Thứ sáu, 19/04/2024 14:32 (GMT+7)
Thứ sáu, 31/03/2023 11:59 (GMT+7)

Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam họp định kỳ

Theo dõi KTMT trên

Sáng ngày 29/3/2023, Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam tổ chức cuộc họp chi bộ định kỳ của nhiệm kỳ 2022-2025.

Sáng ngày 29/3/2023, Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam tổ chức cuộc họp chi bộ định kỳ của nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Lưu Đức Hải- Bí thư Chi bộ chủ trì cuộc họp định kỳ tháng 3 năm 2023.

Ngoài ra, cuộc họp có sự tham gia của các đảng viên trong chi bộ, 2 đồng chí Đảng viên vắng mặt có lý do. 

Trước khi vào cuộc họp chính thức, đồng chí Lưu Đức Hải- Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đại diện cho Chi bộ lên tặng bó hoa tươi thắm tới đồng chí Trương Mạnh Tiến- Nguyên là Bí thư Chi bộ các nhiệm kỳ trước nhân dịp đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. 

Trước đó, ngày 3/3, Đảng ủy Liên Hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí là đảng viên đang sinh hoạt tại các Chi bộ thành viên của VUSTA.

Đồng chí Trương Mạnh Tiến vào Đảng tháng 10/1982. Trong quá trình công tác, từng trải qua nhiều chức vụ ở các Bộ, ban, ngành khác nhau. Dù ở cương vị công tác nào, đồng chí Trương Mạnh Tiến cũng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà tổ chức giao phó.

Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam gồm 19 Đảng viên với 100% Đảng viên đạt trình độ từ đại học trở lên, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị vững vàng. Hoạt động của Chi bộ cũng đã thể hiện là một tổ chức chặt chẽ, có tình đồng chí gắn bó, tạo thành một tập thể đoàn kết, tiếp thu sự chỉ đạo của Đảng ủy VUSTA.

Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam họp định kỳ - Ảnh 1
Đồng chí Lưu Đức Hải ( bên trái) vui mừng thay mặt cho Chi bộ tặng hoa chúc mừng tới đồng chí Trương Mạnh Tiến nhân dịp được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Tiếp tục chủ trì cuộc họp, đồng chí Lưu Đức Hải, Bí thư Chi bộ đã phổ biến các văn kiện, văn bản chỉ đạo quan trọng của Ban Bí thư, Ban Tuyên giáo Trung Ương Và Đảng ủy Khối chỉ đạo tới các Đảng viên trong Chi bộ, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong các Hồ Chí Minh và các văn bản quan trọng khác.

 Cụ thể, Chi bộ luôn coi trọng và thực hiện nghiêm túc công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên. Tổ chức cho đảng viên tham dự đầy đủ các hội nghị nghiên cứu, học tập nghị quyết của Trung ương.

Công tác xây dựng chi bộ tiếp tục được triển khai thực hiện có hiệu quả, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chi bộ luôn nêu cao tinh thần đấu tranh tự phê bình và phê bình, chống tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực khác. 

Về công tác phát triển đảng viên mới, Chi bộ cũng đặc biệt quan tâm, chi bộ đã phân công và cử đảng viên có kế hoạch bồi dưỡng quần chúng ưu tú có nguyện vọng tham gia đứng trong hàng ngũ của Đảng. 

Tại cuộc họp, đồng chí Lưu Đức Hải cũng thông báo tin vui, vinh dự tới toàn chi bộ về trường hợp cá nhân Đảng viên được nhận giấy khen của Đảng ủy Khối trong năm qua. Đó là: Đồng chí Trương Mạnh Tiến – Ủy viên Đoàn Chủ tịch VUSTA, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường và Đồng chí Nguyễn Tường Quân, Chi ủy viên, Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường, vinh dự được nhận Giấy khen với thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Đây là phần thưởng chung cho cả tập thể Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam trong năm 2022. 

Cuộc họp còn dành nhiều thời gian để các đảng viên tham gia thảo luận, cho báo cáo và phương hướng công tác trong thời gian tới, những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo hướng dẫn của Đảng ủy Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. 

Tại cuộc họp, Chi bộ cũng bàn về kế hoạch kiện toàn công tác cán bộ của Tạp chí Kinh tế môi trường (Cơ quan ngôn luận của Hội Kinh tế môi trường Việt Nam) và cho ý kiến triển khai và thực hiện theo đúng hướng dẫn quy hoạch báo chí giai đoạn 2023-2028 và từ 2028- 2033. 

Sau một buổi làm việc với tinh thần tập trung, dân chủ, trách nhiệm cao, cuộc họp thành công tốt đẹp.

Thay mặt Chi ủy, đồng chí Lưu Đức Hải chấm điểm chất lượng cuộc họp đạt loại tốt.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Chi bộ Cơ quan Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam họp định kỳ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .