Thứ tư, 01/05/2024 03:28 (GMT+7)
Thứ tư, 12/10/2022 13:50 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Hàng trăm sản phẩm của huyện Hương Sơn tham gia “Ngày hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm”

Theo dõi KTMT trên

Hội LHPN huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa tổ chức “Ngày hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm khởi nghiệp” với 176 sản phẩm của 25 quầy hàng đến từ 25 xã tham gia.

Tham gia ngày hội có 25 quầy hàng đến từ 25 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hương Sơn với 176 sản phẩm. Đây là hoạt động nhằm thực hiện Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2022″ do Hội LHPN huyện Hương Sơn triển khai với nhiều hoạt động như: Tập huấn, hội thảo khởi nghiệp, tổ chức các cuộc hội thi, hỗ trợ thành lập các nhóm phụ nữ, tổ hợp tác, HTX…

Hà Tĩnh: Hàng trăm sản phẩm của huyện Hương Sơn tham gia “Ngày hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm” - Ảnh 1
Nhiều lãnh đạo của huyện Hương Sơn tham dự.

Từ 150 ý tưởng khởi nghiệp, đến nay đã có 55 ý tưởng được hiện thực hóa. Đặc biệt, trong tổng số 47 sản phẩm OCOP của huyện Hương Sơn, có 25 sản phẩm do chị em phụ nữ làm chủ. Nhiều sản phẩm đã và đang được thị trường đón nhận và ưa chuộng như: Dầu lạc Thắm An, ngũ cốc Thu Lê, tinh dầu Bảo Tuân, cơ sở sản xuất ruốc bông, bò khô Hoa Hào.

Hà Tĩnh: Hàng trăm sản phẩm của huyện Hương Sơn tham gia “Ngày hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm” - Ảnh 2
Gian hàng của hội LHPN xã Sơn Lễ tham gia ngày hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm.

“Ngày hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm” được tổ chức nhằm giúp người dân tiếp cận các sản phẩm đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Ngoài ra, ngày hội còn hỗ trợ doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất mở rộng kênh phân phối sản phẩm, tăng số lượng và doanh thu tiêu thụ.

Bà Nguyễn Thị Việt Hà - Chủ tịch Hội LHPN Hà Tĩnh tham dự ngày hội và đánh giá cao sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo huyện Hương Sơn trong việc tạo điều kiện cho các hội viên biến ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực. Đồng thời, mong muốn ngày càng có những ý tưởng được hiện thực hóa để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tạo việc làm và nâng cao thu nhập các thành viên Hội LHPN.

Phan Quý

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Hàng trăm sản phẩm của huyện Hương Sơn tham gia “Ngày hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).