Thứ năm, 25/04/2024 21:39 (GMT+7)
Thứ sáu, 14/06/2019 19:00 (GMT+7)

Google xác nhận thiết kế của Pixel 4 với cụm camera vuông

Theo dõi KTMT trên

Không phải vấn đề đẹp hay xấu mà thiết kế Google Pixel 4 vừa được xác nhận lại quá giống với những hình ảnh rò rỉ của iPhone 11 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Mặc dù thời gian ra mắt của Pixel 4 còn khá xa nhưng thiết kế của sản phẩm đã được xác nhận trên Twitter. Dựa vào hình ảnh được đăng tải, chiếc smartphone tiếp theo của Google sẽ được trang bị cụm camera hình vuông, rất giống với hình ảnh rò rỉ của iPhone 11.

Google xác nhận thiết kế của Pixel 4 với cụm camera vuông - Ảnh 1
Thiết kế Google Pixel 4 được xác nhận. Ảnh chụp màn hình

Nhưng không phải 3 camera như iPhone 11, Pixel 4 chỉ có 2 camera cùng một cảm biến chưa rõ chức năng và đèn flash. Tất cả đều được đặt trong một cụm hình vuông được làm lồi lên. Hình ảnh cũng để rõ nút nguồn và logo Google ở mặt sau nhưng không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay cho thấy Pixel 4 sẽ dùng cảm biến vân tay dưới màn hình hoặc nhận diện khuôn mặt như iPhone.

Google xác nhận thiết kế của Pixel 4 với cụm camera vuông - Ảnh 2
Dựa vào hình ảnh dễ thấy Google Pixel 4 có 2 camera sau và một cảm biến, có thể là ToF. Ảnh: Google

Theo các thông tin trước đó, Google 4 còn được trang bị con chip Project Soli giúp người dùng có thể điều khiển điện thoại bằng cử chỉ. Một video rò rỉ đầu tuần này cũng cho thấy Pixel 4 có thể đi kèm với màn hình tai thỏ, hai dải loa nằm hai bên cổng USB-C, nút âm lượng và nguồn ở phía bên phải của điện thoại.

Tiến Dũng

Bạn đang đọc bài viết Google xác nhận thiết kế của Pixel 4 với cụm camera vuông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.