Đón đầu xu hướng tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô đưa sản phẩm Tết hiện diện rộng khắp cả nước
Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hiện diện tại kênh phân phối với gần 200,000 điểm bán hàng phục vụ Tết, và là một trong những thương hiệu bánh kẹo có mặt rộng rãi và đa dạng nhất tại kênh thương mại điện tử.
Xuân Quý Mão 2023 được xem là mùa Tết đầu tiên Việt Nam hoàn toàn bước ra khỏi đại dịch Covid-19. Hòa cùng không khí lạc quan và mong chờ một mùa Tết sôi động, Mondelez Kinh Đô vừa tung ra thị trường chiến dịch Tết 2023 với danh mục sản phẩm Tết đa dạng về mẫu mã, thiết kế, với mức giá cả linh hoạt, đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đang tăng cao của thị trường, cùng những hoạt động lan tỏa tinh thần tích cực và thịnh vượng cho lễ hội Tết năm nay.
Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm 2022, nền kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu phục hồi tích cực, nổi bật là nhu cầu tiêu dùng tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó bán lẻ hàng hóa 9 tháng đầu năm 2022 tăng 21% so với cùng kỳ năm trước, đặc biệt ngành hàng bánh kẹo luôn dẫn đầu lựa chọn danh mục tiêu dùng và quà tặng Tết (*). Với người tiêu dùng, Tết năm nay sẽ vui và lạc quan hơn, đồng thời nhu cầu mua sắm Tết của người dân cũng tăng cao. Cụ thể, theo số liệu khảo sát tiêu dùng của Google Việt Nam tháng 5/2022, 7 trên 10 người cho biết sẽ mua sắm Tết nhiều hơn trong năm nay.
Nhanh chóng nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô đã đáp ứng nhu cầu mua sắm đón năm mới bằng việc tung 38 bộ sản phẩm đặc biệt Tết của các thương hiệu toàn cầu nổi tiếng cùng các thương hiệu địa phương đã gắn bó với bao thế hệ người Việt Nam như Cosy, AFC, Oreo, Solite, LU, Cadbury, Slide….
Danh mục sản phẩm Tết được Mondelez Kinh Đô ra mắt năm nay vô cùng đa dạng, là sự kết hợp giữa các loại bánh quy cao cấp, bánh dinh dưỡng, bánh bông lan thơm ngon, bổ dưỡng, thích hợp là món ăn nhẹ hoàn hảo, kết nối những khoảnh khắc sum vầy yêu thương của gia đình. Bộ sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô còn có thiết kế và mẫu mã sang trọng, bắt mắt, tiêu biểu như Cosy với thiết kế bao bì đậm chất Tết Việt các miền & độc đáo; AFC với hình ảnh cao cấp mới mẻ, và bộ sản phẩm Solite được thiết kế nổi bật ý nghĩa ấm áp ngày Xuân.
Các thương hiệu được yêu thích hàng đầu trên thế giới như bánh quy LU - Món quà hoàn mỹ từ 1846, sô cô la Cadbury, kẹo Halls cũng đã sẵn sàng đưa ra quầy kệ toàn quốc những sản phẩm riêng dành cho mùa Tết với chất lượng cao cấp, bao bì ấn tượng và hương vị đặc trưng. Đặc biệt, nhãn hàng bánh quy hàng đầu thế giới Oreo giới thiệu nhân dịp Xuân mới sản phẩm bánh Oreo Socola Pie nhân dẻo marshmallow hương dâu tuyệt hảo. Ngoài ra, hòa vào không khí rộn ràng đón Xuân, thương hiệu Oreo đồng thời tung chương trình "Mở vận cùng Oreo", nhằm gởi đến người tiêu dùng những lời chúc tốt đẹp trong năm mới và cơ hội trúng thưởng các phần quà may mắn.
Với những tín hiệu lạc quan năm 2022 của nền kinh tế, sau những lo toan bất ổn vừa qua, người tiêu dùng hướng đến một năm mới tốt đẹp hơn, và cũng thể hiện mong muốn vun đắp các mối quan hệ tình thân nhiều hơn, thông qua các số liệu gia tăng của nhu cầu biếu tặng mùa Tết. Kết quả khảo sát cho thấy 90% người trả lời có nhu cầu biếu tặng dịp Tết năm nay (**), để đáp ứng nhu cầu thiết thực này, Mondelez Kinh Đô ra mắt bộ quà Tết Kinh Đô Lộc, với thông điệp Đầu năm đón Lộc, cả năm đầy Lộc. Không chỉ lan tỏa niềm lạc quan về một năm mới tiền tài như nước, bộ sưu tập Kinh Đô Lộc còn là hy vọng một năm mới đủ đầy và trọn vẹn, là tinh thần vui khỏe, yêu thương mềm dịu và trọn vị tình thân. Với 5 lựa chọn giá (khuyến nghị từ 125.000đ-435.000đ), sản phẩm đa dạng, thiết kế sang trọng, bộ quà Tết "Kinh Đô Lộc" hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng một lựa chọn quà Tết tinh tế, cao cấp và ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, đối tác.
