Thứ sáu, 26/04/2024 15:45 (GMT+7)
Thứ hai, 11/05/2020 14:00 (GMT+7)

Hà Nội bắt đầu trạng thái 'bình thường mới' thời hậu Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Sau nhiều tuần không ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19, thành phố Hà Nội bắt đầu trạng thái "bình thường mới" khi vừa quay trở lại cuộc sống bình thường, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Cho đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đã xuất hiện nhiều chuyển biến tích cực với 25 ngày liên tiếp không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Sau nhiều ngày "sạch bóng" Covid-19, thành phố Hà Nội bắt đầu trạng thái "bình thường mới" - vừa nối lại các hoạt động kinh tế-xã hội, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Người dân thủ đô đang dần quay lại với nhịp sống bình thường, phố xá đông đúc trở lại và nhiều cửa hàng đã mở cửa trở lại. Học sinh các cấp học đều đã quay trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết kéo dài "bất đắc dĩ".

Nhìn đường phố Hà Nội những ngày này, không ai nghĩ người dân thủ đô vừa trải qua những tháng ngày giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội bắt đầu trạng thái 'bình thường mới' thời hậu Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới