Thứ năm, 26/06/2025 12:00 (GMT+7)
Thứ hai, 17/07/2023 08:45 (GMT+7)

KOCCA Việt Nam đi đầu trong quảng bá Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc

Theo dõi KTMT trên

Nửa đầu năm 2023, Văn phòng đại diện Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCCA Việt Nam) đã tổ chức nhiều dự án và sự kiện nhằm mục đích quảng bá rộng rãi K-Contents (Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc) đến với người Việt Nam.

Trong nửa cuối năm nay, KOCCA Việt Nam cũng dự định sẽ tiếp tục thực hiện các dự án như công bố báo cáo điều tra xu hướng tiêu dùng Hallyu tại Việt Nam và xuất bản sách trắng về lĩnh vực hoạt hình.

Từ đầu năm 2023 đến nay, KOCCA Việt Nam đã tham gia Ngày văn hoá Hàn Quốc tại Lào Cai – Sapa do Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, tổ chức thành công sự kiện “Trình chiếu phim hoạt hình miễn phí dành cho thiếu nhi”.

KOCCA Việt Nam đi đầu trong quảng bá Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc - Ảnh 1
Sự kiện họp báo ngày 14/7 của KOCCA tại Flower Garden Hotel.

Bên cạnh đó, trong tháng 6, KOCCA Việt Nam đã tham gia vào 2 triển lãm quốc tế Vietbaby Fair và Telefilm thông qua hình thức khu gian hàng KOCCA (KOCCA Pavillion) cùng các doanh nghiệp nhân vật biểu tượng, hoạt hình, truyền hình... Hàn Quốc với mục tiêu kết nối giao thương giữa các đơn vị Việt Nam – Hàn Quốc và đã đạt được thành công rực rỡ.

Đặc biệt, vào ngày 22/6 vừa qua, KOCCA Việt Nam đã hỗ trợ, tổ chức thành công rực rỡ “Đêm Giao lưu Văn hoá Việt Hàn” có sự tham dự của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước Việt Nam. Sự kiện lần này là minh chứng cho mối quan hệ hữu nghị bền vững giữa hai nước cũng như tương lai phát triển của làn sóng Hallyu thông qua sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam đối với K-Pop.

Trong nửa cuối năm 2023, KOCCA Việt Nam sẽ tích cực triển khai nhiều sự kiện với chủ đề đa dạng. Đầu tiên, vào tháng 7, KOCCA Việt Nam có kế hoạch tổ chức “Tuần lễ trình chiếu phim hoạt hình Hàn Quốc” gồm hoạt động chiếu phim miễn phí, giao lưu chuyên gia, kết nối giao thương B2B lần đầu tiên tại TP. HCM.

Không chỉ dừng lại ở đó, để khẳng định sự ủng hộ nhiệt tình của những người hâm mộ K-Pop tại Việt Nam, từ ngày 12/8, KOCCA Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi “Bài hát K-Pop tôi yêu” với các vòng sơ tuyển tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, Bình Dương, TP. HCM và vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 9.

KOCCA Việt Nam đi đầu trong quảng bá Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc - Ảnh 2

Ông Hong Jeong Yong-Giám đốc đại diện của KOCCA Việt Nam.

Ông Hong Jeong Yong - Giám đốc đại diện của KOCCA Việt Nam nhấn mạnh: "Trong thời gian tới, KOCCA Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp vào mối quan hệ đối tác tốt đẹp, cùng phát triển thông qua việc hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh Nội dung Sáng tạo".

Hà Lan

Bạn đang đọc bài viết KOCCA Việt Nam đi đầu trong quảng bá Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thẩm mỹ viện Linh Anh hướng đến làm đẹp cá nhân hoá
Lão hóa da là một quá trình tự nhiên mà bất kỳ ai cũng phải đối mặt, đặc biệt là phụ nữ. Theo thời gian, các tế bào da dần giảm khả năng tái tạo, khiến da xuất hiện các dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn, da chảy xệ, tàn nhang, nám, và sự mất độ đàn hồi.
Khai trương Đại lý 3S Premium MG Phú Thọ
Nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, ngày 21/6, Công ty TNHH ô tô MG Phú Thọ đã tổ chức lễ khai trương Đại lý 3S Premium MG Phú Thọ tại địa chỉ tổ 34, khu 12 đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Miếu, TP. Việt Trì.

Tin mới