Thứ năm, 02/05/2024 17:36 (GMT+7)
Thứ năm, 11/04/2024 11:30 (GMT+7)

Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương

Theo dõi KTMT trên

Đầu tư trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với không gian rộng rãi, hệ thống bể bơi Thái HD ở TP Hải Dương và huyện Thanh Miện (Hải Dương) được đánh giá là một trong những bể bơi hiện đại bậc nhất ở miền Bắc.

Nếu muốn tìm sự thư giãn, thoát khỏi những căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc hàng ngày, bên cạnh những sân chơi thể thao, loại hình thư giãn khác, vào những ngày hè oi ả, chắc hẳn mỗi người trong chúng ta sẽ mong muốn được hòa mình trong làn nước trong xanh, mát mẻ tại các bể bơi.

Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương - Ảnh 1
Với quy mô, diện tích khá lớn, Bể bơi Thái HD được ví như đại dương xanh trong lòng thành phố. 
Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương - Ảnh 2
Không gian hiện đại, xanh mát
Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương - Ảnh 3
Sau thời gian bơi lội được hòa mình vào không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên

Với quy mô, diện tích lớn, bể bơi Thái HD 1 được ví như đại dương xanh trong lòng thành phố Hải Dương. Bể bơi Thái HD 1 cũng là nơi vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện với không gian thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên.

Theo đó, bể bơi Thái HD đã đáp ứng được nhu cầu của không chỉ các bạn trẻ mà nhiều gia đình, với 3 bể lớn, gồm: 2 bể dành cho người lớn (dài 40m, rộng 20m, độ sâu từ 1m đến 2m) và 1 bể dành cho trẻ em.

Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương - Ảnh 4

Mỗi bể đều được trang bị hệ thống lọc nước mặt, lọc nước đáy và rô bốt dọn rác tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm lúc nào nước trong bể cũng sạch sẽ, trong suốt.

Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương - Ảnh 5
Robot tự động tìm rác và lọc nước được sử dụng tại hệ thống bể của Thái HD

Bể bơi Thái HD ở thành phố Hải Dương và thị trấn Thanh Miện (Hải Dương) đều  được trang bị hệ thống lọc nước mặt và lọc nước đáy mới nhất, đảm bảo được độ trong suốt và chất lượng nước cùng những chỉ số quan trọng khác của nước theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống gia nhiệt tự động luôn đảm bảo nước được giữ ở nhiệt độ từ 28 đến 30 độ C. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, ở mỗi bể bơi, chủ đầu tư luôn bố trí ít nhất 2 nhân viên theo dõi ngăn chặn các tình huống xấu xảy ra.

Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương - Ảnh 6
Ẩn mình trong khuôn viên hiện đại.
Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương - Ảnh 7
Đáp ứng nhu cầu của người dân, Bể bơi Thái HD liên tục mở các lớp dạy bơi cho mọi lứa tuổi, với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

Không chỉ đơn thuần là nơi thư giãn, rèn luyện sức khỏe. Hệ thống bể bơi Thái HD luôn là địa chỉ đỏ để các bậc phụ huynh gửi gắm niềm tin trong các lớp dạy bơi cho trẻ. Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, mỗi buổi học luôn là những giờ “lên lớp” đầy thú vị cả về thể chất lẫn tinh thần.

Chị Đỗ Thanh Thủy (trú tại phường Quang Trung, TP Hải Dương) cho biết, tình trạng đuối nước nói chung ở trẻ nhỏ, thậm chí là ở cả trẻ vị thành niên thường xuyên xảy ra. Ở các trung tâm đô thị, trẻ em không bạo dạn như trẻ ở các vùng nông thôn nên nếu không trang bị cho các con kiến thức, kỹ năng bơi lội sẽ dẫn đến nguy cơ tai nạn không mong muốn.

“Tôi có 2 cháu, một học lớp 7, một học lớp 2, cháu đã biết bơi và có thể tự do xuống nước trong khuôn viên bể dành cho lứa tuổi. Tại bể bơi Thái HD, dù có biết bơi, nhưng không đơn thuần là tự do bơi lội, mà các con tôi luôn được giám sát chặt chẽ của đội ngũ nhân viên. Gia đình thấy yên tâm khi mua vé tháng cho các con rèn luyện, vui chơi tại đây”, chị Thủy cho biết thêm.

Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương - Ảnh 8
Bể bơi Thái HD luôn thu hút đông đảo người dân.
Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương - Ảnh 9
Thái HD đồng hành cùng các hoạt động thanh, thiếu niên trên địa bàn. Ảnh: Tư liệu

Không chỉ chuyên tâm vào mục đích kinh doanh, hệ thống bể bơi Thái HD tại Hải Dương luôn dành sự quan tâm đến phong trào thể dục thể thao tại mỗi địa phương đặt địa điểm. Theo đó, Thái HD đã đồng hành cùng các BTC, Ban chỉ đạo hoạt động hè các cấp tổ chức nhiều giải bơi lội. Từ những hoạt động này, những nhà chuyên môn của bộ môn thể thao dưới nước có thể tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo những VĐV bơi lội, góp phần vào thành tích chung của thể thao Hải Dương.

Trao đổi với phóng viên Tạp chí Điện tử Kinh tế Môi trường, chị Nguyễn Thị Ngọc Anh, Bí thư huyện đoàn Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, nhà đầu tư bể bơi Thái HD từ khi hoạt động kinh doanh trên địa bàn đã luôn có những hoạt động tích cực trong các phong trào thể dục thể thao nói riêng, cũng như các hoạt động khác nói chung và đã góp phần không nhỏ vào những thành tích của thị trấn, của huyện trong công tác bồi dưỡng kiến thức, huấn luyện trẻ trong bơi lội.

“Đơn vị đã đồng hành cùng Ban chỉ đạo hoạt động hè của thị trấn, của huyện Thanh Miện tổ chức các giải bơi lội. Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn dành những tình cảm, phần quà khen thưởng, khích lệ các em nhỏ đạt thành tích tại các giải, góp phần đẩy mạnh phong trào bơi lội trên địa bàn”, chị Ngọc Anh chia sẻ thêm.

Huy Tưởng - Việt Phương

Bạn đang đọc bài viết Cùng khám phá bể bơi Thái HD ở Hải Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.