Thứ bảy, 27/04/2024 19:17 (GMT+7)
Thứ hai, 01/01/2024 08:51 (GMT+7)

Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới

Theo dõi KTMT trên

Trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2024, nhiều người dân và du khách quốc tế đã đến vui chơi tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, phố sách...

Trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2024, thời tiết tại Thủ đô Hà Nội có nắng nhẹ, nhiều người dân và du khách quốc tế đã đến vui chơi tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, phố sách... Các tuyến phố chính của Hà Nội được trang hoàng cờ, hoa, pano chào mừng năm mới và Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 1
Chào năm mới 2024 và đón Tết Dương lịch, nhiều điểm đến của Hà Nội tổ chức các hoạt động, sự kiện hấp dẫn để thu hút du khách. Trên các tuyến phố chính của Thủ đô Hà Nội được trang hoàng cờ, hoa, áp phích tuyên truyền chào mừng năm mới 2024 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn.
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 2
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 3

Khu vực phố đi bộ và phụ cận thuộc quận Hoàn Kiếm sẽ kéo dài thêm 1 ngày để người dân và du khách vui chơi, tham quan (từ 29/12/2023 đến hết ngày 1/1/2024).

Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 4
Người dân Thủ đô chụp ảnh lưu niệm tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm chào mừng năm mới 2024.
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 5
Một buổi sáng bình yên tại khu vực phố đi bộ quận Hoàn Kiếm.
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 6
Quận Hoàn Kiếm cũng có kế hoạch từ sớm để trang trí tại các vườn hoa, không gian công cộng nhằm trang trí tiểu cảnh, bóng đèn chiếu sáng trên các khu vực, tạo không khí vui tươi khi người dân đến với không gian phố đi bộ.
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 7
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 8

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, với kết quả của năm 2023 đạt vượt kế hoạch đề ra, thành phố đặt mục tiêu phấn đấu số lượng khách du lịch đến Hà Nội năm 2024 đạt khoảng 26,5 triệu lượt khách, tăng 10,4% so với ước năm 2023.

Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 9
Vẽ chân dung bằng than chì tại không gian phố đi bộ luôn thu hút người dân quan tâm.
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 10
Phố sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm) là một trong những địa chỉ thu hút người dân đến vui chơi dịp nghỉ lễ.
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 11
Thời gian qua, Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của nhân dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách.
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 12
Phố sách Hà Nội tiếp tục đầu tư nâng cấp hạ tầng, cảnh quan, trang thiết bị tiện ích phục vụ nhu cầu đọc và trao đổi sách, đa dạng các thể loại sách...
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 13
Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới - Ảnh 14

Chào đón Tết Dương lịch 2024, trên nhiều tuyến phố của Thủ đô đã được trang hoàng cờ, hoa, băng rôn, bảng, biển "Chúc mừng năm mới".

Bạn đang đọc bài viết Người dân Thủ đô hân hoan chào đón năm mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới