Thứ năm, 19/09/2024 15:23 (GMT+7)
Chủ nhật, 25/08/2024 08:32 (GMT+7)

Lữ hành tung ưu đãi lớn tại hội chợ ITE HCMC 2024

Theo dõi KTMT trên

Tại Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) diễn ra từ ngày 5 – 7/9, các doanh nghiệp lữ hành lớn ở TPHCM đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, trong đó nhiều tour nước ngoài giảm giá lên tới 10 triệu đồng.

Lữ hành tung ưu đãi lớn tại hội chợ ITE HCMC 2024 - Ảnh 1

Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM quy tụ nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành... lớn trong nước và quốc tế tham gia.

Chia sẻ với phóng viên Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường, bà Trần Phương Linh, Giám đốc Tiếp thị - Công nghệ Thông tin BenThanh Tourist, cho biết doanh nghiệp “tung” ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá tour du lịch lên tới 5 triệu đồng cùng hàng loạt các ưu đãi dịch vụ và quà tặng chất lượng dành riêng cho du khách.

Theo đó, BenThanh Tourist tung 35 tuyến tour trong nước và quốc tế được bán với giá tiết kiệm, giảm hơn từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng so với giá gốc. Trong đó, các tour Mỹ và tour Ai Cập sẽ được giảm 5 triệu đồng. Các tour châu Âu sẽ được giảm từ 2 – 4,9 triệu đồng. Tour Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan) và tour Dubai được giảm từ 1 – 2 triệu đồng.

Với nhóm tour Đông Nam Á, các tour Singapore và liên tuyến Malaysia – Singapore, BenThanh Tourist cũng ưu đãi giảm 2 triệu đồng; các tour Bali, Thái Lan cũng được áp dụng mức giảm lên tới 1 triệu. Trong khi nhóm tour du lịch trong nước tuyến điểm miền Bắc và miền Trung, doanh nghiệp du lịch này giảm giá 500.000 đồng.

Còn với Công ty Du lịch Vietravel, theo chia sẻ của bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Giám đốc Ban Tiếp thị, với mong muốn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp này trong gần 3 thập kỷ qua, hãng lữ hành này mang đến bộ sản phẩm “có mức giá tốt nhất trên thị trường và liên tục được làm mới về mặt trải nghiệm”, bà Vân Khanh nói.

Lữ hành tung ưu đãi lớn tại hội chợ ITE HCMC 2024 - Ảnh 2
Tham quan Hội chợ, du khách có nhiều cơ hội mua tour với mức giá ưu đãi.

Theo đó, các hành trình khám phá Tây Bắc giá từ 7,99 triệu đồng; Phú Quốc chỉ còn từ 4,49 triệu đồng; 3 ngày khám phá Đà Nẵng chỉ còn 3,99 triệu đồng… Các đường tour khám phá khu vực Đông Bắc Á với mức giá từ 12,99 triệu đồng.

Tại ITE, Vietravel giới thiệu một số hành trình có mức giá giảm 2 triệu đồng so với giá gốc như tour khám phá nước Úc chỉ còn 27.99 triệu đồng; khám phá bờ tây Hoa Kỳ chỉ còn 47,99 triệu đồng; phiêu lưu đến Tây Âu chỉ còn 54,99 triệu đồng… Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, doanh nghiệp lữ hành này giảm 10 triệu so với giá gốc cho hành trình xe tự lái cung đường huyền thoại 66 (Chicago - Illinois - Missouri - Kansas - Oklahoma - Texas - New Mexico - Arizona - California).

Trong khuôn khổ hội chợ ITE, Lữ hành Saigontourist cũng giảm 2.5 triệu, trọn gói đã bao gồm vé máy bay Vietnam Airlines cho đường tour Yên Tử - Hà Nội - Sa Pa - Lào Cai (4 ngày) còn 8.49 triệu; Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Bảo tàng tranh 3D (3 ngày) còn 5.59 triệu; Phú Quốc 3 ngày còn 4.49 triệu.

Lữ hành tung ưu đãi lớn tại hội chợ ITE HCMC 2024 - Ảnh 3
Doanh nghiệp cũng sẵn sàng tư vấn, giải đáp cho người dân, du khách hiểu rõ khi quyết định mua tour du lịch.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị và truyền thông Lữ hành Saigontourist, cho biết thêm, bên cạnh các đường tour trong nước được giảm giá, các hành trình tour nước ngoài cũng giảm đến 10 triệu đồng. Cụ thể như hành trình Bắc Âu săn Bắc Cực Quang, Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan (12 ngày) có giá còn 139.999 triệu; Na Uy - Phần Lan (13 ngày) giá còn 219.999 triệu.

“Ngoài ra, còn nhiều tour, hành trình khám phá Mỹ, Đông Nam Á, Đông Bắc Á… cũng được công ty tung ưu đãi dịp hội chợ ITE với mức giá giảm từ 2 – 6 triệu đồng”, bà Trà nói và cho biết doanh nghiệp cũng triển khai nhiều tour đồng giá từ 7.999 triệu và ưu đãi đến 30% tour đường bay trong nước.

Với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”, Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE-HCMC 2024) lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Q. 7 là dịp để các doanh nghiệp lữ hành đẩy mạnh xúc tiến và mở rộng kênh thu hút du khách từ hơn 40 thị trường trọng điểm trên thế giới và khu vực thông qua cuộc gặp gỡ với nhiều buyer quốc tế.

Lữ hành tung ưu đãi lớn tại hội chợ ITE HCMC 2024 - Ảnh 4
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM luôn thu hút du khách tới thăm quan, tìm hiểu và lựa chọn nhiều tour chất lượng, giá hợp lý...

Đây cũng là một trong những cơ hội (cùng với Ngày hội du lịch được tổ chức thường niên tại TP.HCM - PV) để người dân, du khách, những “tín đồ đam mê xê dịch” tìm kiếm, lựa chọn được nhiều đường tour mới, hấp dẫn và có mức giá ưu đãi.

Võ Chí Kiên

Bạn đang đọc bài viết Lữ hành tung ưu đãi lớn tại hội chợ ITE HCMC 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Giá cà phê hôm nay: Tăng 200 đồng/kg
Cập nhật giá cà phê thế giới và trong nước mới nhất hôm nay ngày 19/9. Giá cà phê hôm nay 19/9 tại các vùng trọng điểm Tây Nguyên và Miền Nam.

Tin mới

Phát triển tín dụng xanh vì mục tiêu kinh tế bền vững
Tín dụng xanh đã và đang là động lực giúp phát triển kinh tế xanh, bền vững. Mặc dù vậy, tín dụng xanh ở Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu và cần có lộ trình xanh toàn diện để tăng cường nguồn tài chính và thúc đẩy các dự án thân thiện môi trường.