Thứ ba, 19/03/2024 11:22 (GMT+7)
Thứ hai, 27/07/2020 11:00 (GMT+7)

Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch

Theo dõi KTMT trên

Trong khi các hồ sen khác đã tàn gần hết thì hồ sen dưới chân núi Ngọa Long (thuộc Hang Múa) này vẫn nở rộ và chưa có dấu hiệu sắp tàn.

Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch - Ảnh 1
Mùa sen miền Bắc là một trong những mùa hút du khách nhất. Người ta có thể dễ dàng bắt gặp cảnh tượng đông đúc tại các hồ sen, từ trẻ tới già, trai tới gái... tất cả đều muốn có những bức hình với loài hoa này.
Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch - Ảnh 2
Thế nhưng, đẹp và hấp dẫn là thế nhưng mùa sen cũng không kéo dài lâu. Nở rộ vào tháng 6 nên đến khoảng cuối tháng 7, hầu hết các hồ sen ở miền Bắc đều đã tàn và chuyển sang giai đoạn thu hoạch hương sen.
Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch - Ảnh 3
Không ít người tiếc hùi hụi vì thời điểm sen nở đẹp nhất lại rơi vào thời điểm nắng nóng nên chưa thể có cho mình những bộ hình như mong muốn. Khi tiết trời đã dịu lại là lúc sen đã tàn gần hết.
Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch - Ảnh 4
Trong khi các hồ sen khác đã tàn gần hết thì hồ sen dưới chân núi Ngọa Long (thuộc Hang Múa) này vẫn nở rộ và chưa có dấu hiệu sắp tàn. Theo chia sẻ của người dân bản địa, hồ sen kỳ lạ này vẫn nở cho tới tận cuối thu đầu đông.
Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch - Ảnh 5
Được biết, sen trong hồ là sen Nhật nên có thời gian nở hoa dài hơn rất nhiều so với sen bình thường.
Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch - Ảnh 6
Hồ sen ở Hang Múa cũng là địa điểm nổi tiếng nhất nhì trong những hồ sen ở miền Bắc. Con đường gỗ giữa hồ cũng là nơi checkin nổi tiếng được nhắc đến nhiều trong những tháng qua.
Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch - Ảnh 7
Nằm dưới chân núi Múa, hồ sen kỳ lạ này được dự đoán sẽ tiếp tục hút du khách trong thời gian tới cùng với những địa điểm checkin nổi tiếng khác tại đây, đặc biệt là tháp sống ảo trên đỉnh Hang Múa.
Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch - Ảnh 8
Hồ sen ở Hang Múa chính là cái tên được cộng đồng mạng truyền tai nhau thời điểm này.

Hạnh Lê

Bạn đang đọc bài viết Sen miền Bắc đã tàn, hồ sen Ninh Bình vẫn nở rộ hút khách du lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
Pu Ta Leng - Vẻ đẹp hoang sơ của đại ngàn Tây Bắc
Nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, Pu Ta Leng (Tam Đường, Lai Châu) nổi tiếng trong giới mê leo núi là một trong những đỉnh khó chinh phục bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ. Quyết tâm chinh phục chúng tôi mới hiểu vì sao ngọn núi này hấp dẫn đến vậy.