Thứ năm, 02/05/2024 16:29 (GMT+7)
Thứ năm, 20/10/2022 14:20 (GMT+7)

Đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em mồ côi do Covid-19 tại Bạc Liêu và Cà Mau

Theo dõi KTMT trên

Ngày 19/10/2022, Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP.HCM đã tổ chức buổi họp báo Chương trình ca nhạc “Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II “với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ”.

Đây là đêm ca nhạc được tổ chức với mục đích gây quỹ nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 ở 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau.

Đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em mồ côi do Covid-19 tại Bạc Liêu và Cà Mau - Ảnh 1
Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình gây quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi vì Covid-19

Buổi họp báo được diễn ra tại Khu sinh thái Vườn An Nhiên (485 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. HCM). Với sự góp mặt của Thiếu tướng Hồ Việt Lắm (Trưởng ban liên lạc, Trưởng ban chỉ đạo chương trình), lãnh đạo, doanh nghiệp, người dân, “đồng hương” Bạc Liêu- Cà Mau. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Góp mặt tại buổi họp báo, ông Phan Trường Duy (Phó chủ nhiệm CLB DNĐH, Trưởng ban tổ chức) cho biết: Sự kiện lần này được tổ chức với mục đích thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau của đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau hiện đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước.

Đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em mồ côi do Covid-19 tại Bạc Liêu và Cà Mau - Ảnh 2
Ông Phan Trường Duy - Trưởng BTC chương trình phát biểu tại họp báo

Qua Chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” sẽ vận động và vinh danh sự đóng góp từ Quý đồng hương và các mạnh thường quân vào quỹ từ thiện.

Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng trong công tác từ thiện, giúp đỡ, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau.

Danh sách những người dân được giúp đỡ sẽ do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau trực tiếp xét chọn.

Thiếu tướng Hồ Việt Lắm, Trưởng Ban liên lạc, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình cam kết: Những đóng góp của tổ chức, cá nhân cho chương trình sẽ được quản lý, sử dụng đúng mục đích và có sự giám sát trực tiếp của chính quyền 2 tỉnh.

Đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em mồ côi do Covid-19 tại Bạc Liêu và Cà Mau - Ảnh 3
Buổi họp báo chương trình thu hút đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí đến dự

Được biết, đêm ca nhạc dự kiến đầu tư khoảng 2 tỉ đồng cho phần dàn dựng với sân khấu hoành tráng và các tiết mục được đầu tư công phu. Chương trình có sự tham gia của hơn 20 nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ khác nhau tham gia, như: NSND Thanh Tuấn, NSND Lệ Thuỷ, NSND Minh Vương, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Phương Hằng, Lý Hùng, Hứa Minh Đạt, Quang Lê, Hiền Thục, Quán quân Solo cùng Bolero Trường Sang… cùng các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Địa điểm tổ chức Chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” sẽ tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đỉnh Chi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), vào lúc 19h ngày 29/10/2022, phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh Truyền hình Bạc Liêu và Đài Phát thanh truyền hình Cà Mau.

Đặc biệt, tại đêm chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” sẽ diễn ra có buổi đấu giá 02 chiếc xe cứu thương mang biển số 69B 008.014 và 69B 008.26 thuộc sở hữu của Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP.HCM.

Đầu mối tiếp nhận thông tin về chương trình vui lòng liên hệ số hotline 0906113456.

Huỳnh Mai

Bạn đang đọc bài viết Đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em mồ côi do Covid-19 tại Bạc Liêu và Cà Mau. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.