Chủ nhật, 05/05/2024 11:20 (GMT+7)
Thứ ba, 12/09/2023 09:52 (GMT+7)

HLV U23 Singapore nói gì khi đối đầu với U23 Việt Nam?

Theo dõi KTMT trên

"Gặp U23 Việt Nam không dễ dàng bởi các bạn là đội chủ nhà, lại là đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm, không từ bỏ để chiến đấu ở trận đấu cuối cùng" - HLV Nazri Nasir.

Sau chiến thắng 1-0 trước U23 Yemen, U23 Việt Nam tích lũy được 6 điểm/2 trận. Theo điều lệ của Ban tổ chức, các đội tính điểm số và xét đối đầu trước nên U23 Việt Nam chính thức giành vé dự VCK U23 châu Á 2024 mà không cần quan tâm tới kết quả trận còn lại.

Việc U23 Việt Nam giành vé sớm dự VCK U23 châu Á 2024 đồng nghĩa là trận đấu với U23 Singapore tại lượt trận cuối chỉ còn mang tính chất thủ tục với thầy trò HLV Troussier.

Tuy nhiên đối với đội tuyển U23 Singapore, sau trận thua tại ngày đầu ra quân, U23 Singapore có cơ hội lấy lại sự tự tin khi chỉ gặp đối thủ yếu nhất bảng đấu là U23 Guam. Ngay từ những phút đầu trận, U23 Singapore nhập cuộc rất tự tin, họ kiểm soát thế trận tốt hơn và sớm gây ra sóng gió cho khung thành U23 Guam.

Tuy vậy, phải nhờ đến một tình huống phạt đền, Singapore mới có thể mở tỷ số. Thế nhưng, sự mất tập trung trong phòng ngự đã khiến đội tuyển đảo quốc Sư Tử phải trả giá khi bị U23 Guam gỡ hòa ở những phút cuối cùng. Đây thực sự là một kết quả thất vọng với U23 Singapore, khiến họ hầu như đã hết cơ hội đi tiếp.

HLV U23 Singapore nói gì khi đối đầu với U23 Việt Nam? - Ảnh 1
HLV Nazri Nasir không hài lòng với kết quả có được.

Sau trận đấu, HLV Nazri Nasir không giấu được sự chán trường của mình.

"Thực sự tôi rất thất vọng. Trong trận đấu này, U23 Singapore đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên trong bóng đá, khi đã mất tập trung thì mọi thứ có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát và những kết quả không như mong đợi có thể xảy đến", HLV Nazri Nasir chia sẻ.

U23 Singapore vừa hòa thất vọng, vừa đón nhận tin không vui khi có những cầu thủ đã gặp chấn thương, và đối thủ tiếp theo rất mạnh là U23 Việt Nam. Tuy vậy, HLV Nazri Nasir vẫn bày tỏ sự quyết tâm cao độ.

"Tôi sẽ trao đổi thêm với đội ngũ y tế về nhân sự. Việc có cầu thủ chấn thương cũng là cơ hội để tôi có thể thử trao cơ hội cho các cầu thủ khác. Gặp U23 Việt Nam không dễ dàng bởi các bạn là đội chủ nhà, lại là đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm, không từ bỏ để chiến đấu ở trận đấu cuối cùng.

Tôi biết cơ hội để đi tiếp với đội của tôi gần như không còn. Nhưng vì lý do gì chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm chiến đấu và cống hiến hết mình ở trận gặp U23 Việt Nam" - HLV Nazri Nasir nói.

Ở lần gặp nhau gần nhất, Singapore thua Việt Nam 1-3 tại vòng bảng SEA Games 32. Họ còn đối mặt nguy cơ mất tiền đạo Abdul Rasaq Ishiekwene do chấn thương trong trận đấu Guam. Trong năm kỳ U23 châu Á trước đó, Singapore chưa lần nào giành quyền tham dự vòng chung kết.

Vòng loại U23 châu Á 2024 diễn ra vào tháng 9/2023, với 43 đội chia vào 11 bảng. Lứa cầu thủ dự giải sẽ sinh từ ngày 1/1/2001 trở về sau. Các đội đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn ra 11 đội đầu bảng và bốn đội có thành tích cao cùng chủ nhà Qatar dự vòng chung kết.

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết HLV U23 Singapore nói gì khi đối đầu với U23 Việt Nam?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới