Thứ ba, 16/04/2024 22:19 (GMT+7)
Thứ hai, 15/06/2020 11:56 (GMT+7)

Du lịch thông thái tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh

Theo dõi KTMT trên

Thay vì đến những miền đất mới để khám phá, du khách có xu hướng an yên tại các Tổ hợp nghỉ dưỡng biệt lập, riêng tư, an toàn, đầy đủ các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực cho đến chăm sóc sức khỏe.

Du lịch thông thái tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh - Ảnh 1

Nghỉ dưỡng biệt lập – Xu hướng nửa cuối năm 2020

Làn sóng Covid-19 đợt 2 khiến kế hoạch du lịch của những tín đồ dịch chuyển bị ảnh hưởng. Thay vì đến những miền đất mới để khám phá, du khách có xu hướng an yên tại các Tổ hợp nghỉ dưỡng biệt lập, riêng tư, an toàn, đầy đủ các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực cho đến chăm sóc sức khỏe.

Du lịch thông thái tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh - Ảnh 2
Nghỉ dưỡng biệt lập – Tại sao không?

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km, Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày gần nội đô. Resort này sở hữu hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng phong phú, khép kín, đầy đủ tiện nghi, bể bơi riêng cho từng căn biệt thự. Hãy cùng “đột nhập” những tổ hợp dịch vụ đẳng cấp tại ốc đảo bình yên giữa mùa dịch này nhé!

Tổ hợpbiệt lập đẳng cấp – Trải nghiệm nghỉ dưỡng cực chất

Được coi như cánh chim đầu đàn của ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam, Flamingo Đại Lải Resort luôn tuân thủ chặt chẽ những quy định của Bộ Y Tế về phòng chống dịch Covid-19 bằng các biện pháp như phát khẩu trang, đo thân nhiệt và nước rửa tay miễn phí cho du khách; vệ sinh khử khuẩn mỗi ngày toàn resort; các nhân viên đeo khẩu trang khi phục vụ để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và khách hàng. Thêm vào đó, mọi du khách đều được khuyến cáo khai báo y tế trước khi nhận phòng 24 giờ.

Ngoài ra, các căn biệt thự gia đình sang trọng và biệt lập nơi đây cũng mang tới không gian ấm cúng, an toàn như ở nhà cho mọi du khách.

Du lịch thông thái tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh - Ảnh 3
Tận hưởng cảm giác cực “cool” ở bể bơi 4 mùa xanh mát biệt lập trong biệt thự.

Flamingo Đại Lải Resort quy tụ những Tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáp ứng đủ mọi nhu cầu giải trí, ẩm thực, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Trong đó, trung tâm vui chơi giải trí dưới nước đặc sắc là nơi tuyệt vời để giải phóng năng lượng.

Nơi đây, bạn có thể tham gia những trò chơi đa dạng như chèo thuyền Kayak, xe đạp nước, bóng lăn mặt nước, “vi vu” cano hoặc thuyền buồm tham quan hồ Đại Lải. Tại không gian rộng mở, biệt lập giữa thiên nhiên bên hồ Đại Lải, bạn sẽ hạn chế tối đa tiếp xúc với người lạ khi hòa mình vào những trò chơi ngoài trời này.

Du lịch thông thái tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh - Ảnh 4
Chèo thuyền Kayak cùng nhóm bạn - Trải nghiệm lý thú.
Du lịch thông thái tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh - Ảnh 5
Vi vu thuyền buồm bên khung cảnh hồ Đại Lải nên thơ.

Sau những giờ phút vui chơi thư giãn, hệ thống 11 nhà hàng, quầy bar tinh tế của Flamingo Đại Lải Resort sẽ thỏa mãn khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Không gian nhà hàng nên thơ, riêng biệt, ngập tràn ánh sáng tự nhiên sẽ khơi gợi cảm hứng cho những phút giây quây quần của bạn và người thân.

Dịch vụ ẩm thực sân vườn là điểm nhấn trong không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng của Flamingo Đại Lải Resort. Với không gian xanh tươi mát tại các biệt thự riêng biệt cùng menu BBQ tươi ngon và đa dạng, Flamingo Đại Lải Resort cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc nướng với đầy đủ dụng cụ, phục vụ nướng và set up tận phòng theo yêu cầu.

Du lịch thông thái tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh - Ảnh 6
Thưởng thức tiệc nướng ngoài trời đặc sắc.

SEVA Spa & Beauty Destination - tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam hội tụ đầy đủ mọi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với công nghệ tiên tiến, không gian dễ chịu và thoải mái. Mọi tiện nghi đều được đội ngũ SEVA Spa khử khuẩn, vệ sinh trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ, mang lại trải nghiệm an toàn nhất, viên mãn nhất.

Nằm trong tổ hợp SEVA Spa & Beauty Destination, khu xông hơi Hàn Quốc Jjimjilbang của SEVA Spa & Beauty Destination giống như một thiên đường nghỉ dưỡng bước ra từ những thước phim Hàn mà bạn dành cả thanh xuân để đắm chìm.

Du lịch thông thái tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh - Ảnh 7
Tái tạo năng lượng tại khu xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc đầy sang chảnh.

Khám phá miền đất xanh cổ tích – Trải nghiệm hàng trăm tiện ích tại Flamingo Đại Lải Resort

Với tâm niệm luôn cung cấp những trải nghiệm du lịch biệt lập đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort hân hạnh tri ân khách hàng chương trình siêu ưu đãi Flamingo Amazing Holiday diễn ra từ 1/8 – 31/12/2020 với 3 gói sản phẩm: Amazing Value; Amazing Leisure & Amazing All Day Spa cùng hàng trăm ưu đãi độc quyền chỉ có tại Flamingo Đại Lải Resort.

Theo đó, ở gói ưu đãi nghỉ dưỡng Amazing Value, chỉ từ 950.000VNĐ/người/đêm, du khách sẽ nhận được một kì nghỉ tiêu chuẩn tại Resort top 10 đẹp nhất hành tinh cùng nhiều tiện nghi chuẩn 5*.

Nếu muốn được tận hưởng thêm những đặc quyền đẳng cấp, du khách có thể chọn gói nghỉ dưỡng Amazing Leisure chỉ từ 1.300.000VNĐ/người/đêm để kích hoạt hàng trăm dịch vụ cao cấp tại các tổ hợp vui chơi giải trí ngoài trời, trong nhà, tham quan Bảo tàng nghệ thuật Đương Đại Flamingo...

Còn với những du khách yêu thích xu hướng Wellness Tourism - nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, gói sản phẩm Amazing All Day Spa là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ từ 1.500.000VNĐ/người/đêm, bạn sẽ được trải nghiệm không giới hạn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại SEVA Spa & Beauty Destination - Tổ hợp Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp lớn nhất Việt Nam, bao gồm Tổ hợp Jjimjilbang Hàn Quốc, dịch vụ trị liệu, chăm sóc da tái tạo thanh xuân...

Chi tiết liên hệ:

Flamingo Đại Lải Resort

Hotline: 098 600 9393

Email: [email protected]

Website: flamingoresorts.vn

(Các hình ảnh trong bài được cung cấp bởi Flamingo Đại Lải Resort)

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết Du lịch thông thái tại top 10 resort đẹp nhất hành tinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023