Thứ năm, 18/04/2024 23:43 (GMT+7)
Thứ tư, 30/06/2021 15:38 (GMT+7)

Địa điểm mới được giới trẻ săn lùng để tỏ tình với crush

Theo dõi KTMT trên

Những lời bày tỏ tình cảm chân thành, nóng bỏng sẽ có cơ hội thành công cao hơn khi được thổ lộ ở những không gian thơ mộng, ngập tràn sự lãng mạn.

Giới trẻ đang truyền tai nhau một điểm đến bí mật tại Flamingo Cát Bà nơi mà những lời yêu khi được nói ra sẽ rất dễ nhận được cái gật đầu đồng ý từ nửa kia đặc biệt.

Hè năm nay, Tuấn Tú đã lên một kế hoạch táo bạo để “phá bẫy friendzone”, chinh phục trái tim của cô bạn cùng lớp. Cậu đã tìm ra cho mình một địa điểm đặc biệt để tiến hành “sứ mệnh mùa hè” này: đó là đài vọng cảnh Lan Hạ Panorama thuộc quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà.

Cậu bạn chia sẻ: “Mình tình cờ lướt qua tấm ảnh chụp Lan Hạ Panorama đăng trong một diễn đàn du lịch trên mạng xã hội. Ngay lập tức trái tim mình mách bảo: chính là nơi này! Đây sẽ là nơi mình lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với người mình thích!”.

Địa điểm mới được giới trẻ săn lùng để tỏ tình với crush - Ảnh 1
Được đứng bên nhau ngắm cảnh trời cao biển rộng từ Lan Hạ Panorama và trao gửi lời yêu thương lãng mạn thì còn gì bằng!

Lan Hạ Panorama được kiến tạo như một bản giao hưởng bốn mùa giữa đại dương cùng hàng trăm phím đàn piano êm dịu. Từ đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vịnh Lan Hạ - top vịnh đẹp nhất thế giới và hệ thống núi đá vôi ngoạn mục sừng sững đầy hiên ngang trước biển xanh sóng vỗ. Không gian khoáng đạt đầy chất lãng mạn của Lan Hạ Panorama đã biến nơi đây thành địa điểm lý tưởng để du khách trổ tài nhiếp ảnh hoặc thổ lộ những tâm tình sâu kín trước trời xanh biển rộng. 

Bên cạnh Lan Hạ Panorama, Flamingo Cát Bà còn “ghi điểm” với giới trẻ bởi hàng loạt điểm check in mới hấp dẫn, biến mọi giây phút bên nhau thành cơ hội để tỏ bày tình cảm, trao gửi yêu thương. Tại đây, bạn có thể dạo bước trên cầu Mây tuyệt sắc lơ lửng giữa không trung, chơi đùa với những con sóng trên bãi biển Cát Cò 1&2 đẹp nhất Đông Nam Á hoặc nắm tay nhau khám phá đường đi dạo ven biển đẹp như phim Hàn… Ngoài ra, không thể bỏ qua Lan Hạ Sky Bar, quầy bar có tầm nhìn đẹp nhất trên đảo Ngọc, bao quát trọn vẹn vịnh Lan Hạ đẹp nhất thế giới. Buổi chiều tà, cùng người thương lên đây nghe nhạc, nhâm nhi chút cocktail, hóng gió biển mát rượi và ngắm hoàng hôn lộng lẫy thì còn gì bằng!

Địa điểm mới được giới trẻ săn lùng để tỏ tình với crush - Ảnh 2
Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn vịnh Lan Hạ đẹp nhất thế giới, Flamingo Cát Bà là lựa chọn lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ mùa hè hấp dẫn.

Để giải nhiệt cho mùa hè nóng bỏng, Flamingo đã thiết kế riêng những kỳ nghỉ theo tiêu chí “Vi vu hết tầm – An tâm hết ý” và “Hè  Cát Bà – Chơi thả ga” trong đó có gói ưu đãi “Siêu deal khám khá” chỉ từ 450.000VNĐ++/khách. Đây là ưu đãi hướng đến đối tượng giới trẻ từ 18-15 tuổi, giúp các bạn thỏa thích trải nghiệm nhiều dịch vụ 5 sao trong ngày với chi phí siêu hợp lý.

Địa điểm mới được giới trẻ săn lùng để tỏ tình với crush - Ảnh 3
VR Game Park khiến giới trẻ mê mẩn với những chuyến phiêu lưu kỳ thú vào các thế giới ảo.

Với ưu đãi này, các bạn trẻ thỏa sức chụp ảnh check in mệt nghỉ tại các góc sống ảo thuộc Flamingo Cát Bà như Cầu Mây, Lan Hạ Panorama, Lan Hạ Sky Bar, bãi biển… Đặc biệt, Flamingo còn tặng thực khách một bữa ăn trưa hoặc tối theo thực đơn đồ ăn nhanh trị giá 250.000VNĐ++/người.  Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được tặng thêm 01 lần sử dụng bể bơi bốn mùa và giảm giá 50% vui chơi tại CLB Bãi biển và 50% tại VR Game Park.

Địa điểm mới được giới trẻ săn lùng để tỏ tình với crush - Ảnh 4
Hành trình khám phá vịnh Lan Hạ sẽ trở nên hơn bao giờ hết khi các bạn trẻ được tự tay thử sức chinh phục các con sóng.

Đây là cơ hội để các bạn trẻ “so tài” cùng các “chiến hữu” của mình trong các hoạt động thể thao như chèo thuyền kayak, chinh phục thử thách trong thế giới ảo hoặc vẫy vùng trong các bể bơi mát lạnh. Một kỳ nghỉ ngắn ngập tràn các trải nghiệm hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến mùa hè của bạn nhiều màu sắc và thú vị hơn bao giờ hết.

Địa điểm mới được giới trẻ săn lùng để tỏ tình với crush - Ảnh 5
Bể bơi Charm nối liền giữa Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort và Flamingo Lan Ha Resort đẹp mê hoặc từ góc nhìn flycam trên cao.

Chỉ mới bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6/2020, Flamingo Cát Bà đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường du lịch biển phía Bắc. Mới đây, Flamingo Cát Bà vừa vinh dự nhận được giải thưởng Travelers’ Choice Award từ cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor. Với sự khai trương chính thức của Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort và Flamingo Lan Ha Bay Resort trong năm nay, Flamingo Cát Bà hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững vị trí nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam trong năm 2021.

FLAMINGO CÁT BÀ
Bãi tắm Cát Cò 1, 2 thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng
Hotline: (+84) 98 600 9393 | 086 810 9393
Email: [email protected]
Website: flamingoresorts.vn

PV

Bạn đang đọc bài viết Địa điểm mới được giới trẻ săn lùng để tỏ tình với crush. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5/2024, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dự qua tin nhắn SMS…
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan
Nếu hoa Đỗ quyên được mệnh danh là “Nữ hoàng của núi rừng Tây Bắc”, thì Fansipan được xem là điểm ngắm hoa lý tưởng nhất. Thời điểm này, con đường dạo ngắm hoa Đỗ quyên Fansipan đang bung nở rực rỡ, đưa Fansipan trở thành điểm đến hot bậc nhất miền Bắc.

Tin mới