Thứ sáu, 29/03/2024 15:28 (GMT+7)
Thứ năm, 02/04/2020 11:00 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng

Theo dõi KTMT trên

Bãi biển Hàm Rồng thuộc địa phận xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế) được nhiều người biết đến như là một bãi biển đẹp, còn giữ được vẻ hoang sơ, thân thiện với môi trường hàng đầu ở vùng đất cố đô.

Nhắc đến Huế, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các địa danh nổi tiếng như sông Hương, núi Ngự, cầu Trường Tiền… nhưng lại ít ai biết đến những bãi biển nổi tiếng đẹp như tranh ở xứ Huế mộng mơ.

Nằm cách trung tâm TP.Huế khoảng 50km, Hàm Rồng là một bãi biển hoang sơ nép mình bên Phá Tam Giang. Vẻ đẹp nơi đây có thể làm xao xuyến rất nhiều du khách đặc biệt là giới trẻ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng - Ảnh 1
Nét hoang sơ, mộc mạc của bãi biển Hàm Rồng.

Bãi biển Hàm Rồng độc đáo ở sự uốn lượn quanh những ghềnh đá phủ đầy rêu xanh, cùng bờ cát trắng trãi dài, với dòng nước biển trong xanh nhìn thấy tận đáy. Tất cả du khách từng đặt chân đến đây đều vô cùng ấn tượng bởi đẹp hoang sơ, bình yên đến lạ kỳ, tựa như một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp mà thiên nhiên tạo hóa đã ban tặng cho biển Hàm Rồng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng - Ảnh 2
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng - Ảnh 3
Biển Hàm Rồng là địa điểm mới lạ chưa có nhiều du khách đến tham quan, du lịch nên vẫn giữ nét đẹp hoang sơ.

Bạn Khánh Đạt, một du khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp bãi biển Hàm Rồng cho biết, “Tôi đã từng đi rất nhiều bãi biển đẹp nhưng khi đến với bãi biển này, tôi cảm thấy cảnh quan hoang sơ nơi đây có một vẻ đẹp mà không có bãi biển nào có được”.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tam, Phó Chủ tịch UBND xã Vinh Hiền cho biết, bãi biển Hàm Rồng nằm sát với núi thêm vào đó nét đẹp hoang sơ, môi trường thân thiện của bãi biển được giữ nguyên từ trước đến nay, nơi đây sẽ rất phù hợp cho những du khách thích khám phá những điều mới lạ. Cứ mỗi dịp hè về bãi biển lại thu hút rất nhiều du khách từ nhiều nơi đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ nơi đây.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng - Ảnh 4
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng - Ảnh 5
Biển Hàm Rồng với dòng nước xanh có thể nhìn thấy tận đáy.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng - Ảnh 6
Du khách khi tới biển Hàm Rồng có thể khám phá nhiều điều mới mẻ.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng - Ảnh 7
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng - Ảnh 8
Những cơn sóng ôm lấy từng phiến đá bám đầy rêu xanh, đẹp như một bức tranh thiên nhiên

Đại Nghĩa - Nguyễn Thắng

Bạn đang đọc bài viết Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú của biển Hàm Rồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.