Thứ năm, 28/03/2024 21:09 (GMT+7)
Thứ hai, 01/07/2019 09:12 (GMT+7)

Chung cư Terra An Hưng có cầu kính trên cao ra mắt thị trường

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã “tạo sóng” trên thị trường bất động sản khi chính thức giới thiệu và mở bán The Terra - An Hưng. Ấn tượng của dự án là cầu kính vàng độc đáo trên cao, kết nối 3 toà tháp căn hộ cao cấp.

“Cháy hàng” ngày ra mắt

Sự hấp dẫn của dự án chung cư sở hữu cây cầu kính độc đáo, bắc nối 3 tòa tháp đã thu hút hơn 1000 khách mời tham gia trong Lễ giới thiệu và mở bán đợt 1 dự án The Terra - An Hưng. Cùng với thông tin về dự án và chính sách bán hàng của chủ đầu tư, khách hàng tham dự buổi lễ đã có những trải nghiệm thú vị với sự mê hoặc của âm thanh và ánh sáng. Bằng công nghệ 3D mapping, kỹ thuật tương tác, The Terra - An Hưng hiện lên rõ nét, sinh động, đầy màu sắc, mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thực hơn về khu phức hợp hiện đại này.

Chung cư Terra An Hưng có cầu kính trên cao ra mắt thị trường - Ảnh 1
Sự kiện đón tiếp hơn 1000 khách hàng quan tâm, tham dự

The Terra - An Hưng tạo nên điểm nhấn với 3 tòa chung cư cao 45 tầng, cung cấp 1.328 căn hộ chất lượng cao, dãy shop house 166 căn, cùng nhiều tiện ích, được tích hợp thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

“Tôi lần đầu tiên mua nhà nên cũng khá hồi hộp. Mặc dù chưa qua xem thực tế dự án nhưng hôm nay tôi vẫn quyết định đặt cọc, ký hợp đồng bởi dự án này có thiết kế khá độc đáo và đặc biệt là vị trí đẹp, điều mà tôi ưng ý nhất.”, chị Lại Phương Linh, khách hàng mua chung cư The Terra - An Hưng chia sẻ.

Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 22,5 triệu đồng/ m2 những khách hàng tiến hành giao dịch trong đợt đầu còn được chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi. “Khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán. Ngân hàng đồng ý giải ngân lên đến 70%, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Với những chính sách bán hàng của Văn Phú - Invest, cùng tiềm năng tăng giá nhanh chóng của bất động sản Hà Đông, The Terra - An Hưng chắc chắn sẽ là một kênh đầu tư an toàn đối với khách hàng.”, ông Vũ Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Văn Phú chia sẻ trong buổi lễ.

Chung cư Terra An Hưng có cầu kính trên cao ra mắt thị trường - Ảnh 2

Ông Vũ Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Văn Phú chia sẻ cơ hội đầu tư

Tại buổi lễ, ông Đoàn Châu Phong – Phó Tổng giám đốc Văn Phú - Invest khẳng định: “Với định hướng xuyên suốt là “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”, Văn Phú – Invest luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, tập thể người lao động VPI luôn chuyên tâm, không ngừng sáng tạo để tạo dựng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, đi cùng các tiện ích tạo không gian sống thanh bình, an lạc, hài hòa giữa quyền lợi của Chủ đầu tư và lợi ích chung của cộng đồng…

Văn Phú - Invest tin tưởng rằng dự án The Terra – An Hưng sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho các khách hàng, nơi mang lại tổ ấm cho những gia đình, đúng với tinh thần Gia An Vạn Sự Hưng.”

Chung cư Terra An Hưng có cầu kính trên cao ra mắt thị trường - Ảnh 3
Ông Đoàn Châu Phong – Phó Tổng giám đốc Văn Phú – Invest chia sẻ tâm huyết của chủ đầu tư khi xây dựng sản phẩm The Terra - An Hưng

Ấn tượng hệ thống cầu kính

Không chỉ sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng, giao thông, The Terra - An Hưng hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế độc đáo. Nổi bật nhất là hệ thống cầu kính nằm tại tầng 33 nối liền 3 tòa tháp chung cư, mang đến cho cư dân một nơi ngắm cảnh thơ mộng, thu trọn cảnh quan thành phố về đêm rực rỡ ánh đèn. Không chỉ là một điểm đến hấp dẫn cho cư dân, những cây cầu kính trên cao còn được xây dựng mang mục đích đảm bảo an toàn, phòng trường hợp xảy ra hỏa hoạn, cư dân có thể di chuyển giữa các tòa một cách dễ dàng.

Đây là một trong nhiều tiện ích được chủ đầu tư Văn Phú - Invest đưa vào The Terra - An Hưng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thừa hưởng những những tiện nghi từ khu trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ với không gian thoáng đãng, 5 tầng để xe rộng rãi...

The Terra - An Hưng đã thể hiện rõ nét tính sáng tạo và sự chăm chút trong từng sản phẩm của chủ đầu tư Văn Phú – Invest, một doanh nghiệp từ lâu luôn coi việc “chuyên tâm tạo giá trị sống” như sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong mọi công trình, đặt chữ “tâm” lên đầu để thể hiện chữ “tầm” trong vị thế.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Văn Phú - Invest đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường bất động sản Việt Nam, với nhiều dự án tầm cỡ, góp phần thay đổi diện mạo thủ đô như Khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, dự án The Terra – Hào Nam, The Văn Phú Victoria, Grandeur Palace Giảng Võ,… cùng nhiều dự án lớn khác trong tương lai.

Thông tin dự án The Terra – An Hưng

  • Tên dự án: The Terra - An Hưng
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest (Mã chứng khoán: VPI)
  • Vị trí: Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Loại hình phát triển: Dịch vụ thương mại và chung cư, nhà ở thấp tầng
  • Quy mô: 166 căn thấp tầng, 1.328 căn hộ chung cư (3 tòa tháp cao 45 tầng)
  • Số tầng hầm: 2 tầng hầm và 3 tầng nổi để xe
  • Website dự án: www.terravanphu.vn
  • Website chủ đầu tư: www.vanphu.vn

Mai Hoa

Bạn đang đọc bài viết Chung cư Terra An Hưng có cầu kính trên cao ra mắt thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.