Thứ sáu, 03/05/2024 15:31 (GMT+7)
Thứ sáu, 01/12/2023 15:50 (GMT+7)

LDG lên tiếng trước việc Chủ tịch HĐQT bị khởi tố và tạm giam liên quan đến Dự án KDC Tân Thịnh

Theo dõi KTMT trên

Để khách hàng, cổ đông và đối tác nắm rõ hơn về tình hình hoạt động của công ty sau khi Chủ tịch HĐQT Công ty bị khởi tố và tạm giam để phục vụ điều tra liên quan đến Dự án KDC Tân Thịnh, LDG Investment đã chính thức ra thông cáo về vấn đề này.

Vừa qua, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố và tạm giam đối với ông Nguyễn Khánh Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Investment) để phục vụ điều tra hành vi “Lừa dối khách hàng” liên quan đến dự án Khu dân cư Tân Thịnh (Đồng Nai). 

Ngày 1/12, LDG Investment đã chính thức ra thông cáo liên quan đến vấn đề này.  LDG Investment cho hay, vụ việc trên vẫn đang trong quá trình điều tra, ông Nguyễn Khánh Hưng đã và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra làm rõ các vấn đề liên quan. Sự việc trên chỉ liên quan đến Dự án KDC Tân Thịnh tại Đồng Nai, không liên quan đến các Dự án khác do LDG Investment đầu tư phát triển.

Trong vai trò là Chủ tịch Hội đồng Quản trị LDG Investment, ông Nguyễn Khánh Hưng đã Ủy quyền toàn bộ các vấn đề liên quan đến LDG Investment cho Ban Tổng Giám đốc Công ty, cũng như Ban Điều hành LDG Investment thực hiện tất cả các hoạt động liên quan đến LDG Investment, đảm bảo hoạt động bình thường của LDG Investment.

LDG lên tiếng trước việc Chủ tịch HĐQT bị khởi tố và tạm giam liên quan đến Dự án KDC Tân Thịnh - Ảnh 1
LDG Investment cam kết sẽ nỗ lực tối đa để ổn định mọi hoạt động kinh doanh, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp đối với khách hàng.

LDG Investment khẳng định, vụ việc trên không làm thay đổi, ảnh hưởng đến kế hoạch, chiến lược, hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư của LDG Investment. Các quyền lợi, lợi ích hợp pháp của Quý Khách hàng, Cổ đông, Đối tác đang có giao dịch, hợp tác với công ty vẫn được đảm bảo.

Hiện tại, LDG Investment vẫn hoạt động bình thường. Các hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng và các giao dịch với các đối tác vẫn đang được thực hiện. Ban Tổng Giám đốc của LDG Investment đã bố trí nhân sự kịp thời xử lý các yêu cầu, cung cấp các thông tin liên quan ngay sau sự việc để đảm bảo mọi hoạt động của LDG Investment vẫn được tiếp diễn bình thường, đảm bảo đúng mục tiêu và kế hoạch đã được thông qua.

“LDG Investment cam kết sẽ nỗ lực tối đa để ổn định mọi hoạt động kinh doanh, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp đối với Khách hàng, Cổ đông, Đối tác,… Đồng thời, rất mong nhận được sự cảm thông và đồng hành từ Quý Khách hàng, Cổ đông, Đối tác”, đại diện LDG Investment bày tỏ.

Song Anh

Bạn đang đọc bài viết LDG lên tiếng trước việc Chủ tịch HĐQT bị khởi tố và tạm giam liên quan đến Dự án KDC Tân Thịnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới