Thứ năm, 25/04/2024 00:00 (GMT+7)
Thứ năm, 13/10/2022 09:16 (GMT+7)

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời được vinh danh Top 10 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022

Theo dõi KTMT trên

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Lộc Trời lọt “Top 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” tại lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân tiêu biểu năm 2022.

Sáng ngày 12/10/2022 vừa qua tại Hà Nội, trong buổi lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, ông Huỳnh Văn Thòn, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Lộc Trời, đã được Thủ tướng Chính phủ trao tặng danh hiệu Top 10 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022. 

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời được vinh danh Top 10 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022 - Ảnh 1
Ông Huỳnh Văn Thòn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời được vinh danh “Top 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu nhất”.

Vượt qua 200 doanh nhân xuất sắc tham gia bình xét giải thưởng năm nay, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời ông Huỳnh Văn Thòn đã được vinh danh vào Top 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu nhất với những nỗ lực của cá nhân ông trong việc giữ vững và phát triển Lộc Trời từ một đơn vị chuyên doanh nhỏ, sau gần 30 năm đã trở thành tập đoàn dịch vụ nông nghiệp hàng đầu Việt Nam, đang dần nâng tầm khu vực và từng bước “ra biển lớn”. Đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời được vinh danh Top 10 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022 - Ảnh 2
Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10: "Tôn vinh doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022".

Cùng với sự lãnh đạo của ông và các thế hệ lãnh đạo của tập đoàn, toàn đội ngũ đã đồng lòng đồng tâm hiệp lực cùng thực hiện cam kết “Cùng nông dân phát triển bền vững”, liên tiếp gặt hái những thành tựu mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh nông sản, mở rộng liên kết hợp tác cùng bà con nông dân cả nước, góp phần nâng cao chất lượng sống và môi trường khu vực nông thôn, giúp lúa gạo Việt “không còn vô danh” trên thương trường quốc tế và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nông nghiệp Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời được vinh danh Top 10 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022 - Ảnh 3

Với triết lý kinh doanh “vững niềm tin, giữ chữ tín” và tinh thần phụng sự nông dân, ông là một trong những doanh nhân tài giỏi, nhanh nhạy nhất trong thế hệ của mình. Đối với bà con nông dân và với đội ngũ người Lộc Trời qua nhiều thế hệ, ông luôn là người anh, người chú đáng kính và rất hồn hậu, khoan dung. 

PV

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lộc Trời được vinh danh Top 10 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới