Thứ năm, 18/04/2024 21:10 (GMT+7)
Thứ tư, 10/02/2021 13:36 (GMT+7)

Chủ tịch Chu Ngọc Anh thăm và tặng quà tết công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Hoàn Kiếm

Theo dõi KTMT trên

Sáng ngày 10/2 (tức 29 Tết), Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã có chuyến thăm và chúc tết, động viên sản xuất cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Hoàn Kiếm – Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 10/2 (tức 29 Tết Âm lịch), Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh cùng đoàn công tác của TP, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã tới thăm, chúc tết và động viên sản xuất cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Hoàn Kiếm – Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.

Chủ tịch Chu Ngọc Anh thăm và tặng quà tết công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Hoàn Kiếm - Ảnh 1
Ông Nguyễn Hữu Tiến (bên trái), Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội lắng nghe chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chu Ngọc Anh (bên phải). 

Báo cáo với Chủ tịch thành phố, đại diện cho anh chị em công nhân, bà Đỗ Thị Huyền (40 tuổi), tổ trưởng tổ sản xuất số 7, chi nhánh Hoàn Kiếm cho biết, những ngày sát Tết Nguyên đán lượng rác tăng đột biến, anh chị em công nhân phải làm việc gần như 24/24h. Tuy nhiên, 23 anh chị em trong tổ đang cố gắng hết sức để đường phố Thủ đô luôn xanh, sạch, đẹp.

Chủ tịch Chu Ngọc Anh thăm và tặng quà tết công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Hoàn Kiếm - Ảnh 2
Bà Đỗ Thị Huyền (40 tuổi), tổ trưởng tổ sản xuất số 7, chi nhánh Hoàn Kiếm báo cáo với Chủ tịch thành phố Hà Nội kế hoạch thực hiện công tác vệ sinh môi trường trong dịp Tết Nguyên đán. 

Thấu hiểu với công việc vất vả của công nhân vệ sinh môi trường, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần và tặng quà tết cho các anh chị em trong tổ sản xuất số 7. Đồng thời, Chủ tịch Thành phố chỉ đạo công nhân vệ sinh môi trường trong tổ sản xuất số 7, chi nhánh Hoàn Kiếm cũng như tập thể Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội cùng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid19, đảm bảo an toàn cho người lao động, giữ gìn tốt vệ sinh môi trường của Thủ đô trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Chủ tịch Chu Ngọc Anh thăm và tặng quà tết công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Hoàn Kiếm - Ảnh 3
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh trao quà tết cho công nhân vệ sinh môi trường. 

Chia sẻ với phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường, 15 năm làm nghề, chưa có năm nào bà Huyền và nhiều anh chị em làm việc ca tối được đón giao thừa cùng với gia đình. Do làm việc ca tối, lượng rác nhiều nên bà và các anh chị em phải làm thêm giờ, thời gian ở nhà rất ít nên công tác chuẩn bị Tết cho gia đình cũng phải tranh thủ từng giờ, từng phút. Tuy có nhiều thiệt thòi, vất vả nhưng nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, của lãnh đạo chi nhánh và công ty, các công nhân đều yên tâm công tác và luôn cố gắng để hoàn thành công việc.

Chủ tịch Chu Ngọc Anh thăm và tặng quà tết công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Hoàn Kiếm - Ảnh 4
Anh chị em công nhân vệ sinh môi trường vui mừng và xúc động khi nhận được sự quan tâm, động viên của Chủ tịch thành phố. 

“Dịch bệnh bùng phát và diễn biến phức tạp, lo cũng rất lo nhưng nhận được sự quan tâm của chi nhánh và công ty, công nhân chúng tôi phòng chống dịch rất tốt, trang bị đầy đủ khẩu trang, găng tay, sát khuẩn nên chị em cũng không ngại khi phải làm việc ngoài đường. Chỉ mong ý thức của người dân tốt hơn, mỗi người giúp một tay thì anh chị em đỡ vất vả”, bà Huyền nói.

Chủ tịch Chu Ngọc Anh thăm và tặng quà tết công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Hoàn Kiếm - Ảnh 5
Lãnh đao thành phố, lãnh đạo quận Hoàn Kiếm chụp ảnh kỉ niệm với lãnh đạo Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội và các anh chị em công nhân vệ sinh môi trường. 

Trực tiếp được Chủ tịch thành phố thăm hỏi và tặng quà, bà Huyền và các công nhân trong tổ sản xuất số 7, chi nhánh Hoàn Kiếm vô cùng vui mừng và xúc động.

“Đây là một lời động viên có ý nghĩa rất lớn để anh chị em cố gắng làm tốt nhiệm vụ, đảm bảo môi trường trong dịp Tết sanh sạch đẹp, người dân du xuân phong quang sạch sẽ. Đó vừa là nhiệm vụ nhưng cũng là niềm vui của anh chị em công nhân môi trường chúng tôi”, bà Huyền chia sẻ với phóng viên.

Vương Liễu

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Chu Ngọc Anh thăm và tặng quà tết công nhân vệ sinh môi trường chi nhánh Hoàn Kiếm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Huy động thêm 400 người tham gia chữa cháy rừng tại Cà Mau
Tỉnh Cà Mau đã huy động thêm 400 người tham gia cháy rừng tại Nông trường 402, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời. Đến khoảng gần 3 giờ ngày 11/4, đám cháy cơ bản được khống chế, không để xảy ra cháy lan ra khu vực lân cận.

Tin mới