chế.

Đối với các chuyến bay trong những ngày tới, Vietnam Airlines vẫn đang mở bán trên website, ứng dụng di dộng và các phòng vé, đại lý chính thức. Hành khách cần lưu ý đáp ứng những điều kiện về xét nghiệm âm tính và tiêm chủng vắc xin Covid-19.

Hiện nay, Vietnam Airlines nối lại các đường bay hai chiều giữa Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng; giữa TP.HCM và Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Đồng Hới, Nha Trang, Tuy Hòa, Phú Quốc; giữa TP.HCM - Rạch Giá, Cà Mau bao gồm các chặng TP. HCM - Rạch Giá, Cà Mau do VASCO, hãng thành viên của Vietnam Airlines Group khai thác.

Việc nối lại các đường bay nội địa sau những ngày tê liệt vì dịch bệnh sẽ mang lại cơ hội hồi phục cho các hãng hàng không, đặc biệt trong giai đoạn nước rút cuối năm.

Tổng công ty hàng không Việt Nam kỳ vọng doanh thu sẽ được cải thiện trên các chuyến bay nội địa, khai thác các chuyến chuyên chở hàng hóa, hồi hương, bán combo cách ly tự nguyện. Đồng thời, Tổng công ty  mong muốn Chính phủ cho phép mở cửa du lịch đến Phú Quốc, áp dụng thí điểm hộ chiếu vắc xin, …

Nguyễn Tuấn

Bạn đang đọc bài viết Nhiều chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội, Huế, Thanh Hoá đã kín chỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .

Tin mới