Thứ sáu, 19/04/2024 08:25 (GMT+7)
Thứ năm, 04/05/2023 14:38 (GMT+7)

Điểm lại những khoảnh khắc vàng tại chợ phiên Hello, Healthy Summer - Mùa hè Xanh sống An lành

Theo dõi KTMT trên

Ngày 22-23/4 vừa qua tại tầng 1 +2+ 3 Tổ hợp COMPLEX 01 - 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội đã diễn ra sự kiện chợ phiên Hello, Healthy Summer với sự quan tâm đông đảo của nhiều bạn trẻ.

Sau chuỗi ngày dài chăm chút, chuẩn bị cho sự kiện, sớm ngày 22/4 tại tổ hợp COMPLEX 01 - 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội, bà Đặng Thị Trà Giang  – Chủ tịch Chi hội ViNen Healthy & Beauty đã chính thức tuyên bố khai mạc sự kiện chợ phiên Hello, Healthy Summer - hoạt động thường niên của Chi hội ViNen Healthy & Beauty trực thuộc Hiệp Hội Khởi Nghiệp Quốc.

Điểm lại những khoảnh khắc vàng tại chợ phiên Hello, Healthy Summer - Mùa hè Xanh sống An lành - Ảnh 1
Bà Đặng Thị Trà Giang  – Chủ tịch Chi hội ViNen Healthy & Beauty phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện

Sự kiện quy tụ hơn 50 gian hàng với các sản phẩm healthy, sản phẩm xanh, thải độc, detox, dược phẩm tốt cho sức khỏe đến với phiên chợ, mang tới nhiều trải nghiệm đa sắc màu cho khách hàng tới tham quan, mua sắm. Điểm đặc biệt của Chợ phiên healthy 2023 chính là các mặt hàng được giới thiệu, bày bán tại đây đều là sản phẩm xanh, thải độc, các dược phẩm tốt cho sức khỏe. Đây là phiên chợ đầu tiên 2023 đi trước đón đầu và lan tỏa xu hướng sống healthy, sống xanh đến người tiêu dùng. Đó cũng là điểm thành công đầu tiên của sự kiện. 

Điểm lại những khoảnh khắc vàng tại chợ phiên Hello, Healthy Summer - Mùa hè Xanh sống An lành - Ảnh 2
Những gian hàng mang sắc xanh tới tràn ngập không gian tới sự kiện

Đáng chú ý là tới với chợ phiên healthy lần này ngoài việc tham gia chuỗi workshop về dinh dưỡng, chuỗi workshop thiền chữa lành, trở về với tự nhiên, sự góp mặt của cộng đồng Nghiện trà sẽ giúp bạn được thưởng thức những phẩm trà quý, tham gia workshop học pha trà cùng các nghệ nhân, chuyên gia. Một số hình ảnh đáng nhớ tại những workshop Nghiện Trà mang tới. 

Điểm lại những khoảnh khắc vàng tại chợ phiên Hello, Healthy Summer - Mùa hè Xanh sống An lành - Ảnh 3
Chợ phiên trà: Phong vị Trà Việt
Điểm lại những khoảnh khắc vàng tại chợ phiên Hello, Healthy Summer - Mùa hè Xanh sống An lành - Ảnh 4
Workshop Sao Chưa Uống Trà? - Hacoocha Tea

Bên cạnh việc quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng, ban tổ chức cũng rất đề cao tính kết nối cộng đồng. Thông qua bữa tối ấm áp giữa các quý đối tác (chủ các gian hàng) từ đó gắn kết, lan toả tinh thần sống xanh, sống lành tới nhiều người hơn nữa. Đúng với mục tiêu tạo ra một không gian kết nối giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực dinh dưỡng và làm đẹp, trở thành nơi giới thiệu các sản phẩm uy tín chất lượng đến người tiêu dùng.

Điểm lại những khoảnh khắc vàng tại chợ phiên Hello, Healthy Summer - Mùa hè Xanh sống An lành - Ảnh 5
Bữa tối với không khí ấm áp, vui vẻ của các gian hàng tại chợ phiên Hello, Healthy Summer

“Mùa hè xanh sống an lành” là thông điệp mà chợ phiên hướng tới với mong muốn truyền cảm hứng tới cộng đồng về một lối sống lành mạnh thuận tự nhiên một cách toàn diện dựa trên rèn luyện 3 gốc: Thân – Tâm – Trí. Sự kiện là dịp để mọi người từ người trồng, sản xuất và NPP có cơ hội để gặp gỡ, giao lưu giới thiệu và chia sẻ câu chuyện về sản phẩm, giá trị sản phẩm, giá trị về hiệu quả sử dụng với sức khỏe cũng như nhiều giá trị tinh thần được mang lại.

Điểm lại những khoảnh khắc vàng tại chợ phiên Hello, Healthy Summer - Mùa hè Xanh sống An lành - Ảnh 6
Một trong số các gian hàng healthy tại phiên chợ

Chợ phiên Healthy 2023 – Hello, healthy Summer đã làm đúng, làm tốt nhiệm vụ trở thành điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng để bắt đầu hành trình xây dựng lối sống mới với hàng nghìn mặt hàng với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó sự kiện cũng thành công trở thành nơi trải nghiệm những không gian, dịch vụ, hoạt động mới lạ, ý nghĩa giúp chúng ta có thêm kiến thức đúng, thú vị về chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Kim Ngân

Bạn đang đọc bài viết Điểm lại những khoảnh khắc vàng tại chợ phiên Hello, Healthy Summer - Mùa hè Xanh sống An lành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới