Thứ tư, 08/05/2024 22:49 (GMT+7)
Thứ tư, 23/08/2023 11:34 (GMT+7)

Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023

Theo dõi KTMT trên

Cập nhật điểm chuẩn Học viện Ngoại giao năm 2023 mới nhất, chính xác nhất. Mọi thông sẽ được cập nhật trên Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường để quý phụ huynh và các thí sinh tham khảo.

Học viện Ngoại giao (DAV) công bố điểm chuẩn 2023 dao động 25,27-28,46, cao nhất là ngành Truyền thông Quốc tế ở tổ hợp C00 (Văn, Sử, Địa).

Mức điểm này của ngành Truyền thông Quốc tế tăng 0,1 điểm so với năm ngoái. Cao thứ hai là ngành Trung Quốc học với điểm chuẩn 28,42 cũng ở tổ hợp này, giảm 1 điểm.

Nhìn chung, điểm chuẩn các ngành ở tổ hợp C00 đều trên 28 điểm.

Điểm chuẩn thấp nhất của Học viện Ngoại giao năm nay là 25,27 ở ngành Nhật Bản học, tổ hợp D06 (Toán, Văn, Tiếng Nhật).

Riêng ngành Ngôn ngữ Anh được xét theo thang điểm 40, môn tiếng Anh tính hệ số 2. Điểm chuẩn ngành này là 35,99, tăng gần 1 điểm so với năm ngoái.

Điểm chuẩn Học viện Ngoại giao năm 2023 cụ thể như sau:

Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023 - Ảnh 1
Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023 - Ảnh 2

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?
Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.

Tin mới

“Xanh hóa” bao bì thực phẩm, nói dễ khó làm!
“Xanh hóa” bao bì thực phẩm không chỉ là xu hướng mà còn là sự chuyển đổi chiến lược của các doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu về môi trường. Tuy nhiên, quá trình xanh hóa đòi hỏi nguồn vốn, thời gian, cũng như nâng cao trình độ nguồn nhân lực.