Thứ sáu, 19/04/2024 09:31 (GMT+7)
Thứ sáu, 05/05/2023 06:10 (GMT+7)

Ghé thăm chợ Phiên- Trổ tài tại Workshop

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua tại tầng 1 +2+ 3 Tổ hợp COMPLEX 01 - 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội đã diễn ra sự kiện chợ phiên Hello, Healthy Summer với sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Đến với Chợ phiên healthy lần này ngoài cơ hội tham quan, mua sắm 50 gian hàng với các sản phẩm healthy, sản phẩm xanh, thải độc, detox, dược phẩm tốt cho sức khỏe, khách hàng đã có dịp tham gia các buổi workshop trải nghiệm, chia sẻ kiến thức.

Workshop “Sao chưa uống trà? - Hacoocha Tea” được xuất phát từ mong muốn giúp giới trẻ Việt Nam tìm hiểu căn bản về trà nói chung, và trà Shan Tuyết cổ thụ Việt Nam nói riêng. Từ đó có được những cái nhìn khái quát về văn hóa uống trà của dân tộc, nhằm tiếp tục duy trì những nét truyền thống giàu bản sắc, duy trì đời sống tinh thần của các thế hệ người Việt Nam

Ghé thăm chợ Phiên- Trổ tài tại Workshop - Ảnh 1
Workshop Sao Chưa Uống Trà? - Hacoocha Tea

Bên cạnh đó rất nhiều hoạt động mới lạ như Workshop "Vẽ chậu trồng cây", bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ bước vẽ chậu đến bước tự tay trồng một khu vườn sen đá của mình hay workshop Terrarium -  Hệ sinh thái thu nhỏ trong bình thuỷ tinh. Bạn được tự tay lựa chọn rêu, cẩm nhung... và sáng tạo thế giới Terarium độc đáo của riêng mình của Tropical, mini game xuyên suốt hai ngày diễn ra sự kiện (22-23/4/2023) với nhiều trò chơi thú vị như check in tặng cây.

Ghé thăm chợ Phiên- Trổ tài tại Workshop - Ảnh 2
Workshop Terrarium - Tropical

Đặc biệt workshop “Bé nặn tò hè cùng ba mẹ” đã thành công ngoài sự mong đợi. Tò he - thứ đồ chơi giản dị cất chứa rất nhiều ký ức tuổi thơ - trò chơi không chỉ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị, thể hiện được sự khéo léo, sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú mà còn giữ gìn được nét đẹp văn hóa dân tộc, rất nhiều gia đình đã dẫn theo con nhỏ tới tham dự và trải nghiệm hoạt động thú vị này, góp phần khiến sự kiện trở nên náo nhiệt và tràn đầy năng lượng như được tô sắc bởi nụ cười hồn nhiên của con trẻ, được ủ ấm bởi tình cảm gia đình thiêng liêng.

Ghé thăm chợ Phiên- Trổ tài tại Workshop - Ảnh 3
Những khung hình đáng nhớ tại workshop tập làm tò he

Khách tham quan cũng đã có dịp trổ tài khéo tay hay làm tại “Hãy thử một ngụm ngọt ngào” - workshop mini tự tay thiết kế cốc hoa. Với mong muốn đem nghệ thuật cắm hoa thư giãn đến với nhiều người hơn nữa, Giang Florist đã thiết kế workshop hoa phù hợp với cả các bạn sinh viên lẫn người đi làm hay bất cứ ai muốn trải nghiệm bộ môn này.

Ghé thăm chợ Phiên- Trổ tài tại Workshop - Ảnh 4
Khách hàng tới trải nghiệm workshop cắm hoa

Hoặc đến với gian hàng Mijin Recipes tại Chợ Phiên khách hàng có thể tham khảo Workshop “ Sắc màu văn hoá”, tại đây Mijin Recipes sẽ hướng dẫn các bạn pha chế màu sắc an toàn từ rau củ và cách tạo ra những chiếc bánh ngày Tết hàn thực hoàn hảo nhất dưới sự chỉ dẫn của cô chủ Mijin. Không chỉ là Workshop về bánh trôi ngũ sắc, Mijin Recipes còn muốn truyền tải câu chuyện và ý nghĩa của chiếc bánh này và bản sắc văn hoá từ xa xưa truyền lại.

Ngoài ra chợ phiên Healthy cũng mang lại nhiều workshop trải nghiệm thú vị khác như tập làm socola, kẹo dẻo,... Chương trình soi da miễn phí cùng những bác sĩ da liễu chuyên nghiệp hay mở bài trong suốt miễn phí cùng các healer nhiều kinh nghiệm.

Ghé thăm chợ Phiên- Trổ tài tại Workshop - Ảnh 5
Bánh trôi với phong cách của tiệm bánh Mijin Recipes 

Chợ phiên Hello, Healthy Summer ngoài mục tiêu kết nối, trở thành dịp để mọi người từ người trồng, sản xuất và NPP có cơ hội để gặp gỡ, giao lưu giới thiệu và chia sẻ câu chuyện về sản phẩm, giá trị sản phẩm, giá trị về hiệu quả sử dụng với sức khỏe cũng như nhiều giá trị tinh thần được mang lại cũng thành công trở thành nơi trải nghiệm những không gian, dịch vụ, hoạt động mới lạ, ý nghĩa giúp chúng ta có thêm kiến thức đúng, thú vị về chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.  

Kim Ngân

Bạn đang đọc bài viết Ghé thăm chợ Phiên- Trổ tài tại Workshop. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới