Thứ năm, 19/09/2024 07:54 (GMT+7)
    Thứ tư, 10/07/2024 18:05 (GMT+7)

    Doanh nghiệp đồng hành chăm lo cho các gia đình chính sách tỉnh Bình Phước

    Theo dõi KTMT trên

    Sáng 9/7, đoàn công tác của nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Câu lạc bộ Bất động sản TP Hồ Chí Minh; Tập đoàn Ngân Tín đã đến thăm, làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Phú Riềng (Bình Phước).

    Doanh nghiệp đồng hành chăm lo cho các gia đình chính sách tỉnh Bình Phước - Ảnh 1
    Ông Trương Đình Hải- Chủ tịch HĐQT Công ty Oky Sài Gòn trao tặng bảng tượng trưng 1 tỷ đồng cho lãnh đạo tỉnh Bình Phước

    Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Phú Riềng đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong 6 tháng đầu năm. Huyện cũng đã cung cấp thêm các thông tin về điều kiện tự nhiên và vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi cùng các chính sách thu hút đầu tư đến đoàn công tác và các doanh nghiệp.

    Dịp này, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trao bảng tượng trưng tặng 4 căn nhà tình nghĩa cho huyện Đồng Phú và thị xã Phước Long.

    Đặc biệt, trước sự chứng kiến của nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, ông Trương Đình Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển OKy Sài Gòn - Tập đoàn Ngân Tín đã trao bảng tượng trưng tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và các đối tượng chính sách của tỉnh Bình Phước.

    Ông Trương Đình Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển OKy Sài Gòn cho biết: Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Công ty CP Đầu tư và Phát triển Oky Sài Gòn gửi đến những người có công với cách mạng tại tỉnh Bình Phước những căn nhà tình nghĩa, thể hiện truyền thống "uống nước nhớ nguồn" của các thế hệ đi sau.

    Doanh nghiệp đồng hành chăm lo cho các gia đình chính sách tỉnh Bình Phước - Ảnh 2
    Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuyết Minh và các nhà tài trợ thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành cầu Suối Dên

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Tuyết Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp, nhà tài trợ trong việc đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền chung tay chăm lo cho đời sống của các gia đình thương binh- liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Phó Chủ tịch tỉnh Bình Phước Trần Tuyết Minh cho biết, số tiền Công ty Oky Sài Gòn- Tập đoàn Ngân Tín trao sẽ được chuyển đến MTTQ tỉnh để chăm lo tốt nhất cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

    Chiều cùng ngày, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã tới Dự án Khu dân cư liền kề Khu công nghiệp Đồng Xoài I, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước tham quan và động viên cán bộ, nhân viên của Công ty Oky Sài Gòn.

    Doanh nghiệp đồng hành chăm lo cho các gia đình chính sách tỉnh Bình Phước - Ảnh 3
    Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình (thứ 6 từ trái qua) thăm dự án và động viên nhân viên của Công ty Oky Sài Gòn tại TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

    *Trước đó, nguyên Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã tham dự và cắt băng khánh thành cầu Suối Dên nối 2 xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú và xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng.

    Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp đồng hành chăm lo cho các gia đình chính sách tỉnh Bình Phước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

    Tin mới