Thứ năm, 18/04/2024 19:39 (GMT+7)
Thứ ba, 11/06/2019 15:56 (GMT+7)

Khu đô thị Geleximco sốt trở lại khi dự án lớn đổ bộ phía Tây Hà Nội

Theo dõi KTMT trên

Các dự án đô thị lớn như Vincity Tây Mỗ được triển khai xây dựng từ cuối năm 2018 khiến cho thị trường bất động sản khu vực này sôi động hơn hẳn. Khu đô thị Geleximco nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn cũng được chú ý nhiều hơn trong thời gian này.

“Ăn theo Vincity” phía Tây Hà Nội tiếp tục gây sốt

Phía Tây Hà Nội những năm gần đây vẫn được xem là khu vực có thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ nhờ hạ tầng cơ sở ngày một hoàn thiện. Theo tình hình khảo sát mới hiện nay, kể từ khi dự án đại đô thị Vincity Sportia bắt đầu rục rịch triển khai tại khu vực Đại Mỗ, các dự án bất động sản xung quanh cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.

Khu đô thị Geleximco sốt trở lại khi dự án lớn đổ bộ phía Tây Hà Nội - Ảnh 1
Phối cảnh dự án khu đô thị Vincity Sportia

Sự xuất hiện của Vincity Sportia đã mang tới một lượng lớn cư dân cho khu vực quận Hà Đông. Chưa kể, sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông và cơ sở y tế, giáo dục cùng các trung tâm hành chính, thương mại lớn hội tụ… khiến cho nơi đây trở thành một trong những khu vực đáng sống nhất Thủ đô tại thời điểm hiện tại.

Chính bởi lý do đó, lượng khách hàng quan tâm và giao dịch tại thị trường bất động sản nơi đây trong khoảng thời gian này vô cùng sôi động và tăng lên đáng kể. Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn mức giá tương đối là yếu tố chính giúp cho dự án nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư tại khu vực này.

Geleximco – Khu đô thị đẳng cấp đáng sống của mọi gia đình Việt

Geleximco Lê Trọng Tấn là khu đô thị cao cấp nằm ngay trung tâm phía Tây, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Sở hữu hệ thống giao thông linh hoạt với nhiều tuyến đường huyết mạch như Lê Trong Tấn, Tố Hữu, đường vành đai 3.5, đường sắt trên cao, BRT,.. giúp người dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối đến trung tâm thành phố hay bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh đó, liên kết vùng hoàn hảo với sự xuất hiện của nhiều cơ quan ban ngành, trung tâm kinh tế – văn hóa – giáo dục,… hàng đầu Thủ đô cũng tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho mọi gia đình.

Khu đô thị Geleximco sốt trở lại khi dự án lớn đổ bộ phía Tây Hà Nội - Ảnh 2
Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Khu đô thị Geleximco là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại được quy hoạch xây dựng trên mặt bằng diện tích rộng lớn mang tới một không gian sống xanh an lành tách biệt với khói bụi ồn ào của thành phố.

Hệ thống tiện ích nội khu được ưu tiên phát triển, với nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp, mới mẻ và hấp dẫn, mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm sống tuyệt vời, phục vụ một cách trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Là khu vực tập trung đông dân cư đồng thời sở hữu vị trí đắc địa, sở hữu một căn hộ tại Geleximco Lê Trọng Tấn không chỉ là có được một không gian sống lý tưởng mà còn là cơ hội để sinh lời trong tương lai. Không chỉ để ở, quý khách hàng còn có thể kinh doanh, cho thuê mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nam Khôi

Bạn đang đọc bài viết Khu đô thị Geleximco sốt trở lại khi dự án lớn đổ bộ phía Tây Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới