Thứ năm, 28/03/2024 20:59 (GMT+7)
Thứ tư, 13/10/2021 15:31 (GMT+7)

Có một An Quý Villa xanh, trong lành giữa lòng Khu đô thị Dương Nội

Theo dõi KTMT trên

Dự án An Quý Villa sở hữu vị trí đắt giá ngay cạnh Công viên Thiên Văn học. Mang trong mình nhiều giá trị như kết nối, trong lành, tái tạo, gắn kết… dự án là nơi cư dân được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh.

Cuộc sống hiện đại tạo ra vô vàn áp lực cho mỗi người. Hàng ngày đi làm với công việc căng thẳng, tối đến bước chân về nhà lại là bốn bức tường cứng nhắc làm người ta khao khát không gian thoáng đãng, mát mẻ, trong lành mùi cỏ cây. Bởi khi bước chậm lại, cúi xuống nhìn cánh hoa nhỏ, ngẩng lên nhìn nhành lá đu đưa, chú ý đến cảm nhận của bản thân mới thấy mọi thứ thật ra không khó khăn như tưởng tượng. Thiên nhiên giúp con người chữa lành những vết sẹo chai sần do phố thị để lại và tái tạo cảm xúc.

Do vậy, không gian sống giữa thiên nhiên ngày càng được đề cao. Con người không ngừng tìm kiếm, thay đổi để chọn cho mình một không gian sống không chỉ đảm bảo về tiện nghi mà còn gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

Có một An Quý Villa xanh, trong lành giữa lòng Khu đô thị Dương Nội - Ảnh 1
Có một An Quý Villa xanh trong lành giữa Khu đô thị Dương Nội.

Có một An Quý Villa do Tập đoàn Nam Cường đầu tư và phát triển với những căn biệt thự, những dãy phố yên bình ẩn hiện dưới tán cây xanh, thảm cỏ mướt và mặt hồ lăn tăn sóng. Đó là nơi cư dân được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về cuộc sống tiện nghi mà vẫn chạm vào thiên nhiên.

Nằm tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội (Hà Đông), chỉ một bước cư dân An Quý Villa có thể hòa mình vào hệ thống cây xanh, mặt nước tại Công viên Thiên Văn học rộng 12 ha với tâm là Hồ Bách Hợp thủy rộng 6 ha. Thế hệ trẻ tại An Quý Villa sẽ được vui chơi, học tập, trải nghiệm tri thức khoa học phương Tây tại Công viên Thiên Văn học duy nhất Việt Nam. Quảng trường Zodiac, Quảng trường Cung Hoàng đạo, Con đường ánh trăng, Vườn tượng điêu khắc các danh nhân… cho trẻ thỏa sức ngắm nhìn sự kỳ vĩ của vũ trụ, con người và thêu dệt ước mơ, ý tưởng to lớn trong tương lai. Trong khi đó ông bà, bố mẹ thoải mái dạo bộ, tập thể dục, thư giãn nghỉ ngơi giữa thiên nhiên và mua sắm tiện lợi tại khu phố thương mại sầm uất An Phú Shop - Villa hay trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông lớn nhất miền Bắc.

Có một An Quý Villa xanh, trong lành giữa lòng Khu đô thị Dương Nội - Ảnh 2
Thiên nhiên trong lành tại Công Viên Thiên Văn học.

Không dừng lại ở không gian sống trong lành, tái tạo năng lượng với những tiện ích độc nhất, An Quý Villa còn là không gian sống gắn kết các thế hệ. Dự án có quy mô 374 lô biệt thự chia làm 2 phân khu, khu G gồm 146 lô, khu F 228 lô có diện tích từ 157- 263 m2. Với định hướng thiết kế đề cao tính hữu dụng cùng mật độ xây dựng thấp, An Quý Villa tạo ra không gian sinh hoạt chung đầm ấm, gắn kết các thế hệ song vẫn đủ không gian riêng cho hoạt động của từng cá nhân. 

Đặc biệt, chúng ta thường nghĩ muốn có không gian xanh thì cần phải đi xa, nhưng ngay tại trung tâm mới của Thủ đô, chỉ từ 5 phút lái xe ngược về phía Tây sẽ đến không gian sống lý tưởng của An Quý Villa. Ngay khi đoạn Lê Quang Đạo kéo dài từ Khu đô thị Dương Nội nối đại lộ Thăng Long đưa vào hoạt động, việc di chuyển từ dự án đến Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy… chỉ mất khoảng từ 3-5 phút lái xe. Cùng với đó, các tuyến đường lớn như Ngô Thì Nhậm, đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Quang Trung – Nguyễn Trãi, đường Vành đai 3.5, đường vành đai 4 đã và đang chuẩn bị đưa vào hoạt động cũng xóa nhòa định kiến về khoảng cách nối trung tâm cũ. 

Nhu cầu về một không gian sống đầy đủ tiện nghi và đa dạng tiện ích ngày một nhiều. Ngôi nhà giờ đây không chỉ để ngủ mà còn là nơi giúp cho gia chủ hưởng thụ phong cách sống và cảm nhận, tận hưởng từng phút giây hạnh phúc mỗi ngày. An Quý Villa chính là nơi hiện thực hóa ước mơ về cuộc sống xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên để mỗi ngày trôi qua lại thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

PV

Bạn đang đọc bài viết Có một An Quý Villa xanh, trong lành giữa lòng Khu đô thị Dương Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.