Thứ bảy, 28/09/2024 23:22 (GMT+7)
Thứ bảy, 28/09/2024 21:51 (GMT+7)

Giải Tennis báo chí Nghệ An mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - hội tụ và tỏa sáng

Theo dõi KTMT trên

Trong hai ngày 27 và 28/9, tại TP. Vinh diễn ra giải đấu Tennis báo chí Nghệ An hướng về ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) nhằm vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân đã có những cống hiến lớn cho xã hội

Giải đấu này là hoạt động thường niên do CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức nhằm tạo sự gắn kết hơn giữa cơ quan truyền thông, báo chí với các doanh nghiệp tại địa phương, cũng như các tỉnh lân cận. Giải đấu nhằm vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân, những người làm lĩnh vực doanh nghiệp đã có những cống hiến lớn cho xã hội trên nhiều mặt, đặc biệt là phát triển kinh tế đất nước.

Giải Tennis báo chí Nghệ An mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - hội tụ và tỏa sáng - Ảnh 1
Các đại biểu tham gia buổi lễ khai mạc 

Giải đấu gồm hai trình điểm 1300 và trình 1400 quy tụ được gần 300 vận động viên là các doanh nhân, doanh nghiệp, các cá nhân từ các đơn vị chức năng và địa phương cùng các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí địa phương, trung ương.

Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An, chiều 27/9 giải Tennis báo chí chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đã chính thức được khai mạc tại cụm sân Giao Tế, TP. Vinh. Dự khai mạc giải đấu về sở, ngành có đồng chí Hoàng Văn Phúc – Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao; ông Cao Nguyên Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Nghệ An. Đặc biệt với sự có mặt của gần 300 vận động viên trong và ngoài tỉnh tham gia giải đấu cũng như đông đảo khán giả quan tâm theo dõi và cỗ vũ.

Giải Tennis báo chí Nghệ An mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - hội tụ và tỏa sáng - Ảnh 2
Giải đấu này là hoạt động thường niên do CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức

Thay mặt các vận động viên tham gia giải, Chủ tịch CLB Tennis báo chí Nghệ An ông Lê Văn Thành chia sẻ: "Đây là một giải đấu thường niên nhằm tạo sân chơi, sự xích gần nhau hơn nữa giữa doanh nhân, doanh nghiệp và cơ quan báo chí, truyền thông. Giải đấu cũng là dịp tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp chân chính, luôn nỗ lực trong lao động, sản xuất, đóng góp lớn cho đất nước, cho nhân dân, góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển, thịnh vượng hơn. Đây là một giải đấu mang tính hội tụ, đoàn kết và tỏa sáng, ban tổ chức cũng như các trọng tài sẽ luôn sát cánh, công tâm và mong các vận động viên thể hiện tốt ý chí, tài năng, cống hiến những trận đánh, pha bóng đẹp".

Giải Tennis báo chí Nghệ An mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - hội tụ và tỏa sáng - Ảnh 3
Chủ tịch CLB Tennis báo chí Nghệ An ông Lê Văn Thành phát biểu trước giải đấu.

Ban tổ chức gửi lời cảm ơn tới các sở, ngành Nghệ An đã tạo điều kiện để giải tennis báo chí chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam diễn ra theo đúng kế hoạch, quy tụ được đông vận động viên cũng như người hâm mộ quan tâm, tham gia, đồng hành. Ban tổ chức cũng như CLB Tennis báo chí Nghệ An biết ơn trước sự quan tâm của các liên đoàn quần vợt trong và ngoài tỉnh, biết ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành qua các mùa, giải đấu do CLB tổ chức.

Giải Tennis báo chí Nghệ An mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - hội tụ và tỏa sáng - Ảnh 4
Đây là lần thứ 6 giải Tennis báo chí Nghệ An được tổ chức. 

Sau khai mạc, các vận động viên tham gia bắt đầu mở màn các trình đánh tại các cụm sân Giao Tế và Trung Long với cả hai trình 1300 và 1400. Qua đánh giá chung giải đấu năm nay số lượng vận động viên đông hơn, chất lượng hơn, các cặp đôi, trình đánh đều có những thành tích khá nổi bật trong hồ sơ gửi về BTC, đặc biệt là những trận đánh thể hiện rõ nét trên các sân đấu.

Giải đấu diễn ra liên tục từ chiều 27/9 đến 28/9 trên các cụm sân, các cặp vận động viên sau khi bốc thăm, chia nhánh sẽ về tại các sân để thi đấu. Dù trong điều kiện thời tiết khá nắng, có ảnh hưởng ít nhiều tới thể lực của vận động viên, tuy nhiên hầu hết các vận động viên đã có kinh nghiệm, chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu nên ra sân và thực hiện những pha đánh hết sức đẹp mắt, đầy bản lĩnh.

Giải Tennis báo chí Nghệ An mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - hội tụ và tỏa sáng - Ảnh 5
BTC tặng hoa cho các vận động viên trước thềm giải đấu

Tuấn Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết Giải Tennis báo chí Nghệ An mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - hội tụ và tỏa sáng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bến Tre mở ra hành lang kinh tế mới
Vào ngày 26/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến Tre, ông Nguyễn Trúc Sơn đã chủ trì họp báo giới thiệu Hội nghị Xúc tiến đầu tư 2024 với chủ đề “Bến Tre - Tầm nhìn hướng Đông và tiềm năng phát triển bền vững” diễn ra từ 2-3/10/2024.