Thứ sáu, 29/03/2024 22:15 (GMT+7)
Thứ sáu, 13/05/2022 14:00 (GMT+7)

Đón đầu xu hướng thương mại điện tử B2B ngành Dược, Pharmaxis Group ra mắt Khoduoconline.com

Theo dõi KTMT trên

Đón đầu xu hướng thương mại điện tử B2B và mở ra nhiều cơ hội bứt phá cho các doanh nghiệp trong ngành dược, ngày 12/5 , PharmaxisGroup Việt Nam đã chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử khoduoconline.com.

Sự kiện sàn thương mại điện tử khoduoconline.com chính thức đi vào hoạt động được xem là cầu nối giúp cho những nhà sản xuất, xuất nhập khẩu, nhà phân phối trong ngành dược phẩm mở rộng hệ thống kinh doanh; và là cơ hội lớn cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhà thuốc nhỏ lẻ nâng cao lợi thế cạnh tranh, tối đa hóa lợi nhuận trong thị trường đầy biến động và canh tranh gay gắt như ngày nay.

Đón đầu xu hướng thương mại điện tử B2B ngành Dược, Pharmaxis Group ra mắt Khoduoconline.com - Ảnh 1

Khoduoconline là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) B2B (doanh nghiệp - doanh nghiệp) được phát triển bởi PharmaxisGroup Việt Nam, tập trung cung ứng dược phẩm, hóa mỹ phẩm, trang thiết bị, dụng cụ y tế.

Đón đầu xu hướng thương mại điện tử B2B ngành Dược, Pharmaxis Group ra mắt Khoduoconline.com - Ảnh 2

Đây là nền tảng được thành lập và phát triển với mục đích trở thành cầu nối “1 trạm” giữa doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu dược phẩm và nhà thuốc nhỏ lẻ tại các địa phương, giúp cả hai đạt được lợi nhuận tối đa do cắt giảm được các khâu trung gian. Ngoài ra, nền tảng khoduoconline.com còn đem đến cho nhà thuốc nhiều lợi thế quan trọng giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh như:

-Hỗ trợ vốn từ ngân hàng liên kết: giúp nhà thuốc có đủ vốn nhằm đa dạng hóa các mặt hàng từ dược phẩm đến thực phẩm chức năng, vật tư y tế….

-Tuyển dụng nhân sự bán hàng: giúp nhà thuốc tìm cận hàng ngàn các nhân sự đang có nhu cầu tìm việc bán hàng tại nhà thuốc trên khắp cả nước.

-Tra cứu bản đồ phân bổ nhà thuốc: giúp nhà thuốc tìm kiếm các địa điểm đắc địa (địa bàn chưa có nhà thuốc trong bán kính 2 km) để mở thêm cửa hiệu mới.

-Tư vấn pháp lý: hỗ trợ tư vấn pháp lý ngành dược.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trương Công Hiển - Founder và CEO của PharmaxisGroup cho biết: “Tôi vô cùng tự hào được trở thành đối tác của MB. Ngân hàng MB là một trong những định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam, với những bước tiên phong chuyển đổi số mạnh mẽ. Đáng chú ý, MB sở hữu mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải rộng toàn quốc, từ thành thị tới nông thôn. Cái “bắt tay” giữa PharmaxisGroup và MB là lời cam kết sâu sắc của chúng tôi nhằm mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho Quý Khách hàng. Tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ là bước phát triển cho cả hai bên, hướng đến mục tiêu mang lại lợi ích và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của cả hai.”

Đón đầu xu hướng thương mại điện tử B2B ngành Dược, Pharmaxis Group ra mắt Khoduoconline.com - Ảnh 3

Về phía MB cũng coi thỏa thuận hợp tác toàn diện với PharmaxisGroup là một trong những bước đi quan trọng, khẳng định sự đồng hành của MB với các doanh nghiệp trong nước nói chung và doanh nghiệp ngành dược nói riêng.

Trong thời gian tới, PharmaxisGroup và MB sẽ nghiên cứu và lên kế hoạch, xây dựng lộ trình hợp tác cụ thể theo từng giai đoạn, đảm bảo tính phù hợp với bối cảnh kinh tế - xã hội; đồng thời kịp thời thích ứng với những thay đổi, đưa ra giải pháp để mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Hai bên cam kết tận dụng tối đa những nguồn lực, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ, củng cố vị thế, tăng cường sức cạnh tranh của các bên trên tinh thần tự nguyện, bình đẳng và tôn trọng quyền lợi hợp pháp của các bên và nghiêm túc tuân thủ theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Có thể truy cập và tìm hiểu thông tin Khoduoconline:

Phát triển bởi PharmaxisGroup

Webiste: https://khoduoconline.com/

Địa chỉ: 01A Đồng Nai, P2, Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 7770 6660

PV

Bạn đang đọc bài viết Đón đầu xu hướng thương mại điện tử B2B ngành Dược, Pharmaxis Group ra mắt Khoduoconline.com. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.