Chủ nhật, 28/04/2024 16:38 (GMT+7)
Thứ tư, 07/02/2024 13:30 (GMT+7)

Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Long An

Theo dõi KTMT trên

Hội Báo Xuân tỉnh Long An năm 2024 sẽ diễn ra từ 6/2 đến hết 13/2 (nhằm ngày mùng 4 Tết Nguyên đán Giáp Thìn) tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Long An.

Tối 6/2 vừa qua (nhằm ngày 27 tháng Chạp năm Quý Mão), Ban Tổ chức Hội Báo Xuân tỉnh Long An đã tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024”.

Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Long An - Ảnh 1
Cắt băng khai mạc Hội Báo xuân năm 2024 tại Long An. (Ảnh: Báo Long An)

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Long An, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An - Lê Hồng Phước cho biết, Hội Báo Xuân Giáp Thìn năm 2024 với mong muốn mở rộng chào đón những người làm báo và người dân đến tham quan, tìm hiểu, đóng góp cho sự phát triển của báo chí.

“Đây cũng là ngày hội lớn của giới báo chí tỉnh nhà. Qua đó, tôn vinh vai trò, những thành tựu và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam”, ông Phước nhấn mạnh.

Hội Báo xuân năm nay tại Long An có gần 200 ấn phẩm báo, tạp chí xuân của Trung ương và các địa phương được trưng bày triển lãm. Các ấn phẩm xuân được trưng bày đa dạng, chủ đề xuyên suốt là mừng Đảng, mừng xuân, nhớ ơn Bác Hồ, thành tựu của các ngành, lĩnh vực, địa phương,…

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn kết hợp tổ chức triển lãm ảnh thời sự báo chí, ảnh nghệ thuật “Long An quê hương tôi”.

Được biết, trưng bày, triển lãm Hội Báo Xuân năm 2024 diễn ra đến hết ngày 13/02 (nhằm ngày mùng 4 Tết Nguyên đán Giáp Thìn) tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh.

Bên cạnh những hoạt động chính của Hội Báo xuân, trong những ngày triển lãm sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc phục vụ người dân du xuân trong dịp tết.

T. Thanh

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Hội Báo xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Long An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới