Thứ sáu, 26/04/2024 18:36 (GMT+7)
Thứ bảy, 21/03/2020 16:19 (GMT+7)

Chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước

Theo dõi KTMT trên

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hầu hết các tỉnh/thành phố đã thay đổi lịch học, cho học sinh tiếp tục nghỉ.

Tính đến chiều hôm nay (21/3), ngoại trừ tỉnh Bạc Liêu, 63 các tỉnh/thành khác trên cả nước đều đã có thông báo cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tiếp tục nghỉ học.

Cụ thể, buổi sáng cùng ngày, Sở GD-ĐT Nam Định có công văn thông báo cho học sinh khối THPT, giáo dục thường xuyên, các cơ sở dạy nghề, trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 23/3. Các khối lớp còn lại tiếp tục nghỉ đến khi có thông báo mới.

Ngoài ra, tỉnh này cũng quyết định không tổ chức kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 và lớp 12. Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh cũng tạm dừng tổ chức đến khi có thông báo mới.

Trước đó, chiều tối 20/3, UBND tỉnh Nam Định đã phê duyệt tờ trình của Sở GD-ĐT tỉnh, ra văn bản cho phép học sinh, sinh viên các trường THPT, trung tâm GDTX, các cơ sở đào tạo nghề, các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 23/3 đến hết ngày 5/4.

Tại Quảng Trị, UBND tỉnh đã phát công văn hỏa tốc số 1166/UBND-VX gửi Sở GD-ĐT; Sở Y tế; UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo về việc cho học sinh từ Mầm non đến THPT, các học viên GDNN-GDTX trên toàn địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 23/3 đến khi có thông báo mới.

Tương tự, Sở GD- ĐT tỉnh Quảng Bình cũng thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ đến hết ngày 29/3. Cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XV cũng được tạm hoãn, chờ thông báo mới để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, ngày 19/3, Tây Ninh là tỉnh đầu tiên trong cả nước tiếp tục gia hạn nghỉ từ 23/3 đến hết 18/4 cho học sinh các cấp trên địa bàn. Tuần trước, tỉnh đã cho học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học đến 29/3 để phòng Covid-19, riêng cấp THPT đã quay lại trường từ 1/3.

Dưới đây là chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố được cập nhật mới nhất:

Chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước - Ảnh 1
Chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước - Ảnh 2
Chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước - Ảnh 3
Chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước - Ảnh 4
Chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước - Ảnh 5
Chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước - Ảnh 6
Chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước - Ảnh 7

Nguyễn Phượng

Bạn đang đọc bài viết Chi tiết lịch nghỉ học của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới