Thứ sáu, 29/03/2024 22:19 (GMT+7)
Thứ năm, 08/12/2022 16:37 (GMT+7)

Hoa hậu Di Khả Hân: Tự hào với những gì đã làm được trong năm 2022

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại buổi ghi hình của chương trình chào xuân Quý Mão 2023. Khác những gì thường thấy, trong lần xuất hiện này, người đẹp 9X diện trang phục áo dài, khoe nhan sắc ngọt ngào.

Mẫu áo dài được Hoa hậu Di Khả Hân lựa chọn tại buổi ghi hình là của nhà thiết kế Thịnh Chocolate. Với chất liệu truyền thống của khăn rằn Nam Bộ - một hình ảnh vốn đã quen thuộc với người dân miền Tây Nam Bộ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhà thiết kế Thịnh Chocolate đã “thổi làn gió mới” bằng phom dáng hiện đại, kết hợp cùng chiếc mấn tông màu nổi bật, mang lại tinh thần phóng khoáng, trẻ trung, tươi mới cho người mặc.

Di Khả Hân cũng khéo léo chọn lối trang điểm đơn giản, toát lên vẻ ngọt ngào của người thiếu nữ trong những ngày Tết đến xuân về.

Hoa hậu Di Khả Hân: Tự hào với những gì đã làm được trong năm 2022 - Ảnh 1
Hoa hậu Di Khả Hân diện trang phục của nhà thiết kế Thịnh Chocolate trong buổi ghi hình. (Ảnh: Lê Quốc Khánh)

Với lần xuất hiện này, Di Khả Hân một lần nữa chứng minh sự đa dạng trong phong cách thời trang mỗi khi hội ngộ công chúng. Nếu như ở các sự kiện giải trí đình đám, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 chuộng những chiếc váy gợi cảm, tôn lên lợi thế sắc vóc thì với những chương trình có yếu tố truyền thống, cô chọn cách tôn vinh áo dài. Người đẹp mong muốn sự xuất hiện trong một chương trình Tết của mình sẽ lan tỏa tình yêu áo dài đến với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hoa hậu Di Khả Hân: Tự hào với những gì đã làm được trong năm 2022 - Ảnh 2

Tham gia buổi ghi hình lần này, Di Khả Hân có dịp nhìn lại một năm đã qua, đồng thời ôn lại những phong tục truyền thống của cha ông. Người đẹp cho biết mỗi năm, cứ vào khoảng thời gian này, cô lại tất bật hơn với công việc, hoàn thành các dự án nghệ thuật lẫn kinh doanh để có thể dành trọn vẹn những ngày đầu năm mới cho gia đình.

“Tôi trân trọng ngày Tết cổ truyền, thương luôn cả ý nghĩa của nó. Bởi, từ ngày vào Sài Gòn lập nghiệp, xa ba mẹ và xa nhà, tôi càng trân quý giá trị của sự sum họp. Sau một năm miệt mài với công việc, Tết là dịp quây quần của đại gia đình, bên mâm cơm ấm cúng với ba mẹ” - Hoa hậu chia sẻ.

Hoa hậu Di Khả Hân cũng cho biết, dù khi Tết đến cô phải đối mặt với bộn bề công việc song bản thân vẫn dành một tình yêu đặc biệt cho những ngày xuân. Bởi đối với cô, đây là khoảng thời gian ý nghĩa, giúp mỗi người con phương xa được trở về đoàn tụ với gia đình, nơi nguồn năng lượng tích cực luôn được lan tỏa.

Hoa hậu Di Khả Hân: Tự hào với những gì đã làm được trong năm 2022 - Ảnh 3

Tham gia chương trình xuân lần này cũng giúp Di Khả Hân có cơ hội nhìn lại năm 2022 của bản thân mình. Không riêng gì cô mà đối với rất nhiều người, đây là khoảng thời gian “xây dựng lại” mọi thứ sau đại dịch Covid-19. Với Di Khả Hân, cô đã có một năm chăm chỉ trong kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

Cô hạnh phúc chia sẻ: “Tôi thấy bản thân may mắn khi kinh doanh, nhờ tìm tòi kỹ lưỡng nên cũng có những quả ngọt xứng đáng. Riêng 2022, tôi sở hữu thêm các bất động sản và cố gắng hoàn thiện các kế hoạch kinh doanh như mở quán cafe, trà, ẩm thực… chuẩn bị khai trương phục vụ mọi người”.

Đối với người trẻ, một trong những nỗi “ám ảnh” nhất mỗi khi Tết đến là bị gia đình hối thúc chuyện hôn nhân. Song đối với Di Khả Hân, cô thấy mình may mắn vì không bị gây sức ép từ gia đình. Người đẹp cho biết ba mẹ, các anh chị em luôn thấu hiểu, tin tưởng và tôn trọng các quyết định riêng tư. Người đẹp cũng quan niệm chuyện tình cảm là duyên số nên không thể lên kế hoạch. Nếu duyên đến, cô sẵn sàng đón nhận.

PV

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu Di Khả Hân: Tự hào với những gì đã làm được trong năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.