Thứ tư, 24/04/2024 07:34 (GMT+7)
Thứ năm, 14/02/2019 08:49 (GMT+7)

Giải golf LK Convergence Cup Challenge gây quỹ từ thiện của Hàn Quốc

Theo dõi KTMT trên

Giải golf LK Convergence Cup Challenge do Đài truyền hình SBS Hàn Quốc nhằm hỗ trợ cho Hội Đa Văn Hoá Việt Hàn đã diễn ra thành công tại sân golf Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) trong tháng 1 vừa qua.

Đây là sự kiện mang ý nghĩa từ thiện, nhằm hỗ trợ cho các gia đình đa văn hoá Việt-Hàn, giúp đỡ người Việt xa xứ trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Theo BTC cho biết, giải Golf LK Convergence Cup Challenge – Đài truyền hình Hàn Quốc là giải đấu từ thiện nên sẽ không có thể lệ thi đấu cụ thể hay giải thưởng, mục tiêu của giải là quyên góp gây quỹ.

Giải golf LK Convergence Cup Challenge gây quỹ từ thiện của Hàn Quốc - Ảnh 1
Đại diện BTC giải đấu

Giải đấu năm nay quy tụ nhiều golfers chuyên nghiệp Hàn Quốc như: Kim Min A (nữ MC nổi tiếng của Học viện golf SBS, kênh SBS thể thao); Kim Hyung Joo (nam MC nổi tiếng của Học viện golf SBS, kênh SBS thể thao); Byeon Hyeon Min; Lee Eun Ji; Park Sung Ho… Cùng sự góp mặt của các golfer là những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí của Hàn Quốc như các diễn viên” Shin Soo Ji, Kim Hye Jin, Park Gwang Hyun, Byeon Ki Su, Lee Tae Sung, Lee Geun Hee, huấn luyện viên Yoga – Hwang Aoyong…

Giải golf LK Convergence Cup Challenge gây quỹ từ thiện của Hàn Quốc - Ảnh 2
BTC và các golfers chụp ảnh kỉ niệm sau chương trình

Trung tâm Hỗ trợ Gia đình Đa văn hóa cung cấp một loạt các dịch vụ miễn phí hỗ trợ cuộc sống của những người nhập cư qua hôn nhân, các gia đình đa văn hoá và các cá nhân hay tổ chức hỗ trợ gia đình đa văn hoá ở Hàn Quốc, bao gồm: giáo dục tiếng Hàn Quốc, phiên dịch và biên dịch, đào tạo xã hội và đào tạo nghề cho người nhập cư qua hôn nhân, phát triển ngôn ngữ cho trẻ em đa văn hoá, dịch vụ giáo dục tại nhà, môi trường song ngữ cho gia đình đa văn hoá.

Đại diện Sân golf Tân Sơn Nhất, ông Trần Ngọc Hải khẳng định, đây sẽ là một cơ hội mà Việt Nam và Hàn Quốc có thể tạo được mối quan hệ ngày càng tốt hơn. Lãnh đạo của LK Convergence, ông Knag Jun Seok và đại diện của Trip One, một Công ty phát triển các giải pháp CNTT liên quan đến du lịch, nhà tài trợ sự kiện lần này, cho biết, hiện nay có nhiều cuộc hôn nhân giữa người Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó nhiều gia đình đang gặp khó khăn nên chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ họ không chỉ ở dự án này mà còn nhiều dự án tiếp theo trong tương lai.

Ông Na Kuyong Sik và Yoon Young Ju, phụ trách chi nhánh chi nhánh Hội Đa Văn Hoá Việt Hàn tại Việt Nam khẳng định: Khi các gia đình cần tới sự giúp đỡ của các y bác sĩ Hàn Quốc, họ sẽ hỗ trợ tiếp nhận các cuộc điều trị miễn phí. Với tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam, với những tình cảm mà họ dành cho Huấn luyện viên Park Hang Seo, mối quan hệ của Việt Nam và Hàn Quốc sẽ ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Dù ở đâu, làm gì, chúng tôi – những người yêu Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cố gắng giữ gìn mối quan hệ hữu nghị, thân tình này.

Nguyễn Luận

Thông tin liên hệ:

– Tổng Giám đốc Hội đồng Đa văn hóa Việt Nam – Ông Na Kuyong Sik. SĐT: 043.64117799

– Phó Giám đốc của Hội đồng Đa văn hóa Việt Nam – Ông Yoon Young Ju. SĐT: 049.06967062

Văn phòng: Số 14, Đường số 9, KDC Phú Mỹ – Vạn Phát Hưng, P.Phú Mỹ , Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Bạn đang đọc bài viết Giải golf LK Convergence Cup Challenge gây quỹ từ thiện của Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.