Thứ sáu, 28/06/2024 04:04 (GMT+7)
Thứ tư, 19/06/2024 15:34 (GMT+7)

Kamito chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục tại giải bóng rổ VBA

Theo dõi KTMT trên

Toàn bộ 6 CLB thi đấu tại VBA sẽ khoác lên mình bộ trang phục của Kamito.

Giải bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam mùa giải 2024 (VBA) khởi tranh với 6 CLB là Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, Nha Trang Dolphins, Saigon Heat, Ho Chi Minh City Wings và Cantho Catfish. VBA 2024 được tổ chức theo mô hình kết hợp giữa sân nhà – sân khách với một sân nhà chung cho nhiều CLB; góp phần tiêu chuẩn hoá cũng như nâng cao điều kiện chuyên môn. Đây còn là cơ hội để thử nghiệm, triển khai các mô hình tổ chức khác nhau giúp VBA chuẩn bị tốt hơn trước khi bước vào giai đoạn mới sau hành trình gần 10 năm phát triển.

Kamito chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục tại giải bóng rổ VBA - Ảnh 1

Theo các chuyên gia, mô hình tổ chức thi đấu này cũng cho phép hệ sinh thái các CLB VBA tối ưu vận hành và di chuyển trong bối cảnh hiện tại, song song với việc đưa vào thử nghiệm các hoạt động mới, tăng tính giải trí, nâng cao trải nghiệm cho người hâm mộ. Trong đó Hanoi Buffaloes lấy Nhà thi đấu Tây Hồ làm sân nhà, ĐKVĐ Saigon Heat thi đấu tại sân CIS; Ho Chi Minh City Wings, Danang Dragons, Nha Trang Dolphins, Cantho Catfish đánh chung sân ở Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Kamito chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục tại giải bóng rổ VBA - Ảnh 2

Điểm nhấn đáng chú ý tại giải đấu năm nay là lần đầu tiên, toàn bộ 6 CLB thi đấu trong hệ thống giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA sẽ khoác lên mình trang phục bóng rổ Kamito. Những trận cầu nảy lửa, những pha bóng mãn nhãn của các cầu thủ VBA sẽ thêm phần ấn tượng trong trang phục thi đấu chất lượng đến từ thương hiệu Việt.

Kamito chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục tại giải bóng rổ VBA - Ảnh 3

Ông Tống Đức Thuận, đại diện thương hiệu Kamito chia sẻ: “Lần đầu tiên, hình ảnh những chú đại bàng trong logo Kamito sẽ tung bay và phủ ngập sân thi đấu Hồ Xuân Hương, CIS, Tây Hồ... Lần đầu tiên, Kamito gửi lời chào tới VBA, chào cộng đồng yêu bóng rổ Việt Nam”.

Kamito chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục tại giải bóng rổ VBA - Ảnh 4
Kamito chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục tại giải bóng rổ VBA - Ảnh 5

Đại diện Kamito nói thêm, cùng chung sứ mệnh lan tỏa đam mê thể thao đến với cộng đồng, VBA và KAMITO hứa hẹn sẽ cùng nhau mang đến những giải đấu chất lượng và những sản phẩm thời trang thể thao ưu việt được tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm.

Được biết, Kamito là thương hiệu Việt được sở hữu bởi Midomax. Kamito ra đời với sứ mệnh đem đến những sản phẩm thể thao mang dấu ấn Nhật Bản tới tận tay người tiêu dùng Việt. Các công nghệ mới nhất được những người thợ lành nghề dồn vào từng đường kim mũi chỉ với mong muốn người chơi khi sử dụng sản phẩm sẽ thi đấu thăng hoa cùng hiệu suất cao nhất. Bền bỉ và mạnh mẽ qua thời gian, Kamito xứng đáng chiếm một vị trí trong túi đồ của người chơi thể thao.

V.Chương

Bạn đang đọc bài viết Kamito chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục tại giải bóng rổ VBA. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới