Thứ sáu, 29/03/2024 03:34 (GMT+7)
Thứ tư, 11/11/2020 13:38 (GMT+7)

Nhà phố có không gian biệt thự tại đô thị phía Đông Sài Gòn

Theo dõi KTMT trên

Nhà phố (shophouse) thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City có thiết kế độc đáo như biệt thự với không gian xanh rộng lớn, tối ưu trải nghiệm sống cao cấp.

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên đang được xem là một trong những tiêu chí hàng đầu khi cư dân thành thị chọn nơi an cư. Đặc biệt, trước bối cảnh khan hiếm quỹ đất tại khu vực lõi trung tâm thành phố dẫn đến thách thức đối với việc thiết lập mảng xanh trong không gian sống,giúp chủ nhân tận hưởng cảm giác thư thái, trong lành, chan hòa cây xanh, sông nước. 

Xu hướng thiết kế không gian sống xanh

Chị Nguyễn Hồng Nhung (quận 2, TP HCM) vừa hoàn thiện cải tạo căn nhà ống 5x17m thành không gian mở, lệch tầng, có sân vườn trước, sau và trên sân thượng vì muốn khai thác tối đa diện tích cho không gian xanh. "Tôi muốn mở hết mức không gian sống của mình để chạm đến thiên nhiên. Vừa mở mà vừa phải riêng tư cho gia đình, đó là xu hướng mới", chị Nhung chia sẻ.

Trong những năm qua, đặc biệt sau Covid-19, xu hướng cải tạo không gian sống, thêm mảng xanh, “giãn cách” với xung quanh ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn tuy nhiên với quỹ đất hạn hẹp như Hà Nội hay TP.HCM, không nhiều người làm được như chị Nhung.

Trong khi đó, cơ hội sống xanh được mở ra tại các dự án bất động sản đô thị sinh thái vệ tinh liền kề các thành phố lớn, nơi có quỹ đất đủ lớn để các chủ đầu tư có thể tối ưu không gian xanh bằng các công trình cảnh quan công cộng như công viên, đường dạo bộ, khu picnic…

Nhà phố có không gian biệt thự tại đô thị phía Đông Sài Gòn - Ảnh 1

Không gian sống hiện đại, chan hòa thiên nhiên ngày càng được các cư dân đô thị ưa thích

Là một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm , anh Hoàng Trọng Hải ngụ tại TP HCM chia sẻ, để có không gian sống xanh, thoáng đãng như ý, anh đã chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư có ý thức “xanh”, tâm huyết với môi trường, với sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tương lai vì chỉ những chủ đầu tư có nhiều tâm huyết và tiềm lực mới đảm bảo được chất lượng của dự án.

Xu hướng tìm kiếm không gian xanh của người mua cũng kéo theo sự thay đổi ở những đơn vị phát triển bất động sản. Nhiều chủ đầu tư sở hữu tiềm lực mạnh, giàu kinh nghiệm và ý thức với môi trường đã có những sáng kiến trong việc biến nhà phố thành không gian sống sang, sống xanh như biệt thự, gia tăng giá trị cho sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của người mua.

Độc đáo nhà phố như biệt thự tại Aqua City

Dòng sản phẩm nhà phố được thiết kế như biệt thự tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City đang dẫn đầu xu thế tối ưu không gian xanh trong bất động sản liền thổ. Với diện tích đất 8x17,5m, 8x19,5m, 6x25m, Novaland cùng đội ngũ tư vấn thiết kế đã tính toán mật độ xây dựng, cân bằng giữa không gian sống và cảnh quan xanh, đảm bảo đưa thiên nhiên vào nơi an cư một cách hài hòa.

Nhà phố có không gian biệt thự tại đô thị phía Đông Sài Gòn - Ảnh 2
Nhà phố có không gian sống rộng và sang như biệt thự tại Aqua City

Mỗi căn nhà phố có không gian rộng rãi, thoáng đãng được quy hoạch thông minh trên trục đường lớn, tối ưu không gian gồm sân vườn, bãi đỗ xe mini, đảm bảo cân đối giữa chiều ngang và chiều dài, giúp cư dân không chỉ thấy "đủ" trong diện tích ở mà còn nhận được giá trị cộng thêm là mảng xanh trước, sau nhà.

"Đã qua thời có bao nhiêu đất xây bấy nhiêu không gian nhà. Một không gian sống lý tưởng thời nay phải hài hòa giữa yếu tố tự nhiên và tiện ích sống, giúp con người cảm thấy gần gũi hơn với đất trời, cỏ cây, tái tạo năng lượng tích cực và cảm thấy sống như trong một ngôi biệt thự với sự tự hào và hài lòng của bản thân", một kiến trúc sư khẳng định.

Lối thiết kế nhà phố như biệt thự tại Aqua City phù hợp với xu hướng "vườn trong phố - phố trong vườn" đã phổ biến từ lâu tại các đô thị thông minh hướng đến phát triển bền vững ở châu Âu hay Singapore. Theo đó, Aqua City được thiết kế ba lớp không gian xanh. Ở lớp đầu tiên, không gian nhà phố tối ưu như biệt thự khuyến khích lối sống gần gũi thiên nhiên. Không gian mở trước, sau cho phép gia chủ thỏa sức sáng tạo tiểu cảnh, trồng rau sạch, tăng mỹ quan, nâng cao chất lượng sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày. 

Lớp không gian xanh thứ hai là những mảng xanh nội khu dự án. Toàn Aqua City có đến 70% diện tích dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hiện đại, từ trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế đến trung tâm phức hợp thể thao và giải trí trong nhà... Theo đó, chất lượng sống của cư dân được nâng cao với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, quảng trường nghệ thuật, trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời.

Ở lớp không gian xanh thứ ba, cư dân có thể tiếp cận những dòng sông xanh mát, uốn lượn quanh dự án và mang đến nguồn sinh khí mát lành cho sức khỏe.

Nhà phố có không gian biệt thự tại đô thị phía Đông Sài Gòn - Ảnh 3
Aqua City được thiết kế ba lớp không gian xanh cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hướng đến kiến tạo cuộc sống chất lượng cao cho cộng đồng cư dân tinh hoa

Với lối quy hoạch thiết kế sản phẩm nhà phố sang trọng, rộng thoáng như biệt thự, Aqua City mang đến cho người mua những giá trị hiếm có, giúp kiến tạo cuộc sống chất lượng cao cho cư dân, đồng thời trở thành cơ hội sinh lời sáng giá cho nhà đầu tư. Trong tương lai khi xu hướng giãn dân ra các đô thị vệ tinh quanh TP.HCM bùng nổ, đây hứa hẹn là một trong những dự án dẫn đầu thị trường.

Cam kết lợi nhuận thuê tới 48 triệu đồng/tháng khi sở hữu nhà phố, shophouse, biệt thự thuộc phân khu River Park 1

Từ nay đến 31/12/2020, chỉ cần 10% dòng vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu nhà phố, shophouse, biệt thự tại phân khu River Park 1. Các đợt thanh toán tiếp theo cũng nhẹ nhàng 1% một tháng, thanh toán trong vòng 6 năm, nhận nhà sau 3 năm.

Đặc biệt, Aqua City còn giới thiệu chính sách cam kết lợi nhuận thuê (số lượng sản phẩm nhận cam kết cho thuê có giới hạn) trong vòng 60 tháng (05 năm) lên đến 48 triệu đồng/tháng.

Thông tin chi tiết về dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City và đăng ký để được tư vấn tại https://aquacity.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 0943797979.

Mai Hoa

Bạn đang đọc bài viết Nhà phố có không gian biệt thự tại đô thị phía Đông Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.