Thứ sáu, 29/03/2024 14:05 (GMT+7)
Thứ ba, 05/04/2022 15:00 (GMT+7)

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn

Theo dõi KTMT trên

Niềm vui, nụ cười và cả đôi mắt rưng rưng xuất hiện trên gương mặt của các tân cử nhân, tân thạc sĩ và phụ huynh tại trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 1

Ngày 2/4, trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho gần 100 tân cử nhân, tân thạc sĩ với nhiều cảm xúc khác nhau, để lại những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời. Nhiều bậc phụ huynh hạnh phúc khi chứng kiến con mình được trang bị đầy đủ kiến thức để bước vào cuộc sống sôi động, đầy thách thức.

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 2

Cả phụ huynh và sinh viên đều tự hào khi đứng dưới mái trường Đại học Quốc tế Sài Gòn hiện đại, chất lượng.

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 3

Niềm vui và nụ cười luôn toả sáng trên khuôn mặt của các bạn tân cử nhân, tân thạc sĩ Đại học Quốc tế Sài Gòn. Tất cả đều muốn lưu giữ khoảnh khác đáng nhớ này trong cuộc đời.

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 4

Bạn Ngô Hoàng Hiệp (sinh viên khóa 9, ngành Kinh tế đối ngoại, quê Đồng Nai) chia sẻ: “Hôm nay, mình cảm thấy rất vui và tự hào. Đồng thời, xen lẫn một chút bồi hồi bởi vì đã chính thức phải xa trường. Mình rất có nhiều điều muốn gửi đến thầy cô, đặc biệt là lời cảm ơn. Rất cảm ơn các thầy cô đã tận tâm dạy dỗ cho sinh viên chúng em, hi vọng thầy cô sẽ luôn luôn khỏe mạnh và thành công trên con đường giảng dạy của mình. Bên cạnh đó, chúc các bạn tân sinh viên luôn vững bước, không ngần ngại khó khăn. Hãy luôn tự tin và đón nhận những cơ hội đang chờ đợi phía trước.”

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 5

Trong đợt tốt nghiệp này, có 3 sinh viên xuất sắc tốt nghiệp thủ khoa toàn khóa với thành tích nổi bật như: Tôn Thất Vũ Luân, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 7.5, Trần Phước Ngọc Tú, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tốt nghiệp loại Giỏi và IELTS 6.5, Bùi Ngọc Bích Thảo, sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tốt nghiệp loại Xuất sắc và TOEIC 865.

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 6

Bạn Bùi Ngọc Bích Thảo vừa xuất sắc đạt học bổng Thạc sĩ tài năng 2022 chuyên ngành Quản trị kinh doanh (MBA) của Viện Sau đại học Trường SIU khi được tài trợ 100% học phí toàn khóa và hưởng mức lương hàng tháng từ 15.000.000đ - 20.000.000đ/tháng trong suốt khóa học, chia sẻ: “Không có từ nào có thể diễn tả cảm xúc của tôi ở hiện tại, thật sự rất vui mừng. Xin gửi lời cảm ơn đến gia đình và nhà trường đã tạo điều kiện để em có thể học tập trong môi trường tốt như vầy. Hi vọng những bạn tân sinh viên sau này có thể cố gắng hết sức với mục tiêu của bản thân, để đạt được những thành tích tốt và cống hiến hết mình cho xã hội”.

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 7

PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, thực hiện nghi thức trước khi trao bằng cho các tân cử nhân, thạc sỹ. Ông cho biết: Điểm khác biệt của lễ tốt nghiệp năm nay so với những năm trước là có trao bằng cho các học viên sau đại học. Bên cạnh đó, đặt ra mục tiêu nâng tầm thế giới đối với thế hệ sinh viên sau này.

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 8

GS.TS Phan Trung Lý gửi gắm hy vọng đến với các tân cử nhân, tân thạc sĩ: “Thầy mong các em hãy vững vàng, tin tưởng với những gì đã có được, hãy luôn mang trong mình tình yêu thương của thầy cô, bè bạn. Hãy tự hào mình là sinh viên của SIU; Là con ngoan, trò giỏi của đất nước Việt Nam anh hùng, một dân tộc giàu lòng nhân ái và hiếu học. Hãy xứng đáng là những sinh viên, học viên đã tốt nghiệp đại học, sau đại học ở SIU. Các em hãy mang những gì đã tiếp thu được dưới mái trường này để phục vụ Nhân dân, phục vụ Tổ quốc”. 

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 9

Buổi lễ diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, phụ huynh, các bạn sinh viên và Ban lãnh đạo trường Đại học Quốc tế Sài Gòn.

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 10

Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) được biết đến nơi đào tạo chất lượng với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, pháp luật, công nghệ…

Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn - Ảnh 11

Hiện nay SIU đang triển khai cho sinh viên chuyên ngành Trí tuệ nhân tạo (AI) học và lấy chứng chỉ quốc tế chuyên ngành của các trường đại học hàng đầu thế giới như Stanford, MIT, hướng đến mở rộng mô hình cho tất cả 18 chuyên ngành đào tạo. Theo khảo sát năm 2020, gần 98% sinh viên SIU có việc làm, 2% còn lại học lên bậc học cao hơn hoặc chuyển tiếp du học tại nhiều nước trên thế giới. Sinh viên trường đã và đang đạt được những thành công tại các công ty hàng đầu Việt Nam và tập đoàn đa quốc gia danh tiếng. Đặc biệt, nhiều sinh viên đã khởi nghiệp thành công, tạo việc làm cho nhiều người khác.

Huỳnh Huỳnh

Bạn đang đọc bài viết Kỷ niệm không quên ngày nhận bằng tốt nghiệp Đại học Quốc tế Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nội dự kiến xây đường tàu dọc 2 bờ sông Hồng
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, Thủ đô sẽ nghiên cứu hệ thống xe buýt hiện đại hoặc tuyến monorail (hệ thống đường tàu một ray) chạy ven 2 bờ sông Hồng để kết hợp du lịch, cảnh quan.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.