Thứ bảy, 20/04/2024 12:40 (GMT+7)
Thứ sáu, 13/03/2020 11:34 (GMT+7)

Dệt Kim Đông Xuân dự kiến ra mắt thêm sản phẩm khẩu trang mới

Theo dõi KTMT trên

Dự kiến, cuối tuần này, Công ty TNHH MTV Dệt Kim Đông Xuân sẽ đưa ra thị trường sản phẩm khẩu trang mới dựa trên những yêu cầu kỹ thuật của Bộ Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phòng dịch trong cộng đồng.

Dệt Kim Đông Xuân dự kiến ra mắt thêm sản phẩm khẩu trang mới - Ảnh 1
Sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn của Dệt Kim Đông Xuân.

Tính đến nay, Công ty TNHH một thành viên Dệt Kim Đông Xuân đã cung ứng ra thị trường hơn 7 triệu chiếc khẩu trang, nâng tổng số khẩu trang vải kháng khuẩn cung cấp ra thị trường của các đơn vị thành viên của Tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex) lên hơn 25 triệu chiếc.

Dệt Kim Đông Xuân cho biết, cuối tuần này, doanh nghiệp sẽ cho ra mắt thêm một sản phẩm khẩu trang mới. Loại khẩu trang mới phòng dịch này là sản phẩm khẩu trang vải đầu tiên được cấp giấy chứng nhận thử nghiệm đạt tiêu chuẩn theo Hướng dẫn kỹ thuật khẩu trang vải phòng dịch của Bộ Y tế.

Sản phẩm mới có lớp ngoài cùng là lớp vải dệt thoi do Dệt Kim Đông Phương phát triển và sản xuất có tính năng kháng nước và kháng khuẩn công nghệ nano bạc, lớp bên trong là vải dệt kim kháng khuẩn của Dệt Kim Đông Xuân.

Ông Cao Hữu Hiếu, Phó Tổng giám đốc Vinatex cho biết: “Lần này chúng tôi có nghiên cứu và đưa ra mẫu mã đẹp hơn, thuận tiện hơn cho người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm này thì cái khác biệt lớn nhất so với khẩu trang lần trước mà chúng tôi đã đưa ra thị trường, đó là lớp ngoài một lớp vải dệt thoi được xử lý chống thấm nước, vừa kháng khuẩn, lớp trong thì chúng tôi vẫn sử dụng vải dệt kim xử lý kháng khuẩn. Tất cả các tiêu chuẩn của khẩu trang mới đều đạt, thậm chí là vượt các tiêu chuẩn Bộ Y tế ban hành”.

Với giá bán dự kiến 60.000 đồng/hộp 5 chiếc, dòng sản phẩm khẩu trang mới của Dệt Kim Đông Xuân được trang bị mã vạch ngoài vỏ hộp được đăng ký với iCheck. Ngoài ra vỏ hộp sản phẩm được dán tem chống hàng giả 7 màu của Bộ Công an và từng sản phẩm có nhãn may mang thương hiệu Đông Xuân.

Dự kiến, sản phẩm khẩu trang mới của Dệt Kim Đông Xuân sẽ được chính thức bán trên thị trường từ thứ bảy (14/3) tại 5 địa điểm bán lẻ của Tập đoàn Dệt May Việt Nam: Showroom Dệt Kim Đông Xuân – 67 Ngô Thì Nhậm, Hoàn Kiếm, Hà Nội; 460 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội; 221B Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội; Trung tâm Thời trang Vinatex – 25 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; 57B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, tính đến trưa ngày 13/3, Việt Nam hiện ghi nhận 44 ca nhiễm Covid-19, 268 ca nghi nhiễm đang được cách ly theo dõi và 16 ca đã bình phục.

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết Dệt Kim Đông Xuân dự kiến ra mắt thêm sản phẩm khẩu trang mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .

Tin mới