Thứ ba, 16/04/2024 21:29 (GMT+7)
    Thứ hai, 02/01/2023 14:33 (GMT+7)

    Nghệ An: Nhiều khách du lịch đổ về cánh đồng hoa hướng dương dịp Tết Dương lịch

    Theo dõi KTMT trên

    Trong dịp nghỉ Tết Dương lịch, nhiều du khách đổ về cánh đồng hoa hướng dương của Công ty cổ phần Sữa TH ở Nghệ An để ghi lại những bức hình, khoảnh khắc đẹp nhất vào thời điểm hoa bắt đầu nở rộ khoe sắc.

    Năm nay, hoa hướng dương của Công ty cổ phần Sữa TH được trồng ở cánh đồng C10, cách đường Hồ Chí Minh khoảng 1km, thuộc địa bàn xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) với diện tích khoảng 30ha.

    Nghệ An: Nhiều khách du lịch đổ về cánh đồng hoa hướng dương dịp Tết Dương lịch - Ảnh 1
    Du khách lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại cánh đồng hoa hướng dương.

    Những cánh hoa hướng về mặt trời là biểu tượng cho niềm lạc quan, hy vọng nên trong những ngày này mặc dù thời tiết rét đậm nhưng dòng người vẫn nhộn nhịp đổ về cánh đồng hoa để check-in.

    1 khách du lịch đến đây cho biết: "Dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay, chúng tôi cùng bạn bè trong nhóm về Nghĩa Đàn thưởng ngoạn vẻ đẹp cánh đồng hoa hướng dương. Ai nấy đều vui vì có được những bức ảnh ưng ý, sau lần đi này chúng tôi sẽ giới thiệu để bạn bè đến đây chiêm ngưỡng".

    Nghệ An: Nhiều khách du lịch đổ về cánh đồng hoa hướng dương dịp Tết Dương lịch - Ảnh 2
    Cánh đồng hoa hướng dương nở rộ vào đúng dịp Tết Dương lịch.

    Năm nay thời tiết khá thuận lợi, hoa nở đúng dịp Tết Dương lịch, nên địa điểm cánh đồng hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn đã được nhiều du khách lựa chọn làm nơi lưu lại những khoảnh khách đẹp.

    Anh Phan Tấn Hậu - cán bộ của Công ty cổ phần Sữa TH, người giám sát cánh đồng hoa hướng dương cho biết, để thuận tiện cho du khách về ngắm hoa, công ty đã xây dựng hành lang an toàn giao thông và hành lang bảo vệ hoa. Năm nay, hoa được gieo một lần, dự kiến thời gian cánh đồng hoa nở rộ kéo dài đến hết tháng 1/2023.

    Nghệ An: Nhiều khách du lịch đổ về cánh đồng hoa hướng dương dịp Tết Dương lịch - Ảnh 3
    Nhiều du khách đổ về cánh đồng hoa hướng dương để chụp hình, lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

    Để đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách, UBND xã Nghĩa Lâm đã thành lập ban an ninh và lên kế hoạch đảm bảo công tác an ninh, trật tự. Chính quyền địa phương yêu cầu các điểm bán hàng phải đảm bảo đúng quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ nguồn gốc xuất xứ, niêm yết giá cả, điểm gửi xe đảm bảo đúng quy định ngay ngắn, nghiêm túc, đúng vị trí quy định về hành lang an toàn giao thông.

    Nguyễn Công

    Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Nhiều khách du lịch đổ về cánh đồng hoa hướng dương dịp Tết Dương lịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới

    Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
    Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023