Thứ ba, 07/05/2024 16:00 (GMT+7)
Thứ sáu, 11/03/2022 16:49 (GMT+7)

Chính thức thông qua chủ trương thành lập Công ty TNHH Tasco Land

Theo dõi KTMT trên

Ngày 11/3, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tasco đã ban hành Nghị quyết số 05/2022/NQ-HĐQT về việc thông qua chủ trương thành lập công ty TNHH Tasco Land – Công ty con do Công ty Cổ phần Tasco (“Tasco”) sở hữu 100% vốn điều lệ.

HĐQT cũng thông qua chủ trương Tasco Land đầu tư vào NVT - CTCP Du lịch Bất động sản Ninh Vân Bay, tạo nền tảng thương hiệu, vận hành và triết lý phát triển sản phẩm bất động sản cao cấp của Tasco Land.

NVT là Công ty bất động sản được đánh giá có thương hiệu khu nghỉ hàng đầu tại Việt Nam là Sixsences Ninh Vân Bay, Ana Mandara Đà Lạt Resort.

Tasco Land sẽ nghiên cứu tiếp nối các quan điểm phát triển bất động sản cao cấp, gắn với thiên nhiên, lịch sử, điều kiện đặc thủ của Việt Nam, các nguyên tắc bảo tồn để phát triển bền vững, ứng dụng cho không chỉ khu vực nghỉ dưỡng mà mở rộng tới bất động sản đô thị cao cấp của Tasco Land trên quỹ đất của Tasco, Savico.

Chính thức thông qua chủ trương thành lập Công ty TNHH Tasco Land - Ảnh 1
Tasco là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dịch vụ bất động sản.

Được biết, Công ty Cổ phần Tasco là công ty đầu tư phát triển hạ tầng giao thông tư nhân lớn thứ hai Việt Nam. Từ năm 2008, Tasco đã đầu tư hàng loạt các dự án đường BOT - BT huyết mạch ở khu vực phía Bắc Việt Nam.

Ngoài ra, Tasco là đơn vị tiên phong và nhà đầu tư lớn nhất vào hạ tầng VETC - thu phí không dừng thông minh tại Việt Nam và hiện đang vận hành tại 58 trạm huyết mạch trải dài từ Bắc vào Nam, kết nối hệ thống thu phí không dừng ETC với hơn 1,14 triệu xe ô tô trên tổng số 4,4 triệu xe lưu hành toàn quốc. Hệ thống VETC đã đầu tư sẵn sàng đáp ứng quy mô 10 triệu xe và thúc đẩy thay đổi toàn diện về hạ tầng giao thông trên toàn quốc.

Hoạt động kinh doanh bất động sản cũng là một trong những mảng kinh doanh chính của Tasco, trong đó dự án Foresa Xuân Phương tạo được tiếng vang tốt trên thị trường Hà Nội. Quỹ đất của Tasco chủ yếu ở thị trường Hà Nội, với vị trí đắc địa như dự án 48 Trần Duy Hưng, Foresa Mỹ Đình 49 hecta và dự án văn Phòng Tasco tại đường Dương Đình Nghệ, Hà Nội.

Ngoài hoạt động đầu tư hạ tầng giao thông và bất động sản, Tasco còn mở rộng phát triển sang các lĩnh vực hạ tầng khác như hạ tầng y tế với bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - cơ sở y tế chuyên khoa mắt hàng đầu tại Việt Nam, dự án bệnh viện T-Hospital quy mô 500 giường bệnh tại Hà Nội.

Hà Lan

Bạn đang đọc bài viết Chính thức thông qua chủ trương thành lập Công ty TNHH Tasco Land. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?
Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.

Tin mới

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.