Thứ năm, 28/03/2024 21:23 (GMT+7)
Thứ sáu, 11/09/2020 09:11 (GMT+7)

Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu

Theo dõi KTMT trên

Hồ sen Hang Múa "bung lụa" đầu tháng 9 khiến dân mạng khen ngợi hết lời.

Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu - Ảnh 1
Trên các diễn đàn và hội nhóm về du lịch trên facebook mới đây, những hình ảnh về một hồ sen nở rộ được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Không ít bình luận tỏ ra bất ngờ khi trời đã vào thu vẫn có hồ sen nhiều hoa đến như vậy.
Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu - Ảnh 2
Hình ảnh về hồ sen đang gây sốt vốn là địa điểm nổi tiếng thời gian qua, đây cũng chính là hồ sen từng được mệnh danh kỳ lạ nhất Việt Nam khi vẫn nở hoa vào mùa đông năm ngoái.
Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu - Ảnh 3
Xuất hiện từ năm ngoái, hồ sen với con đường gỗ hình trái tim dưới chân núi Ngọa Long ở Hang Múa đã gây sốt trên cộng đồng mạng, trở thành một trong những địa điểm checkin được giới trẻ yêu thích nhất.
Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu - Ảnh 4
Những bức ảnh về hồ sen Hang Múa cũng thường xuyên xuất hiện trên nhiều hội nhóm chuyên review về du lịch.
Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu - Ảnh 5
Rộng 1ha, hồ sen này đến nay vẫn nở rộ vì giống sen nơi đây khác với các nơi khác.
Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu - Ảnh 6
Theo chia sẻ của người quản lý, sen ở hồ sen Hang Múa là giống sen Nhật có thể nở quanh năm chứ không chỉ nở tập trung vào mùa hè như các giống sen khác.
Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu - Ảnh 7
Chính vì thế, nơi đây trở thành địa điểm được nhiều người truyền tai nhau khi muốn chiêm ngưỡng hay chụp ảnh sen.
Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu - Ảnh 8
Nhiều người vốn ngại mùa hè nắng nóng hay nhỡ mất mùa sen vào giữa hè cũng tìm tới nơi đây như một cách để thỏa mãn tình yêu với loài hoa được mệnh danh là quốc hoa của người Việt này.
Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu - Ảnh 9
Cùng với tháp sống ảo, thác nước nhân tạo, vườn nấm khổng lồ... thì hồ sen Hang Múa đang trở thành những điểm sống ảo được yêu thích nhất khi tới Ninh Bình và giúp Hang Múa trở thành đệ nhất sống ảo trong những năm qua với giới trẻ.

Lê Anh

Bạn đang đọc bài viết Ngỡ ngàng hồ sen ở Hang Múa nở rộ giữa trời Thu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.