Thứ sáu, 03/05/2024 07:11 (GMT+7)
Thứ ba, 25/10/2022 09:35 (GMT+7)

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng trị giá 9,6 tỷ đồng từ đầu năm đến nay

Theo dõi KTMT trên

17.000 thùng quà với tổng trị giá hơn 9,6 tỷ đồng là số lượng sản phẩm bánh kẹo công ty Mondelez Kinh Đô đã tài trợ cho Food Bank Việt Nam để hỗ trợ cộng đồng.

Đáp ứng nhu cầu cứu trợ thực phẩmgóp phần chung tay cùng người dân vượt khó, trong 9 tháng đầu năm 2022, Mondelez Kinh Đô đã hỗ trợ tổng cộng hơn 17 ngàn thùng bánh kẹo và sản phẩm các loại đến tay người cần bao gồm lực lượng tuyến đầu chống dịch, người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khó khăn tại vùng sâu, vùng xa. 

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng trị giá 9,6 tỷ đồng từ đầu năm đến nay - Ảnh 1

Ước tính gần 104,000 người đã nhận được hỗ trợ từ Mondelez Kinh Đô thông qua các cơ sở của Hội Chữ Thập Đỏ, bệnh viện, cơ sở y tế, các mái ấm, nhà mở, viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Số lượng thực phẩm trao tặng cho mỗi người phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, điều kiện sống khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh cho mọi người.  

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng trị giá 9,6 tỷ đồng từ đầu năm đến nay - Ảnh 2

Ngoàira, nhằm lan tỏa thêm tinh thần tương thân tương ái hỗ trợ cho cộng đồng, tập thể nhân viên Mondelez Kinh Đô cũng tích cực phối hợp tổ chức và tham gia nhiều chương trình tình nguyện với các tổ chức xã hội như Bếp yêu thương (nấu ăn phục vụ cho các ngườicó hoàn cảnhkhó khăn), chương trình Cháo mùa thu tại Hànội, chương trìnhFood sharing day của FoodBank Việt Nam.Đểkêu gọi và gia tăng nhận thức về bảo vệ môi trường,tìnhnguyện viên từ Mondelez Kinh Đôcũng hănghái thực hiệncác hoạt động sống xanh vàthu gom rác tại văn phòng để tái chế, cũng nhưtham giahoạt động phân loại ráccùng vớiđối tácGreen Connect. 

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng trị giá 9,6 tỷ đồng từ đầu năm đến nay - Ảnh 3

"Với sứ mệnh luôn làm điều đúng đắn cho cộng đồng, bêncạnh cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô luôn hành động mạnh mẽ để tạo ra thêm giá trị cho nền kinh tế xã hội, hỗ trợ người dânđanggặp khó khăn, và giảm thiểu các tác động đến môi trường sống. Qua việc nỗ lực đóng góp và đồng hành cùng với các tổ chức xã hội, chúng tôi mong muốn tạo ra thay đổi tích cực và góp phần thiết thực trong việc nâng cao sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng và xây dựng môi trường kinh doanh bền vững tại Việt Nam.",ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ

Phátbiểu về sự hợp tác với Mondelez Kinh Đô,ông Nguyễn Tuấn Khởi, Chủ tịch Food Bank Việt Nam cho biết"Là 1 thành viên của Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu, Food Bank Việt Nam hiện đang nỗ lực mở rộng phạm vi hoạt động và hỗ trợ ngày càng nhiều hơn những người yếu thế tại Việt Nam. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Mondelez, trong suốt thời gian qua, Food Bank Việt Nam đã có cơ hội trao tặng nhiều thực phẩm chất lượng hơn đến hàng trăm mái ấm, viện dưỡng lão và rất nhiều trẻ em khó khăn ở các vùng sâu vùng xa… Food Bank Việt Nam mong muốn tiếp tục duy trì và nâng cao quan hệ hợp tác nhằm phát huy tối đa vai trò chia sẻ và chống lãng phí thực phẩm của đôi bên".

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng trị giá 9,6 tỷ đồng từ đầu năm đến nay - Ảnh 4

Là thành viên của tập đoàn Mondelēz toàn cầu, Mondelez Kinh Đô thực hiện quy trình quản trị có trách nhiệm xã hội ESG (ESG-Môi trường, Xã hội, Quản trị)cho phép công ty mang lại sự thay đổi lâu dài trên quy mô lớn bằng cách ưu tiên những nơi có thể tạoraảnh hưởng lớn nhất, tập trung vào các giải pháp sángtạo và có thể đo lường được

Trước đó, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững và kinh tế tuần hoàn, Mondelez Kinh Đôđã tài trợ cho dự án Larva Yum của doanh nghiệp XHGreen Connectđể triển khai dự án“Xử lý rác hữu cơ thành gà và trứng gà”. Đây làmô hình xử lý rác hữu cơ ứng dụng ấu trùng ruồi lính đenvới mục tiêu chuyển chất thải hữu cơ thành thức ăn chăn nuôi gà và sản xuất trứng gànhân đạo không sử dụng chuồng lồng, giúp giảm lượng rác hữu cơ trong cộngđồng. Ngoài tài trợ cho dự án, Mondelēz Kinh Đô còn hỗ trợ Green Connect 5 tấn rác thải thực phẩm mỗi tháng từ nhà máy Bình Dương để chế biến thành thức ăn chăn nuôi.

Sau 7 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các thành tựu kinh doanh nổi bật, côngtyMondelez Kinh Đô ViệtNamđã triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa,gópphần thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn,đóng góp vào sự phát triển bền vững cho môi trường và cộng đồng,Hiệnnay,Mondelez Kinh Đô vẫn đang bền bỉ triểnkhaichươngtrình hành độngnhằm hiện thực hóa mục tiêu dài hạn trở thành doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ phát triển bền vững tại Việt Nam, cụ thể nhưchuyển đổi sang nguồn năng lượng tái tạo, sử dụng nguồn nhiên liệu "xanh" thay thế nhiên liệu truyền thống, sử dụng bao bì sáng tạo và thuận lợi cho việc tái chế, tái sử dụng, giảm thiểu lãng phí thực phẩm và lượng nước thải trong toàn bộ chuỗi cung ứng..

Với nỗ lực kinh doanh bền vững, Mondelez Kinh Đô đã được ghi nhận Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 (theo bộ chỉ số CSI) do VCCI phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động công bố;  3 năm liền được xướng tên tại bảng xếp hạng “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín” do Vietnam Report và báo VietnamNet công bố; Giải thưởng Amcham HCM Cares 2021, Giải thưởng Amcham Hanoi CSR Awards liên tiếp trong 4 năm liền. 

Thông tin về Mondelēz International

Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 27 tỷ đô la Mỹ năm 2020, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu nhưOreo, bánh quybelVitaLU; sô-cô-laCadbury Dairy Milk,MilkaToblerone; kẹoSour Patch Kidsvà kẹo cao suTrident. Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard, Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên Twitter tạiwww.twitter.com/MDLZ.

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thuKinh Đô, bánhSolite, khoai tây látSlide, bánh quy giònAFC, Bánh quyOREO, bánh quy giònRITZ, bánh quyLU, sô cô laToblerone, sô cô la sữaCadbury, đồ uống dạng bộtTang, kẹo cao su và kẹoHalls, kẹo cao suTridentvà nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website:www.mondelezinternational.com/Vietnam

PV

Bạn đang đọc bài viết Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng trị giá 9,6 tỷ đồng từ đầu năm đến nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.