Thứ tư, 18/09/2024 15:31 (GMT+7)
    Thứ bảy, 17/08/2024 18:40 (GMT+7)

    Cơ hội hiếm cho fan VinFast VF 7: Chốt cọc sớm, ẵm ngay hơn 60 triệu đồng

    Theo dõi KTMT trên

    Không ít khách hàng Việt đang tận dụng loạt ưu đãi VinFast dành cho VF 7 để vừa sở hữu mẫu xe đẹp xuất sắc vừa tiết kiệm khoản chi phí lớn.

    Chốt cọc VF 7, nhận ngay 3 món quà lớn
    Anh Nguyễn Trần Phúc Vinh (Hà Nội) không giấu được sự phấn khởi vì là một trong những khách hàng kịp chốt cọc VF 7 trong nửa đầu của tháng 8. Điều này đồng nghĩa, anh sẽ nhận được cùng lúc 3 món quà lớn. “Một là 2 năm bảo hiểm thân vỏ, bao gồm cả pin. Hai là được tặng ngay 10 triệu đồng vào ứng dụng VinClub và thứ ba là voucher du lịch Vinpearl trị giá 30 triệu đồng”, anh Vinh điểm danh loạt ưu đãi đáng tiền. Trong số này, hai món quà đầu tiên áp dụng cho khách mua xe đến hết 31/8. Riêng voucher du lịch chỉ dành cho khách hàng đặt cọc trong thời gian từ 5/8 tới 15/08.
    Quy đổi 3 món quà trên, anh Vinh cho rằng, những khách hàng đặt cọc sớm như anh sẽ ẵm về khoảng 60-70 triệu đồng. Đặc biệt,  theo lời anh, khác với cách “tặng quà cho có” của một số nhãn hàng, những ưu đãi của VinFast thiết thực hơn hẳn khi đem tới trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng trong quá trình sử dụng lâu dài. 
    Cơ hội hiếm cho fan VinFast VF 7: Chốt cọc sớm, ẵm ngay hơn 60 triệu đồng - Ảnh 1
    Người dùng “chốt cọc” VF 7 sớm nhận được hàng chục triệu đồng.
    Anh lấy ví dụ, bảo hiểm thân vỏ vốn là một phần không thể thiếu với người mới sở hữu xe, đặc biệt là với xe điện. Tiếp đó, ứng dụng VinClub cùng chính sách đồng hạng thẻ cao nhất cũng giúp anh và gia đình tự động trở thành khách hàng thân thiết của các thương hiệu Vinschool, Vinmec, Vinpearl, Xanh SM, Vinhomes với nhiều đặc quyền chiết khấu khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ.
    “Thích nhất là nhận voucher du lịch Vinpearl đúng lúc cả gia đình đang lên kế hoạch cho dịp đi nghỉ cùng nhau. Trước đó, khi mua xe xăng VinFast, gia đình chúng tôi cũng từng được trải nghiệm một chuyến đi du lịch đã đời, tới bây giờ lũ trẻ vẫn nhớ”, vị khách tại Hà Nội nói.
    Cơ hội hiếm cho fan VinFast VF 7: Chốt cọc sớm, ẵm ngay hơn 60 triệu đồng - Ảnh 2
    Khả năng vận hành của VF 7 được đánh giá cao.
    Bài toán kinh tế lợi cả đôi đường 
    Giống với anh Vinh, không ít khách hàng Việt đang rủ nhau chốt cọc VF 7 để “lợi cả đôi đường”. Như phân tích của người dùng Nguyễn Đức, thành viên một diễn đàn chủ xe điện, ngoài loạt ưu đãi trong tháng 8, chủ xe VF 7 còn hưởng những đặc quyền dài lâu từ chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”. 
    Trong số này, đáng chú ý đồng thời là trải nghiệm “sướng” nhất với các chủ xe điện là ưu đãi sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến hết ngày 01/07/2025. Đây là số tiền không nhỏ với các chủ xe. Anh Đức tính toán, bản thân anh hàng tháng di chuyển khoảng 2.000-3000 km.
    Với chi phí sạc điện hiện tại, anh tốn khoảng 2 triệu đồng, khoản tiền nhẹ nhàng gấp nhiều lần so với xe xăng cùng phân khúc C-SUV. Tuy nhiên, với khoản ưu đãi trên, anh thậm chí “không cần rút ví” và tiết kiệm được khoản tiền lên tới 20 triệu đồng.
    Cơ hội hiếm cho fan VinFast VF 7: Chốt cọc sớm, ẵm ngay hơn 60 triệu đồng - Ảnh 3
    Khách Việt thích thú khi trải nghiệm VF 7.
    Ngoài ra, chủ xe VF 7 còn được hưởng loạt ưu đãi như: Miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái
    Vingroup từ 1/7/2024 – 1/7/2026; luồng phục vụ riêng khi sử dụng dịch vụ của Vingroup. Riêng cư dân Vinhomes còn được nhận thêm khoản hỗ trợ lắp đặt trụ sạc tại nhà lên tới 10 triệu đồng/trụ, hỗ trợ tiền sạc tại nhà 900.000 đồng/tháng cùng quyền lợi ưu tiên về chỗ đỗ xe.
    “Dù không phải cư dân Vinhomes thì chỉ tính những ưu đãi khác, chủ xe đã lãi cả trăm triệu đồng”, anh Đức nói.
    Cơ hội hiếm cho fan VinFast VF 7: Chốt cọc sớm, ẵm ngay hơn 60 triệu đồng - Ảnh 4
    Với chính sách từ VinFast, chi phí vận hành VF 7 gần như “0 đồng”.
    Loạt đặc quyền “không thể chối từ” này cũng là động lực thúc đẩy anh Đức quyết đặt cọc VF 7. Nói thêm về lý do chọn VF 7, vị khách này nói vui, mẫu C-SUV của VinFast là “nàng thơ” anh đã phải lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Thiết kế mang hơi hướng thể thao với phần mui xe được vuốt xuôi về phía sau kết hợp với những chi tiết góc cạnh khiến VF 7 “đẹp xuất sắc”. 
    Với nhiều khách hàng Việt, VF 7 không chỉ đẹp mà còn mang lại những trải nghiệm số 1 phân khúc. Riêng về “độ cơ bắp”, VF 7 tỏ rõ sự nổi trội trong phân khúc bởi sức mạnh động cơ 349 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm. Thậm chí, đây là thông số tương đương các xe xăng V6 3.0 lít, với mức giá ít nhất 3-5 tỷ đồng.
    Cùng với hệ thống trợ lái ADAS “một chạm”, chế độ bảo hành 10 năm/200.000 km cùng loạt dịch vụ hậu mãi đồng hành lâu dài cùng chủ xe, mẫu SUV hạng C của nhà VinFast đang là lựa chọn an tâm hàng đầu với đông đảo khách hàng Việt.
    Theo những người am hiểu thị trường xe, nhờ những chính sách mới trong tháng 8, theo dự đoán, VF 7 sẽ có thêm đột phá về doanh số ngay cả trong tháng Ngâu.
    Bạn đang đọc bài viết Cơ hội hiếm cho fan VinFast VF 7: Chốt cọc sớm, ẵm ngay hơn 60 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

    Tin mới