Thứ sáu, 03/05/2024 08:26 (GMT+7)
Thứ tư, 07/02/2024 16:00 (GMT+7)

Chủ tịch TP.HCM thăm, chúc Tết đơn vị tham gia phục vụ Tết

Theo dõi KTMT trên

Nhằm động viên các đơn vị tham gia phục vụ Tết, sáng 7/2, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM đã đi thăm, chúc Tết một số đơn vị tham gia phục vụ Tết và các công nhân không có điều kiện về quê đón Tết.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP.HCM đã đến thăm Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Phú Mỹ thuộc Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng TP.HCM. Tai đây, Chủ tịch UBND TP.HCM đã thăm hỏi về tình hình tổ chức hoạt động, công tác tổ chức trực và công tác chăm lo cho cán bộ chiến sỹ vui xuân, đón Tết.

Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Phú Mỹ có chức năng, nhiệm vụ là quản lý, bảo đảm an ninh trật tự, tuần tra, kiểm tra, kiểm soát xuất nhập cảnh, kiểm soát người, phương tiện ra vào khu vực cửa khẩu cảng.

Chủ tịch TP.HCM thăm, chúc Tết đơn vị tham gia phục vụ Tết - Ảnh 1
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thăm, tặng quà tại Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Phú Mỹ (Ảnh: Thành ủy TP.HCM)

Năm 2023, đơn vị vinh dự nhận danh hiệu Đơn vị quyết thắng, Đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”. Trước những kết quả nổi bật này, ông Phan Văn Mãi bày tỏ vui mừng với những kết quả mà đơn vị đạt được, từ công tác Đảng đến công tác chuyên môn và xây dựng đơn vị. Chủ tịch UBND TP.HCM cũng gửi gắm đơn vị tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng của mình và gởi lời chúc Tết đến cán bộ, chiến sĩ Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Phú Mỹ năm mới Giáp Thìn 2024 mạnh khỏe, thuận lợi và thành công, có nhiều thắng lợi mới.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã đến thăm cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ Thanh niên xung phong và Xí nghiệp quản lý phà thanh niên xung phong - bến phà Bình Khánh. Đây là nơi sẽ phục vụ xuyên suốt người dân trong dịp Tết này.

Chủ tịch TP.HCM thăm, chúc Tết đơn vị tham gia phục vụ Tết - Ảnh 2
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên tại Bến phà Bình Khánh (Ảnh: Thành ủy TP.HCM)

Chủ tịch UBND TP.HCM gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe và lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến tập thể cán bộ, người lao động của đơn vị. Qua đó, trân trọng cảm ơn quá trình lao động, cống hiến thầm lặng của người lao động thuộc Lực lượng Thanh niên xung phong. Ông Phan Văn Mãi tin tưởng rằng, tập thể đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là thực hiện tốt công tác quản lý, vận hành Bến phà Bình Khánh, đảm bảo an toàn cho hành khách, nhất là trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tiếp đó, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cũng đến thăm các gia đình công nhân không về quê đón Tết tại Khu lưu trú công nhân, Khu công nghiệp Hiệp Phước.

Khu lưu trú công nhân, Khu công nghiệp Hiệp Phước năm nay có hơn 80 gia đình công nhân không về quê ăn Tết. Tại đây, Chủ tịch UBND TP.HCM đã thăm hỏi các gia đình, chia sẻ những khó khăn của anh em công nhân, đồng thời động viên, mong muốn các anh chị em công nhân cùng cố gắng để vượt qua giai đoạn khó khăn, cùng TP.HCM phát triển.

Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi trân trọng cảm ơn những đóng góp của anh chị em công nhân trong suốt năm qua và gửi đến các công nhân tại khu lưu trú những phần quà Tết, chúc các gia đình công nhân đón Tết Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, ông Phan Văn Mãi cũng yêu cầu các đơn vị, địa phương tiếp tục chăm lo tốt cho những công nhân ở lại TP.HCM đón Tết.

Thùy Linh t/h

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch TP.HCM thăm, chúc Tết đơn vị tham gia phục vụ Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.