Thứ sáu, 29/03/2024 08:07 (GMT+7)
Thứ ba, 26/05/2020 16:14 (GMT+7)

Gửi tiết kiệm hè, đón nhiều ưu đãi cùng SHB

Theo dõi KTMT trên

Với mong muốn gia tăng các trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng khi gửi tiết kiệm, từ nay đến 20.08.2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi vàng – Đón hè sang” trên phạm vi toàn quốc với lãi suất hấp dẫn cho nhiều kỳ hạn.

Gửi tiết kiệm hè, đón nhiều ưu đãi cùng SHB - Ảnh 1
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi vàng – Đón hè sang” trên phạm vi toàn quốc với lãi suất hấp dẫn cho nhiều kỳ hạn.

Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng gửi tiết kiệm bậc thang theo số tiền sẽ được hưởng mức lãi suất 8,1%/năm áp dụng cho kỳ hạn 36 tháng, 8%/năm cho kỳ hạn 24 tháng, 7,75% cho kỳ hạn 18 tháng, 7,3%/năm cho kỳ hạn từ 9 - 13 tháng và 7,2%/năm cho kỳ hạn 6 tháng.

Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang biến động do đại dịch Covid-19, dòng tiền tiếp tục có xu hướng rót vào các kênh đầu tư an toàn, có tính thanh khoản cao, trong đó có tiền gửi tiết kiệm, và thậm chí, kênh này càng được ưu tiên hơn so với những hình thức đầu tư khác. Nắm bắt được điều này, SHB triển khai CTKM “Ưu đãi vàng – Đón hè sang” với lãi suất ưu đãi cùng thủ tục đơn giản, nhanh gọn, nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng khi gửi tiền tại ngân hàng”.

Cũng trong thời gian này, SHB đang triển khai chương trình gửi tiết kiệm online với lãi suất lên tới 7,7%/năm, mang đến đa dạng các lựa chọn cho khách hàng. Bằng các thao tác đơn giản qua dịch vụ ngân hàng điện tử SHB, khách hàng có thể chuyển những khoản tiền nhàn rỗi, tích lũy từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiết kiệm mọi lúc mọi nơi mà không cần đến giao dịch tại quầy.

Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, SHB đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn, mang lại nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.

Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam; Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến 31.03.2020, SHB có tổng tài sản đạt gần 369.000 tỉ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt hơn 17.550 tỉ đồng. Vốn tự có đạt gần 34.000 tỉ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Kim Dung

Bạn đang đọc bài viết Gửi tiết kiệm hè, đón nhiều ưu đãi cùng SHB. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.