Thứ bảy, 20/04/2024 11:55 (GMT+7)
Thứ bảy, 08/02/2020 12:01 (GMT+7)

Nhân viên chợ thuốc Hapulico chen nhau nhận khẩu trang miễn phí

Theo dõi KTMT trên

Video ghi lại hình ảnh rất đông nhân viên chợ thuốc Hapulico chen nhau nhận khẩu trang miễn phí đã khiến nhiều người ngao ngán.

Nhân viên chợ thuốc Hapulico chen nhau nhận khẩu trang miễn phí - Ảnh 1
Nhiều nhân viên chợ thuốc Hapulico xếp hàng nhận khẩu trang miễn phí.

Sáng 8/2, một đoạn video ghi lại hình ảnh phát khẩu trang miễn phí trước của chợ thuốc Hapulico (số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Anh Nguyễn Nam, người quay và chia sẻ đoạn video cho biết: “Công ty Tanaphar đang phát khẩu trang miễn phí trước cửa chợ thuốc Hapulico. Nhưng người ngoài chắc không đến lượt vì nhân viên trong chợ thuốc kéo ra đông quá”.

Nhiều cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ với đoạn clip nêu trên, đặc biết là với hành động của các nhân viên trong chợ thuốc bởi trước đó rất nhiều cửa hàng thuốc tại Hapulico đã cùng treo biển "không bán khẩu trang, nước rửa tay, miễn hỏi" khiến dư luận bức xúc.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong ngày 2 và 3/2, trên mạng xã hội còn xuất hiện thông tin về việc một số quầy thuốc tại “chợ” thuốc Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội “liên kết” không nhập, không bán khẩu trang cho người dân.

Thông tin này khiến nhiều người hết sức bất bình vì cho rằng đây là hành vi thiếu lương tâm, đạo đức nghiêm trọng của người kinh doanh khi cả nước đang cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Nhân viên chợ thuốc Hapulico chen nhau nhận khẩu trang miễn phí - Ảnh 2
Hình ảnh xếp hàng nhận khẩu trang miễn phí trước của chợ thuốc Hapulico.

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết Nhân viên chợ thuốc Hapulico chen nhau nhận khẩu trang miễn phí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới