Thứ ba, 30/04/2024 18:16 (GMT+7)
Thứ hai, 15/04/2024 15:19 (GMT+7)

Ghé thăm Việt Nam, CEO Apple Tim Cook giản dị dạo phố và uống cafe trứng

Theo dõi KTMT trên

Trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này, CEO Apple Tim Cook sẽ có những buổi gặp gỡ và làm việc với các nhà sáng tạo nội dung và khách hàng của Apple.

Theo thông báo chính thức từ phía Apple, CEO Tim Cook đã đặt chân tới Hà Nội vào sáng thứ Hai 15/4, bắt đầu chuyến ghé thăm và làm việc tại Việt Nam trong 2 ngày 15 và 16/4/2024. Được biết, trong chuyến ghé thăm lần này, ông sẽ gặp gỡ sinh viên, các nhà sáng tạo nội dung và khách hàng để hiểu hơn về người dùng, khám phá xem họ đã sử dụng các sản phẩm của Apple để làm nên những điều tuyệt vời như thế nào.

Ghé thăm Việt Nam, CEO Apple Tim Cook giản dị dạo phố và uống cafe trứng - Ảnh 1
CEO Tim Cook đã đặt chân tới Hà Nội sáng thứ Hai ngày 15/4.
Ghé thăm Việt Nam, CEO Apple Tim Cook giản dị dạo phố và uống cafe trứng - Ảnh 2
Bài đăng của CEO Tim Cook trên trang mạng xã hội X.

Trong ngày đầu ghé thăm, CEO Tim Cook đã dành lời khen cho đất nước Việt Nam sôi động và xinh đẹp. Ông cũng không ngần ngại đi dạo trên hồ Hoàn Kiếm và ghé thăm quán cafe để thưởng thức món cafe trứng. Với cương vị là người lãnh đạo doanh nghiệp công nghệ hàng đầu thế giới, Tim Cook vẫn rất giản dị và cởi mở khi gặp gỡ giới truyền thông và người dân Hà Nội.

Trong bài đăng tải mới nhất trên mạng xã hội X, Tim Cook đã gửi lời cảm ơn tới nữ ca sĩ Mỹ Linh và con gái cô - ca sĩ trẻ Mỹ Anh đã tiếp đón ông nồng nhiệt. Và ông cũng không quên gửi lời khen tới món cafe trứng.

Trong chuyến ghé thăm của CEO Apple, công ty cũng khẳng định sẽ tăng cường cam kết với Việt Nam như gắn kết gần hơn với nhà cung cấp hay triển khai các dự án nước sạch và giáo dục, sáng kiến bảo vệ môi trường... Kể từ năm 2019, Apple đã chi gần 400 nghìn tỷ đồng cho chuỗi cung ứng địa phương.

Theo: Tổng hợp

Gia Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Ghé thăm Việt Nam, CEO Apple Tim Cook giản dị dạo phố và uống cafe trứng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hướng về mảnh đất Điện Biên anh hùng
Những ngày này, cả nước đang hướng về mảnh đất Điện Biên anh hùng. 70 năm qua, dấu ấn chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu vẫn còn hiện rõ trên mảnh đất miền Tây Bắc này.

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).