Thứ ba, 30/04/2024 16:45 (GMT+7)
Thứ sáu, 04/11/2022 16:45 (GMT+7)

Masan MEATLife tự hào được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Theo dõi KTMT trên

Công ty Cổ phần Masan MEATLife vinh dự được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, với sản phẩm Thịt heo mát MEATDeli.

Tối ngày 2/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022.

Tại Lễ công bố, Công ty Cổ phần Masan MEATLife vinh dự được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với sản phẩm Thịt heo mát MEATDeli.

Tính đến nay, thương hiệu thịt heo mát MEATDeli đã có mặt tại hơn 3.000 điểm bán trên toàn quốc. Các điểm bán này bao gồm hệ thống WinMart, WinMart+, chuỗi siêu thị Coopmart, Big C (GO!), Lotte, Aeon, các chuỗi bán lẻ hiện đại; hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh MEATDeli, và các đại lý MEATDeli của những đối tác khác…

Masan MEATLife tự hào được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 - Ảnh 1
Hệ thống phân phối của Masan MEATLife tăng trưởng với độ phủ gia tăng ấn tượng, với thương hiệu thịt MEATDeli là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong nhiều năm qua.

Trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021, MEATDeli đều nằm trong Top 10 thương hiệu - sản phẩm được tin dùng Việt Nam theo kết quả bình chọn của Thời Báo Kinh tế Việt Nam. 

Năm 2020, Masan MEATLife được Forbes Vietnam vinh danh trong Top 50 Thương hiệu giá trị Việt Nam, trong đó, Masan MEATLife dẫn đầu ngành Sản phẩm Nông nghiệp với thương hiệu được định giá ở mức 34,5 triệu USD. 

Gần đây nhất, sản phẩm thịt mát MEATDeli của Công ty Cổ phần Masan MEATLife đã được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”. Đây là Chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc.

Được biết, Masan MEATLife là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về chuỗi giá trị thịt có thương hiệu (áp dụng mô hình 3F “Feed – Farm – Food”), tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật của Việt Nam với mục tiêu cuối cùng là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt truy xuất được nguồn gốc, chất lượng và giá cả hợp lý trong thị trường thịt heo trị giá tương đương 10 tỷ USD.

Là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về chuỗi giá trị thịt có thương hiệu, Công ty Cổ phần Masan MEATLife hiện đang tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật thông qua vận hành hiệu quả, đổi mới sáng tạo, độ phủ rộng khắp toàn quốc và chuỗi cung ứng vượt trội; hướng đến đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt với chi phí và giá cả hợp lý.

Masan MEATLife tự hào được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 - Ảnh 2
Masan MEATLife là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về chuỗi giá trị thịt có thương hiệu, với mô hình 3F “Feed – Farm – Food”.

Năm 2019, Masan MEATLife đã bán 1,4 triệu tấn thức ăn chăn nuôi thông qua mạng lưới phân phối với hơn 2.500 đại lý và 13 nhà máy trên toàn quốc. Nhờ áp dụng mô hình xây dựng thương hiệu, Masan MEATLife đã xây dựng thành công thương hiệu mẹ “Bio-zeem” và nhanh chóng chiếm thị phần đáng kể trong ngành thức ăn chăn nuôi . Nhờ nguồn tài chính mạnh mẽ từ hoạt động kinh doanh chăn nuôi, Masan MEATLife đã phát triển mô hình tích hợp 3F thông qua việc đưa vào hoạt động trang trại công nghệ cao tại Nghệ An, tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam, và sắp tới là tổ hợp chế biến thịt MEAT Saigon trên địa bàn tỉnh Long An.

Cuối năm 2018, Masan MEATLife đã đưa vào vận hành khu liên hợp chế biến thịt đầu tiên trên quy mô hơn 10 ha tại tỉnh Hà Nam. Đến tháng 10/2020, tổ hợp chế biến thịt tại tỉnh Long An cũng được khánh thành. Mỗi tổ hợp có công suất 1,4 triệu con/năm, tương đương 140.000 tấn thịt lợn/năm. 

Với tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, mỗi tổ hợp chế biến đều được áp dụng công nghệ, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu; được các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm lắp đặt và giám sát. Thịt mát MEATDeli trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ chế biến tiêu chuẩn châu Âu, được công nhận và ngày một trở nên phổ biến tại Việt Nam. Việc ra đời MEATDeli là sự cụ thể hóa cam kết của Masan MEATLife, với mục tiêu mang lại thịt an toàn, tươi ngon và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam ở mọi lúc, mọi nơi.

Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu dẫn dắt ngành thịt tại Việt Nam, MML đã ra mắt người tiêu dùng thương hiệu thịt mát MEATDeli vào cuối năm 2018. Thịt mát MEATDeli là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ chế biến tiêu chuẩn Châu  u, với mục tiêu mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn với giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt Nam, thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cùng với đó, Masan hiện là một trong số ít doanh nghiệp có khả năng tích hợp toàn bộ chuỗi sản xuất và phân phối trực tiếp tận tay người dùng khi sở hữu 30 nhà máy sản xuất hàng tiêu dùng; các trang trại chăn nuôi, trồng trọt quy mô lớn cùng chuỗi bán lẻ hiện đại gần 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart trải dài trên cả nước. Tập đoàn này cũng mở rộng sang lĩnh vực F&B, viễn thông, dịch vụ tài chính thông qua việc sở hữu Phúc Long, Mobicast và hợp tác cùng Trusting Social.

"Sứ mệnh của Masan MEATLife là nâng cao chất lượng đời sống của người tiêu dùng bằng cách cung cấp những sản phẩm thịt ngon, an toàn mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi tin tưởng rằng mô hình 3F (từ trang trại đến bàn ăn) là điều bắt buộc phải thực hiện để có thể kiểm soát chất lượng và chi phí, nhằm cung cấp sản phẩm thịt có giá hợp lý cho người Việt…" - Tổng Giám đốc Masan MEATLife Nguyễn Quốc Trung khẳng định.

Lan Anh

Bạn đang đọc bài viết Masan MEATLife tự hào được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).