Thứ sáu, 26/04/2024 13:22 (GMT+7)
Thứ năm, 28/04/2022 17:35 (GMT+7)

Nhân viên buýt Yên Viên liên tiếp trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách

Theo dõi KTMT trên

Rất nhiều hành khách bỏ quên tài sản giá trị trên các tuyến buýt của Xí nghiệm Xe buýt Yên Viên được các nhân viên lái xe, phụ xe phát hiện, trả lại.

Mới đây nhất, sáng 20/4, một hành khách làm rơi một chiếc điện thoại trên tuyến buýt số 54 mang BKS 29B – 20105. Khi đó lái xe Bùi Mạnh Hùng và nhân viên bán vé Nguyễn Tuấn Hải đã kịp thời phát hiện và thông báo đến bộ phận chức năng. Sau đó không lâu, hành khách này đã nhận được tài sản của mình. 

Trước đó, chiều tối ngày 17/4, hành khách Nguyễn Ngọc Chính để quên một chiếc điện thoại Iphone 7 plus màu đen trên tuyến buýt tuyến số 10A mang BKS 29B – 19868. Lái xe lúc đó là anh Nguyễn Tiến Bôn và nhân viên bán vé  chị Nguyễn Thị Quế đã phát hiện và thông báo kịp thời đến bộ phận chức năng của xí nghiệp. Hành khách Nguyễn Ngọc Chính không giấu được sự xúc động khi nhận được chiếc điện thoại của mình.

Nhân viên buýt Yên Viên liên tiếp trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách - Ảnh 1
Nhiều hành khách bỏ quên, đánh rơi tài sản trên tuyến Buýt số 54 được nhân viên lái xe, phụ xe trả lại. 

Tương tự, ngày 5/4, hành khách Nguyễn Tuấn Hoàng đi xe buýt tuyến số 54 mang BKS 29B – 20115 có để quên một chiếc túi balo màu đen bên trong có 1 chiếc laptop và nhiều vật dụng khác. Lái xe buýt tuyến 54 là anh Trần Văn Hoan và nhân viên bán vé là chị Nguyễn Thanh Hoài đã phát hiện và thông báo kịp thời và trao trả lại toàn bộ tàn sản cho hành khách.

Để kịp thời ghi nhận tinh thần làm việc trung thực và trách nhiệm của đội ngũ lái xe và nhân viên bán vé trên các tuyến buýt trực thuộc, Ban giám đốc Xí nghiệp Xe buýt Yên Viên đã tuyên dương và khen thưởng kịp thời.

Văn Chương

Bạn đang đọc bài viết Nhân viên buýt Yên Viên liên tiếp trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới