Thứ sáu, 29/03/2024 01:00 (GMT+7)
Thứ hai, 09/09/2019 14:55 (GMT+7)

Hơn 2.000 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”

Theo dõi KTMT trên

Ngày 9/9/2019, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, các cán bộ, nhân viên, đại lý, tư vấn viên Bảo Việt sẽ tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn lần thứ 5” do Tập đoàn Bảo Việt phối hợp cùng Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.

Hơn 2.000 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”.

Thực hiện chủ trương gắn các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với cùng Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” lần thứ 5.

Hơn 2.000 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” - Ảnh 1
Cán bộ, nhân viên Tập đoàn Bảo Việt tham gia Ngày hội hiến máu.

Bên cạnh việc đóng góp máu cho quỹ máu dự trữ, Bảo Việt còn mời các bác sĩ, chuyên gia của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tới tuyên truyền và phổ biến về lợi ích và quyền lợi của việc tham gia hiến máu nhằm góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng đối với việc hiến máu.

Tính riêng năm 2019, Bảo Việt đã huy động được hơn 500 đơn vị máu từ cán bộ và tư vấn viên trong toàn hệ thống. Chương trình được tổ chức từ năm 2013 với mong muốn góp phần tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu. Với thông điệp “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”, Bảo Việt tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng gửi tới các bệnh nhân cần máu trong quá trình điều trị. Tính đến nay, chương trình hiến máu “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” đã đóng góp hàng ngàn đơn vị máu, góp phần cùng cộng đồng cung cấp kịp thời nguồn máu, đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân.

Máu là thứ vô cùng quý giá mà hiện nay chỉ có thể được hiến tặng từ những người khỏe mạnh. Trong nhiều năm qua, phong trào hiến máu cứu người đã được triển khai sâu rộng trong toàn xã hội. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, là dịp để mọi người thể hiện tinh thần sẻ chia, chung sức vì cộng đồng, góp phần tôn vinh và phát huy những giá trị nhân văn cao đẹp của dân tộc. Bên cạnh đó, với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hoạt động hiến máu cứu người đã góp một phần rất quan trọng nhằm bổ sung lượng máu hằng năm cho các cơ sở y tế, giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân.

Hơn 2.000 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” - Ảnh 2

Bảo Việt tiên phong trong phát triển bền vững, đồng hành cùng cộng đồng

Là năm bản lề cho thập niên 2020-2030, năm 2019 được kỳ vọng là thời điểm Việt Nam thừa hưởng những thuận lợi từ kết quả phát triển kinh tế ấn tượng đạt được trong các năm trước, đồng thời tận dụng lợi thế từ nhiều hiệp định thương mại tự do đã và sẽ có hiệu lực trong giai đoạn sắp tới, nhằm bứt tốc cùng các quốc gia trên thế giới hoàn thành Chương trình Nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững.

Tập đoàn Bảo Việt với vai trò là 1 trong những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển bền vững sẽ tham dự Hội nghị toàn quốc về Phát triển bền vững năm 2019 với mục đích chia sẻ cùng với các Bộ, ban ngành cấp trung ương; đại diện cơ quan quản lý cấp địa phương; đại diện các tổ chức quốc tế và các doanh nghiệp khác để mở ra những lời giải cho các vấn đề hiện nay cũng như những kiến nghị về chính sách hữu ích cho Chính phủ.

Hơn 2.000 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” - Ảnh 3

Trong năm 2018, Tập đoàn Bảo Việt đã ủng hộ các chương trình an sinh xã hội 42 tỉ đồng bao gồm các hoạt động như hỗ trợ xây dựng các công trình trường học, trạm y tế tại một số địa phương trên cả nước, nhằm góp phần xóa đói giảm nghèo nhanh và bền vững. Bên cạnh đó, Tập đoàn còn tập trung vào các hoạt động tri ân, tham gia tôn tạo các di tích lịch sử, xây dựng nhà tình nghĩa, trao học bổng học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Trong năm học 2019-2020, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục tài trợ học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Tài chính với tổng số tiền tương ứng là 650 triệu đồng và 570 triệu đồng. Các suất học bổng Bảo Việt được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập…

Trong hơn nửa thế kỷ qua, Tập đoàn Bảo Việt đã đồng hành cùng người dân trên cả nước chia sẻ gánh nặng tài chính trong cuộc sống và thực hiện đúng cam kết, chia sẻ và gánh vác trách nhiệm với cộng đồng để cùng chung tay “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng.”

Phương Anh

Bạn đang đọc bài viết Hơn 2.000 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.