Chủ nhật, 07/07/2024 06:29 (GMT+7)
Thứ năm, 04/07/2024 15:31 (GMT+7)

Công thức thành công khó sao chép của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Theo dõi KTMT trên

Là giỏ hàng “hot” nhất trên thị trường Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park sở hữu công thức thành công khó sao chép của dòng sản phẩm shophouse “2 trong 1” do thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam phát triển, mang đến giá trị an cư tiện nghi và KD.

Lợi thế vô song của mô hình shophouse “2 trong 1” 

Hiện nay, khi thị trường BĐS tại các địa phương đã sôi động trở lại, nhà đầu tư có xu hướng thay đổi “khẩu vị”, hướng dòng tiền vào các sản phẩm có yếu tố khác biệt trên thị trường. Trong đó, dòng sản phẩm shophouse “2 trong 1” tại khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị đang nhận được sự quan tâm lớn. 

Lý giải cho sức hút của quỹ căn shophouse tại “nơi đáng sống bậc nhất Quảng Trị”, giới đầu tư địa phương cho rằng công thức thành công nằm ở những lợi thế độc đáo của mô hình “2 trong 1”, thỏa mãn tiêu chí kép vừa kinh doanh vừa sinh sống trong cùng một không gian dự án.

Được quy hoạch đa dạng diện tích từ 75 đến 250m2, các căn shophouse tại đây có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của chủ sở hữu với mặt tiền rộng rãi thu hút khách hàng cùng thiết kế khoa học giúp tối ưu diện tích. Trong đó, không gian kinh doanh và sinh hoạt được tách biệt, đảm bảo sự riêng tư và tiện nghi cho gia chủ. 

“Hiện, chúng tôi đang dành tầng trệt cho con gái kinh doanh thời trang, gia đình tôi ở tầng trên rất riêng tư và an toàn. Bên cạnh đó, chất lượng cuộc sống cũng như thu nhập từ kinh doanh đều được đảm bảo nhờ các hệ tiện ích cao cấp và độc đáo khó tìm thấy ở các dự án khác trong tỉnh ”, chị Thảo Nguyên, chủ một căn shophouse tại khu đô thị, cho biết.

Công thức thành công khó sao chép của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị - Ảnh 1
Các căn shophouse “2 trong 1” mang đến không gian an cư tiện nghi kết hợp kinh doanh hấp dẫn giữa lòng đại đô thị thời thượng và đáng sống bậc nhất Quảng Trị 

Ngoài mặt hàng thời trang, các chủ nhân hay khách thuê shophouse tại dự án còn có nhiều lựa chọn ngành hàng đa dạng như cửa hàng mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, đặc sản vùng miền, showroom, gallery… Mô hình này cũng rất lý tưởng để mở các trường mẫu giáo, trung tâm ngoại ngữ, trường luyện thi, trung tâm nha khoa, thẩm mỹ viện, spa, khu vui chơi trẻ em trong nhà, trung tâm thể thao, phòng tập gym, fitness, yoga… Với thiết kế đa dạng, từ phong cách Tân Cổ Điển, Hà Lan đến Hy Lạp, các căn shophouse tại đây cũng rất thích hợp để mở nhà hàng, café, quán bar, pub… đáp ứng nhu cầu ẩm thực, giải trí của cư dân tại chỗ và du khách vãng lai.

Tiềm năng kinh doanh rộng mở cùng sự kề vai sát cánh của chủ đầu tư 

Sức hút của mô hình shophouse “2 trong 1” tại Vincom Shophouse Royal Park còn đến từ tiềm năng kinh doanh rộng mở cùng những trợ lực mạnh mẽ từ chủ đầu tư. 

Nhờ vị trí đắc địa giữa lòng TP. Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị là nơi an cư của nhóm cư dân tinh hoa sẵn sàng chi trả cao cho nhu cầu sử dụng dịch vụ, hàng hóa cao cấp. Do đó, các căn shophouse ngay từ khi mở cửa đã có thể yên tâm với sức mua ổn định của đông đảo cư dân trong khu đô thị. Ngoài ra, phải kể đến nguồn khách hàng tiềm năng là nhân viên, công chức, chuyên gia… từ các doanh nghiệp lớn, cơ quan hành chính… bao quanh khu đô thị.

Đáng chú ý, sự hiện diện của TTTM Vincom Plaza hiện đại quy mô lớn nhất tỉnh Quảng Trị trong lòng dự án còn hứa hẹn kéo lượng lớn du khách từ khắp nơi đến đây vui chơi, giải trí, từ đó giúp các căn shophouse gần kề hưởng lợi trực tiếp.

Công thức thành công khó sao chép của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị - Ảnh 2

TTTM Vincom Plaza góp phần gia tăng khả năng kinh doanh cho các căn shophouse tại khu đô thị.

Bên cạnh các lợi thế từ vị trí, quy hoạch, các căn shophouse tại khu đô thị còn nhận được sự đồng hành của chủ đầu tư với các chương trình ưu đãi thiết thực liên tiếp được tung ra dành cho cả chủ sở hữu và khách thuê kinh doanh. 

Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% giá trị, khách hàng có thể nhận nhà ngay. Mức vay lên tới 70%, 4 năm đầu thảnh thơi không lo lãi gốc, được hỗ trợ lãi suất lên tới 24 tháng hoặc hỗ trợ lãi suất tới 36 tháng và cố định lãi suất 8,5%/năm trong 12 tháng tiếp theo. Khách hàng cũng có thể lựa chọn một trong hai chương trình “Cam kết tiền thuê” lên đến 4%/năm trong thời hạn lên tới 2 năm hoặc “Hỗ trợ về ở sớm” để hưởng mức chiết khấu 11% giá bán. 

Các ưu đãi đi kèm khi mua nhà thời điểm này còn có Gói phí quản lý 36 tháng và chương trình Hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất. Đặc biệt, với các khách hàng là hội viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa (Vinhomes Elite Club), khi mua thêm sản phẩm tại Vincom Shophouse Royal Park còn được nhận ngay ưu đãi chiết khấu 0,75%, 0,98% và 1,27% tương ứng với hạng thành viên Topaz, Ruby và Diamond. 

Các chương trình này được đánh giá rất thiết thực và sâu sát với nhà đầu tư và người kinh doanh, góp phần tối ưu tài chính trong thời gian đầu và đẩy nhanh quá trình khởi sự kinh doanh tại khu đô thị. 

Với sự đồng hành hiệu quả của chủ đầu tư Vinhomes thông qua loạt chính sách bán hàng độc đáo và bảo chứng từ hệ thống quản lý vận hành cùng chính sách chăm sóc tận tâm của Vincom Retail, không khó hiểu khi mô hình shophouse “2 trong 1” tại Vincom Shophouse Royal Park được đánh giá là “chìa khóa” mở ra cuộc sống tiện nghi và kinh doanh sinh lời hấp dẫn bậc nhất tại Quảng Trị. Đây cũng là lợi thế riêng có của Vincom Shophouse Royal Park mà hiếm dự án nào “sao chép” được. 

P.V

Bạn đang đọc bài viết Công thức thành công khó sao chép của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tháng 7 quẩy hết mình cùng Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet
Ngay năm đầu tiên tổ chức, Summer Fest với hàng trăm hoạt động, sự kiện liên hoàn, mới lạ hấp dẫn hàng trăm ngàn du khách đến với đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet xuyên suốt 90 ngày đêm từ 01/06 đến 02/09.

Tin mới