Ngay từ nhiều tháng trước, bộ phận kinh doanh của Mondelez Kinh Đô đã tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống với các hoạt động trang trí bắt mắt trong cửa hàng cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Bách Hóa Xanh Online, Big C online. Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón Xuân mới, ước tính đã có gần 200.000 điểm bán hàng khắp mọi miền đất nước sẵn sàng phục vụ mùa Tết 2023. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng là một trong những doanh nghiệp bánh kẹo có sản phẩm hiện diện rộng rãi và đa dạng nhất trên các kênh thương mại điện tử.
"Các báo cáo thị trường đều cho thấy người tiêu dùng đã sẵn sàng cho việc chi tiêu mua sắm cho một cái Tết vui hơn, lạc quan hơn. Luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô năm nay mang đến những bộ sản phẩm Tết độc đáo để thưởng thức ngày Tết, đặc biệt là bộ quà Tết Kinh Đô Lộc ý nghĩa mà chúng tôi mong muốn gửi gắm tinh thần năm mới tích cực và thịnh vượng. Để giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm dễ dàng, đội ngũ Mondelez Kinh Đô đã nỗ lực đưa sản phẩm Tết hiện diện rộng khắp tỉnh thành Việt Nam. Cùng với các hoạt động kích hoạt sôi nổi tại điểm bán và trên kênh truyền thông, chúng tôi đã sẵn sàng để mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm tuyệt vời những ngày đầu năm mới", ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô cho biết.
Nhiều năm qua, Kinh Đô được xem như một biểu tượng Tết của người Việt qua các mùa với thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”. Năm nay, Kinh Đô tiếp tục sứ mệnh nâng tầm biểu tượng vương miện Kinh Đô với việc đẩy mạnh đầu tư cho chiến dịch truyền thông gấp 2 lần, phủ sóng mạnh mẽ trên tất cả kênh truyền thông trên toàn quốc. Ngoài ra, MDLZ Kinh Đô còn lan tỏa & truyền cảm hứng về một mùa Tết đầy ý nghĩa thông qua dự án thiết thực “Thấy Kinh Đô, trao Tết” nhằm mang một mùa Tết đầm ấm đến với những trẻ em kém may mắn.
Tất cả sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh nghiêm ngặt và quy chuẩn quốc tế, Quản lý An Toàn Thực Phẩm FSSC 22000, nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn thực phẩm. Là thành viên của tập đoàn Mondelēz International, Mondelez Kinh Đô đã liên tục đầu tư vào nhà máy hiện đại và dây chuyền sản xuất tự động theo tiêu chuẩn Châu Âu, đồng thời cam kết trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam với những hoạt động giúp giảm thiểu tác động đến môi trường, sử dụng bao bì có thể tái sử dụng và tái chế...
Bằng những sản phẩm cao cấp mang lại sự hứng khởi ngày Tết và gắn kết trong gia đình, cùng các ý tưởng truyền thông sáng tạo độc đáo, Mondelez Kinh Đô kỳ vọng mang đến một hành trình thưởng thức Tết trọn vẹn cho người tiêu dùng trong dịp Tết Qúy Mão này.
Thông tin về Mondelēz International
Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 29 tỷ đô la Mỹ năm 2021, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như Oreo, bánh quy belVita và LU; sô-cô-la Cadbury Dairy Milk, Milka và Toblerone; kẹo Sour Patch Kids và kẹo cao su Trident. Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard and Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên Twitter tại www.twitter.com/MDLZ.
Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu cần, với chất lượng cao.
Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại TP.HCM, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.
Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng,Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) của VCCI Việt Nam. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam
(*)
-IPSOS| Báo cáo về hành vi Người Tiêu Dùng đ/v biếu tặng Tháng 5/2022
- NIELSEN| Báo cáo thị trường bánh kẹo Tết 2022 & Quý 2/ 2022
- https://www.qdnd.vn/kinh-te/tin-tuc/tang-truong-9-thang-nam-2022-minh-chung-cho-su-phuc-hoi-manh-me-cua-kinh-te-viet-nam-708564
(**) Báo cáo về hành vi người tiêu dùng IPSOS tháng 5/2022
(***)Báo cáo Kantar qua các năm 2016 - 2020
PV